ARKIN'S POV~
Hahahahaha :D Makakatulog nako ng, maayos :) Grabe! Kinikilig akoooo ng sobraaa *^_____^* Unti unti ko nang Nakakalimutan si Mik :) Haha, si Mik? OO si mik nga :) Ex ko na siya ngayon, siya yung babaeng Mahal na Mahal na Mahal ko, yung babae na kahit pinapahiya ko sa madami, kahit na binabalewala niya nalang ako, Di ko parin talaga siya kayang iwanan, buong taon siya lang yung minahal ko kahit na madami akong babaeng nilalandi siya parin talaga yung Hinahanap hanap ko, mahal na mahal ko talaga siya Pero etong nakaraan lang, nakipag hiwalay na siya.
*flashback*
Mik: "oyy, break na tayo ayoko na"
Ako: "beyb naman bakit? :'( ayoko beyb, diko kaya"
Mik: "ayoko na kasi talaga arkin eh, sorry pumayag kana na magkahiwlay na tayo"
Ako: "beyb pagiisipan ko muna pero ayoko talaga beyb! :'( mahirap"*end of flashback*
Wait let me introduce myself :D
Im Arkin Miguel T. Ragracsed (ano nga ulit basa mo surname ko?) Haha. Im 14 years old ang bata ko ba? Hahaha totoo 14 lang ako tas 3rd year maaga kasi akong nagaral kaya ayun! May kaya kami tapos may 1 ate at isang kapatid na lalaki bale 3 kami :) tapos Nakaka 18 nakong gf pang 18 si Mik, may image kasi ako dati na Playboy but nung naging kami ni Mik nawala yun kasi naging loyal ako sakaniya pero sa una lang pala yun kasi nung pumasok ang 2014 nakilala ko sila Ate Kath, Ate June, Ate Annie, Ate Juliena mga 4th year na naging Crush ko Haha ay si Ate Selle pa pala :) pero wala na lang sila ngayon hindi sa wala na ah I mean kaibigan nalang kami kasi nakilala at nakita ko na yung Forever ko! HAHA at balik tayo sa kwento ko...Bago pala ako pumayag na maghiwalay kami, natulog muna ako syempre inantok ako eh, mga 5hrs akong natulog tas nagising nako, lahat ng mga kaibigan ko tinext ko nanghingi ako ng advice kaso lahat ng sagot nila, "hiwalayan mona arkin mas okay na yun kasya magpakatanga ka"
Puro ganyan mga text nila kaya may 1 oras pako nun para magisip at pumapasok sa utak ko yung mga advice ng mga kaibigan ko, kaya yung last 1minute, tinext ko si Mik, "Oo, Mik payag nako makipag hiwalay sayo salamat sa lahat" yan yung text ko sakanya, kahit masakit ginawa ko pa rin para sa ikabubuti niya, siguro nga sila na talaga ni Benjamin -_- opps! Tapos na yun nung nakaraan pa kami hiwalay! At kanina lang may babaeng nagpatibok ulit sa puso ko, naniniwala nako sa LOVE AT FIRST SIGHT :) Siya si Bianca Jane Samira :) hayst :) Bakit kase ang ganda ganda niya, feeling ko mahal ko na siya ^____^ Yung ilong niya matangos, tas kissable lips, tas mapungay na mata, maputi, mabait, ang galang, maganda, maganda tas maganda ulit :) ^____^ hayst kanina ko pa siya iniisip hahaha :) buti nalang close na kami ni Ann at nahingi ko # nya.* kanina
Me: "ann, penge # ni Bianca :)"
Ann: "sige po kuya :) wait"
Me: "sge lang :)"
Ann: "09***799418 yan po :)"
Me: "salamat ann :)"
* endPagkabigay ni, ann sakin nun wala pang isang minuto kabisado ko na agad Hahaha :) ganun ba talaga pag inlove? Hayst :) Sarap mainlove talaga pero pag sa huli na masakit na! Pero di mangyayari yun syempre hahaha, pag naging Gf ko yun, diko aawayin yun :) ^______^v
Pero buti nalang talaga naging crush ko yun si ann, si ann Classmate ni Bianca :) crush ko lang si ann pero diko tinangkang ligawan kase walang spark eh crush lang talaga pero nung nakita ko si Bianca Hayst! Bigla akong tinamaan sakanya Pisti!!
"kuya arkin matulog kana daw!!!!!"
Sigaw ng kapatid kong si Ark :)
"Tulog na si arkin"
Sabi ko sakanya pero iniba ko boses ko :DHayst makatulog na nga, baka mawala pa yung kilig eh, wait ppm ko ulit siya :)
"Bianca, sana makita kita bukas :)
Message Sent.
Teka mag ggm muna ako bago matulog :) papadaan ko to kay mik para malaman nya na Kinalimutan ko na siya Haha. BITTER ANO?
---
"Naniniwala na talaga ako sa LOVE AT FIRST SIGHT"
Opps! Goodnight na :)
Bukas ulit :) off.Gm#Samiwa
Sent to many.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Message sent.*chorus of teriffied*
Ayan na yung alarm ko tumunog na! 4am nanaman :3 parang kakatulog ko lang tas gising nanaman? HAYST! Kinuha ko sa ilalim ng unan ko yung Phone ko para patayin yung alarm, pag katingin ko sa oras 5:45am na! Grabeeee! 15mns. Nalang late nakooo!
Nagmadali akong bumangon tas kinuha ko yung tuwalya, pumasok na sa banyo tas naligo, nagtoothbrush, pag tapos nagbihis nako, 3mns. Nalang sayang yung pagmamadali ko! -_- kaya nag easy mo na ko sa kilos ko, dina ko nakakain, kase anong oras na, tsaka teka nga bat bako nagmamadali eh lagi naman akong late? Tsaka panghapon pa si Bianca eh, hmm.. Ayy basta, humingi nalang ako ng baon kay mama tas ayun binigyan naman niya ako ng tahimik, siguro nagsawa na din kaka sermon saken tuwing umaga Haha. :DLumabas nako ng bahay tas naglakad tapos mga 15mns. Nakalabas nako sa may gate ng subdivision namin, tas eto ang pinaka ayaw ko eh! Yung pinaghihintay ako -_- ilang oras akong naghihintay na may dumaan na jeep papuntang school kaso wala eh, 6:15am na din kase kaya wala na masyado, buti nalang may isang dumaan agad kong pinara at yun pinasakay naman ako, tas habang nasa biyahe ako iniisip ko pa rin siya, si Bianca ah Kaso biglang natraffic sa may palengke, ay takte! Ang tagal umandar -_- ang daming jeep! Naiinip nako.
Sa sobrang inip ko tinext ko si Bianca."Goodmorning baby, kaen kana po jan :) magiingat ka po ah? :)"
Message sent.
Ayan after 20mns. Nasa school nako! 2nd subject na namin, buti nalang walang teacher nun tas pagpasok ko nakita ko silang dalawa, si Mik at Benj -_- Pero sinabi ko nalang sa isip ko Okay lang magiging Taken din ako antayin niyo" tas umupo ako sa tabi nila Jared sa unahan kase kung sa likod ako baka nakasapak ako! Haha.
1 message recieved.
Tinignan ko yung nagtext kahit may klase kami.
"Goodmorning din po kuya arkin :) late ka po no? :p kumaen kana po?"
Si BIANCA BABY Syempre magrereply ako agad :D
"Hi bianca :) as always haha. Hm hindi pa po eh, ikaw kumaen kana jan :)"
Kinikilig ako, Haaaaaay ^_____^
"Mr. Ragrased nakikinig kaba?"
Sabi ni Mr.Garcia yung terror teacher namin sa Filipino.
"ahh, sir Ragracsed po apelyido ko"
"wala akong pake kung ano pa apelyido mo, sagutin mo lang tanong ko kung nakikinig ka"
Medyo kinakabahan ako, ngayon lang naman ako pinagalitan niyan ni sir Haha crush nga ko ninyan eh :p haha."Opo sorry sir" nakatingin sakin yung mga classmate ko, syempre tumingin muna ako kila mik at benj nakita ko yung mukha nila nakatingin saken tas ngumiti, parang tuwang tuwa pa sila na napahiya ako!
"Mag breaktime na kayo, arkin sumama ka sakin kakausapin kita"
"sige po sir"Habang naglalakad kami ni sir papuntang faculty, kinakausap niya ko tumingin ako sa taas ng Ict lab, hinahanap ko si bianca, kaso wala nung napatingin ako sa baba ng ict, natapilok ako!
"arkin ano ba ginagawa mo? Ayan dika kase nakikinig!" sabi ni sir sakin na medyo natatawa pa. Nagtinginan yung mga estudyante sakin. Nakakahiya.
"Oh! Ano tinitingin tingin niyo jan, may shooting? May shooting?" sabi ni sir Garcia sa mga estudyanteng nakatingin sakin tas tinulungan ako ni sir tumayo sabi sainyo Crush ako nun eh :) XD
"Sir Salamat po, tsaka sorry po sa kanina kung di ako nakikinig, sorry sir"
"wala yun, wag mo nalang uulitin at tsaka tumingin ka kasi sa dinadaanan mo" sabi sakin ni sir ng mahinahon.
"sir una napo ako sir salamat ulit"
"sige nak salamat din"Nahatid ko na si sir sa faculty tas ayun pumunta ako ng ict kaso diko siya nakita eh, pero kanina parang nakita ko siya, bat nawala? Haha.
~
Totoo ba yung sabi nila? Kapag inlove kahit sino akala mo sya. Yung andami niyang magiging kamukha, at mapagkakamalaman mong sya! Hayyyy! Iba to ha!
Makakain na nga muna,