Chapter 1: Part 2: Lạ lùng nhỉ?

233 21 2
                                    

Mặt nạ là một thứ đáng ghét, nhưng cũng là thứ không thể thiếu đi.

Quote from the unknows...

==================================

Earth(013)

" Tớ thật sự không ngờ đấy... "

" Thì đó, cậu thấy có lạ không? "

" Nhưng vì việc này mà suy nghĩ lung tung cũng lạ thật. Cậu đâu có thông minh đến mức này? "

" Cậu ngưng nói móc tớ được không, Yasu? "

" Không. Đây là thú vui của tớ rồi, không bỏ được. "

" ... Thôi, quên việc này đi. "

" Được thôi, nhưng cậu có chắc là mình không kể thiếu gì? "

" Chắc chắn 10 tỷ% luôn! "

" Tớ tạm tin cậu, để có gì tớ sẽ tìm hiểu thêm. "

" Cảm ơn cậu!! Xin lỗi vì đã làm phiền nhé... "

" Hứa với tớ là sau này sẽ không giấu tớ việc gì hết thì tớ sẽ giúp. "

" Tất nhiên rồi. Giấu cậu thì ai giúp, tớ đâu thể tự mình làm hết được! "

" Haizz... Nhớ lo về ngủ đi, mai thiếu cậu thì Maya sẽ lo tới sốt luôn mất... "

" Tớ biết rồi!!~ Hẹn mai gặp lại! "

" ... "

Tiếng cạch vang lên nhẹ nhàng, trong căn phòng này chỉ còn lại một người duy nhất. Cậu ta lặng lẽ nhìn cánh cửa một lúc, rồi cũng quay lại giường.

Nằm trên chiếc giường êm ái , cậu cố tìm ra một tư thế nằm dễ chịu nhưng bất thành. Hiển nhiên, ai lại có tâm trạng để thoải mái nghỉ ngơi khi còn cả tấn thứ khiến mình tò mò kia chứ? Có thể cậu bạn Enderman của cậu làm được, nhưng cậu thì không. May mắn một việc, hôm nay Mr.Cà Rốt bận nên đã rời đi, không có ai giám sát việc các học sinh có ngủ hay không... Hoặc ít nhất thì cậu nghĩ thế? 

Dẹp cái suy nghĩ Mr.Cà Rốt có thể đã bị bắt vào trại cách ly nào đó qua một bên, cậu nhớ lại câu chuyện ban nãy Jaki kể cho cậu.

Trong lúc đang giao tranh, cậu ta đã không kịp né đòn từ sói lửa nên bị hất văng ra xa rồi ngất đi. Tới lúc tỉnh lại thì cậu ta đã ở một nơi lạ hoắc nào đó. Jaki khi đó đã đi một vòng thám thính thì phát hiện ra một căn cứ của bọn ma sói. Tại đó có rất nhiều sói trùm, có cả những loại mà cậu ta chưa gặp qua nên Jaki đã chọn núp đi. Mọi thứ đã rất ổn cho tới khi cậu ta hắt xì, kết quả là lộ vị trí rồi bị rượt chạy hết mấy vòng...

[LHMS-BĐVN-TSBĐ] [JakiVillain-au] Chệch hướng câu chuyện...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ