prologue

2 0 0
                                    

Prologue : 1 yr ago since jaycee and i broke up . at move on na ako . yeah to be honest ? Nahirapan talaga akong mag move on dahil mahal na mahal ko talaga yung taong yon . March 15 kami nag break ni jaycee kaya naman pag tapos ng school year nag decide ako na lumipat ng ibang school para makaiwas at para na din makapag move on dahil meron ng bagong girlfriend si jaycee at kaibigan ko na si jain may D. Cristobal classmate kami noon kaya lagi akong umiiyak kapag nakikita kong ang sweet lagi nilang dalawa sa room kaya ayon pinilit ko sina daddy at mommy na lumipat ng school lumipat ako sa Lindane Academy at doon naging masaya ako at nag karoon ako ng mga bagong kaibigan at habang tumatagal nakakalimutan ko ang lahat ng sakit hanggang sa isang araw nag karoon ako ng bagong boyfriend ang pangalan nya ay Mico kiell H. Lopez pinasaya nya ako ng sobra at ngayong mag papasukan na naman napag desisyonan ko na lumipat ulit sa dati kong school sa Talegee academy ... Ang dating JemMeiley A. Perez na mahina noon ngayon malakas na at matibay na ako nag bago na ako nag wwork out na ako at gumanda ang katawan ko malaki ang pinagbago ko ngayon dahil sabi ng iba dati daw ay la losyang losyang ako pomorma ngayon ay may fashion na at sobrang gumanda daw ako... By the way im JemMailey A. Perez 3rd yr highschool pagpasok.

DESTINYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon