Một buổi sáng đẹp trời thật hoàn hảo cho một bữa tiệc trà. Ở toà lâu đài trắng nguy nga nằm cách thành phố rất xa, có một gia tộc nắm giữ sức mạnh huyết ma hùng mạnh. Thứ sức mạnh đáng sợ ấy, dường như ai cũng thèm khát có nó vì nếu để người có ý đồ không tốt nắm lấy trong tay có lẽ sẽ làm loạn cả Athanor. Giữa khuôn viên lâu đài là một bàn trà, những công tước, công nương ngồi trong lâu đài thưởng thức những ly trà hảo hạng thơm lừng. Lũ trẻ là con họ đang chơi đùa cùng nhau, tiếng cười rộn vang khắp lâu đài. Trong khung cảnh bình yên đó, đột nhiên có một tiếng nổ lớn phát ra trong lâu đài, một vài tên sát thủ bịt kín mặt nhảy vào khuôn viên. Rất nhanh chóng, mỗi người trong gia tộc dùng dao rạch một vết nhỏ trên tay, dùng chính máu của họ làm thành vũ khĩ.
- Ha! Hãy ngoan ngoãn giao cho chúng ta bí mật huyết ma, chúng ta sẽ tha chết cho các ngươi.
- Đừng có mơ!!
Một cuộc chiến đẫm máu diễn ra trước mặt những đứa trẻ. Sinestrea-con gái của trưởng gia tộc, vừa tròn 13 tuổi. Nhìn thấy cảnh tượng đó, cô bé không khỏi kinh hãi. Sức mạnh huyết ma rất hùng mạnh nhưng vì bọn sát thủ quá đông, không bao lâu sau từng người trong huyết tộc đều bị đánh gục. Bọn sát thủ tàn nhẫn không tha cho những đứa trẻ mà thẳng thay giết hại. Chỉ con mình Sinestrea được mẹ cô bí mật kéo đi nên mới sống sót. Chúng phát hiện ra và đi tìm hai mẹ con cô khắp lâu đài. Sinestrea được mẹ dẫn tới một căn hầm bí mật đằng sau kệ sách, căn hầm dẫn tới một căn phòng. Ở chính giữa căn phòng, trong lồng kính, một viên pha lê hình trái tim mang màu đỏ của máu, toả sáng hiện lên trước mắt. Mẹ cô lấy viên đá, đặt vào tay Sinestrea và nói:
- Sinestrea, đây chính là viên đá sức mạnh, là bí mật mà cha con và các cô chú, anh chị em con đã phải hi sinh tính mạng để bảo vệ. Con, con là người nắm giữ sức mạnh lớn nhật của gia tộc ta. Tuyệt đối, con không được để viên đá này lọt vào tay kẻ khác.
Sinestrea không kìm nổi nước mắt, cô bé nắm chặt viên đá ôm vào ngực, cơ thể không ngừng run rẩy.
Nghe thấy tiếng chân, mẹ cô dẫn cô ra ngoài, chỉ về phía trước.
- Chạy đi, Sinestrea. Hãy chạy thật xa, đừng quay đầu lại, dùng hết tất cả sức lực của con để bảo vệ viên đá! Mẹ sẽ giữ chân chúng!
Cô bé do dự, mẹ cô đã đẩy thúc bước chân cô, còn hôn vào trán cô và nói
- Mẹ yêu con.
Cô bé chạy thật nhanh, vừa chạy cô vừa khóc, tay vẫn ghì chặt viên đá vào ngực. Cô chạy mãi, chạy mãi , chạy mãi đến khi đôi chân nhỏ bé rướm máu đỏ. Cô bé ngất đi ở ven một khu rừng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SE][DexSin] The last warm
AksiQuá khứ và kết thúc không mấy vui vẻ xoay quanh cuộc sống của Sinestrea Cảnh báo: truyện có một chút ElandSines và Allaisines nhưng đều SE cả=)) DexSin vẫn cp chính thôi nên ksao=))