Mark

75 13 0
                                    

Một chú sư tử con ngây ngô luôn thích thú tìm tòi mọi thứ, để rồi trưởng thành ngẩng đầu thật cao phát ra tiếng gầm kiêu hãnh dưới ánh mặt trời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một chú sư tử con ngây ngô luôn thích thú tìm tòi mọi thứ, để rồi trưởng thành ngẩng đầu thật cao phát ra tiếng gầm kiêu hãnh dưới ánh mặt trời.

Chà, tính chăm chỉ và thật thà của một Hufflepuff, đầu óc thông minh lanh lợi của một Ravenclaw, khả năng đa nhiệm và tháo vát của Slytherin nữa, dường như tất cả mọi yếu tố đều hội tụ ở trong Mark Lee. Nhưng cái Nón phân loại sẽ chẳng mất đến một phút để hô lên Gryffindor khi thấy đôi mắt sáng ngời không ngại ngần trước bất cứ điều gì kia đâu, bởi ai cũng biết chắc chắn anh là một Gryffindor điển hình với trái tim sư tử chân chính. 

Mark là một phù thủy lai, ba là phù thủy còn mẹ là Muggle. Từ nhỏ anh sống ở thế giới bình thường và chỉ được nghe những câu chuyện về phù thủy qua lời kể của ba, cho nên một buổi sáng thấy con cú bay qua cửa sổ thả bức thư xuống trúng bát ngũ cốc của mình anh đã vô cùng phấn khích. Mark sẽ chạy ra khoe cho ba liền, háo hức chờ đợi ông thay đồ để dẫn mình đến Hẻm Xéo chuẩn bị nhập học mà quên luôn cả bữa sáng dang dở kia.

Đũa phép của Mark làm từ gỗ mun và lông phượng hoàng, hai tấc chín và đàn hồi tốt. Chính ông Olivander cũng phải xuýt xoa khi anh cầm nó lên và những tia sáng đỏ bắn ra, vì đũa phép làm từ gỗ mun thường lựa chọn chủ nhân là một người luôn vững vàng với niềm tin của chính mình và không đi chệch hướng khỏi mục tiêu dưới bất kể loại áp lực nào, còn lõi lông phượng hoàng rất hiếm gặp và kén chọn bởi nó tìm kiếm một phù thủy độc lập với tiềm năng pháp thuật rất lớn. Thế nên sẽ chẳng ngạc nhiên gì khi ở trường anh là một học sinh với thành tích cực kỳ xuất sắc, còn khi lớn lên thì Mark trở thành một phù thủy xuất chúng vô cùng.

Mark đến Hogwarts với một bộ óc tò mò, một trái tim phấn khích đầy nhiệt huyết và đôi mắt sáng rực đam mê như ánh sao trời. Anh sẽ nhìn ngắm tất cả mọi thứ và liên tục hỏi về cái này cái kia ngay từ khi đặt chân tới Hẻm Xéo, ngồi trên chuyến tàu tốc hành cũng rất hào hứng ngó nghiêng cảnh vật bên ngoài cửa sổ, đặt chân đến Hogwarts rồi sẽ tròn mắt ồ lên khi thấy những bức tranh chuyển động và những con ma lượn trên đầu. Và khi cái nón hô lên Gryffindor, anh sẽ cười toe toét và chạy lại đu lên vai anh Johnny, tự hào khoe "Anh ơi em về cùng nhà với anh rồi nè!" rồi được anh ấy xoa đầu.

Vừa chăm chỉ lại còn thông minh, Mark Lee lúc nào cũng thuộc hàng top trong lớp Bùa chú của thầy Flitwick và lớp Biến hình của cô McGonagall. Anh có thể vẫy đũa phép chuẩn xác để khiến trái thơm bay lượn vòng trên không trung vô cùng điệu nghệ, hay phẩy tay biến cặp thỏ thành đôi dép bông mượt ơi là mượt vài lần trước ánh mắt ngưỡng mộ của bạn cùng lớp. Những lúc như thế Mark sẽ hơi ngại một tí mà gãi đầu cười, nhưng cũng rất nhanh trở nên tự hào và tốt bụng đi hướng dẫn cho các bạn trong lớp. Thầy cô nào cũng quý một cậu phù thủy sinh ngoan ngoãn và mẫu mực như thế này.

nct || expecto patronumNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ