Chương 1 xuyên thư
“Tê……”
Lục Thường Thanh che lại xé rách đau đớn đầu ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía, mãn tường hồng nhạt làm nàng trong nháy mắt không biết đêm nay là đêm nào.
Ánh mặt trời xuyên thấu qua chiếm cứ một chỉnh mặt tường mấy phiến cửa sổ khuynh chiếu vào sa mỏng thượng, mờ mờ ảo ảo có thể nhìn đến vài sợi kim sắc. Có thể là chủ nhân đêm qua không có kéo chặt bức màn, che đậy tính cũng không cường sa mỏng làm cho cả phòng ngủ đều hiện ra cũng không chói mắt sáng ngời.
Này đủ để cho Lục Thường Thanh thấy rõ trong phòng trang trí.
Ngồi ở trên cái giường lớn mềm mại, Lục Thường Thanh sống không còn gì luyến tiếc mà đem phòng nhìn cái biến, lại kết hợp trong đầu vừa mới thoáng hiện ký ức, tức khắc vô ngữ cứng họng.
Xé rách đau đầu giảm bớt qua đi nàng liền tiếp thu tới rồi thân thể này hồi ức, ở đại khái hồi ức xong sau, nàng cũng liền không sai biệt lắm làm minh bạch chính mình tình cảnh.
Nàng thế nhưng xuyên vào một quyển tên là 《 bá đạo vương tử độc sủng nha đầu ngốc 》 thời xưa Mary Sue vườn trường văn, vẫn là cái thực mau liền sẽ lãnh cơm hộp ngốc nghếch pháo hôi.
Yên lặng niệm ra cái này cảm thấy thẹn cảm bạo lều thư danh, Lục Thường Thanh mặt vô biểu tình mà ấn ấn chính mình huyệt Thái Dương.
Nói lên quyển sách này, vẫn là mới vừa thượng sơ trung khi trong ban nữ sinh chính lưu hành xem loại này bá đạo vương tử / tà mị điện hạ / lãnh khốc Vương gia làm nam chính thư, cơ hồ nhân thủ một quyển. Vì nếm thử hòa hợp với tập thể, Lục Thường Thanh lúc ấy ở một chúng màu sắc rực rỡ bìa mặt chọn trúng nó, chính là bởi vì ngồi cùng bàn lúc ấy cùng nàng đề qua bên trong có cái pháo hôi cùng nàng trùng tên trùng họ.
Ôm mạc danh tâm tư, Lục Thường Thanh mở ra quyển sách này, sau đó lại khép lại nó. Vô hắn, thật sự là bởi vì bên trong miêu tả quá thái quá.
Cái gì năm đại gia tộc tứ đại vương tử hung hăng ái, cấp Lục Thường Thanh ấu tiểu tâm linh tạo thành thật lớn đánh sâu vào.
Cắn răng xem xong một nửa sau nàng rốt cuộc không chạm qua cùng loại thư, muốn nương tiểu thuyết cùng đồng học kết giao tâm tư cũng hoàn toàn từ bỏ.
Nhưng quyển sách này mang đến ảnh hưởng còn không có tiêu tán, thế cho nên cao trung tốt nghiệp sau Lục Thường Thanh nhớ tới quyển sách này khi phát hiện chính mình còn có thể đem tên của nó nhớ cho kỹ, thậm chí ở nhìn đến cùng loại hồi ức khi lập tức là có thể nghĩ đến.
Tưởng tượng đến nguyên thân sẽ bởi vì hãm hại nữ chủ, đi theo nữ nhị mặt sau làm sự tình mà bị nam chủ chỉnh đến thôi học, cha mẹ công ty xuống dốc không phanh, Lục Thường Thanh cũng đã nhăn lại mi.
Nàng là tuyệt đối không có khả năng làm ra loại sự tình này.
Nghĩ như vậy, ở trên giường tĩnh tọa thật dài thời gian Lục Thường Thanh mới bắt đầu đứng dậy xuyên giày đi rửa mặt.
Rửa mặt khi Lục Thường Thanh đối chiếu gương nhìn kỹ xem thân thể này diện mạo, lại là cùng chính mình ban đầu diện mạo không sai chút nào. Cứ như vậy, xa lạ cảm tức khắc biến mất một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thời Xưa Mary Sue Văn Pháo Hôi - Giang Ký Ngôn
RomanceTác phẩm: Xuyên thành thời xưa Mary Sue văn pháo hôi Tác giả: Giang Ký Ngôn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1372 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6108 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2839 Văn chương tích phân: 70,470,144 Thể l...