(After ng away namin ni mico hindi na nasundan yon at hindi na kami nag aaway hindi na din kami nag kakatampuhan palagi na din kaming mag kasama kahit saan at kapag niyayaya sya nila mark na pupunta sila doon sa room na iyon binabantaan ko na sila...)
Uii jem san ka ? "Sabi ni Mark"
Bahay bakit ? "Sabi ko"
Mall tayo ? "Sabi ni mark"
Ha ? Bakit ? "Sabi ko"
Wala papalamig "sabi ni mark"
Sino kasama ? "Sabi ko"
Buong tropa.sama mo na si mico "sabi ni mark"
Ahh ok cge ligo lang ako then ill call mico "sabi ko"
Ok bye,"sabi ni mico"
~~~END CALL~~~
(Kasama ang buong barkada ? Hmm ? Yup kasama sila Lance,ralph,joseph,clark,ethan,jayceechristine,kyla,micaella,clare,lyka,leah,jain,akol and my babe mico ... Hahahaha ... Yeah kasama yung dalawa si jain at jaycee kita kita nalang daw sa mall sa isang bench doon malapit sa fun house . maaga pa naman mga 9:30 palang naman at ayon naligo na ako then i called babe .after 40 minutes naman may bumusina na sa harap ng bahay nandun na pala si mico at bumaba na ako at sumakay sa sasakyan)
(Sa loob ng sasakyan)
Babe di mo kasama yung driver mo ? "Sabi ko"
Hmm yup . gala tayo diba ? Ayoko ng istorbo "sabi ni mico"
Sama mo babe "sabi nya"
.
.
.
(Fast forward)(Mall)
Ang Boring naman dito mark eh "sabi ni micaella*
Oo nga pare ang boring "sabi ni joseph"
Lipat nalang tayo "sabi ni jaycee"
Guys alam ko na .. Mag EK nalang tayo ? "Sabi ni mark"
Pero walang dalang lincense si mico ! Babe tawagan mo nalang yung driver mo "sabi ko"
Ok lang yan kaya ko yon "sabi ni mico"
Babe ang kulit! "Sabi ko"
Ok lang yan may mga dalaw din kaming sasakyan wala din kaming mga driver ok lang yan "sabi ni jaycee"
See babe? "Sabi ni mico"
Oh tara na habang maaga pa? "Sabi ni clare"
Oo nga tara na pra ma enjoy natin "sabi ni ethan"
Grabi ngayon nalang ulit nakumpleto ang barkadahan hahaha may dumagdag pang pogi si mico hahaha "sabi ni christine"
Oo nga eh simula kasi nung umalis ka jane di na kami nag kakayayaan eh "sabi ni lyka"
Oo nga pero ngayon ok na kasi kompleto na "sabi ni lance"
Baby ko sakin ka lagi sasama ahh ? "Sabi ni ralph kay kyla"
Kapal ng muka mo ! Baby baby ka jan sipain kiTa jan eh "sabi ni kyla"
Easy ka lang baby masyadong mainit ulo mo ehh "sabi ni ralph"
Ewan ko sayo "sabi ni kyla"
Oh tama na yan tara na sa parking lot "sabi ni mark"
..................
............................
(PARKING LOT)Mark ikaw na mauna para susundan ka nalang namin "sabi ko"
Cge "sabi ni mark"
(7 sasakyan ang dala namin dahil yung mga babae sakay sa mga kotse ng lalake nauna sila mark sumunod naman sila jaycee,mico,lance,ralph,joseph,clark,ethan. Ang sakay kay mark ay si lyka ang sakay kay jaycee syempre si jain sakay naman kay babe syempre ako sakay naman kay lance ay si christine kay ralph syempre si kyla kay joseph si micaella kay clark si clare kay ethan ay si leah mga 2 hrs in-ahalf nandun na kami ... Bumili nakami ng ticket at pagkabili namin dumeretso na kami sa loob nung nasa loob na kami hinawakan ni mico yung bewang ko at niyaya ako sa roller coaster)
Babe tara don ? "Sabi ni mico habang tinuturo nya yung roller coaster"
Hmm . pero babe takot ako jan "sabi ko"
Hindi yan. Nandito naman ako eh "sabi ni mico"
Hmm .. Ok sige "sabi ko"
(Kaya ayon pumila na kami sa roller coaster sumama din silang lahat samin habang sumasakay na kami kinakabahan na ako tapos maya maya pa umandar na pataas at pagdating sa pinaka taas biglang bumaba nh napaka bilis)
BABBBBBBEEEEEEEEEEE "sigaw ko"
Kaya mo yan babe "sabi ni mico"
DI KO NA KAYAAAAAAAA "sigaw ko ulit"
(Hinawakan ni mico yung kamay ko napaiyak ako sa sobrang takot pag baba namin ng roller coaster nag sisigawan silang lahat ako naman umiiyak at habang yakap yakap ako ni mico may nag flash pa nga ehh pinicturan pala kami ni mark pang cover daw sa facebook . yakap yakap ako ni mark at pinapatahan ako sa sobrang takot pinainon nila ako ng tubig at umupo muna kami saglit sa isang upuan malapit sa may rio 2 . mga ilang minuto ok ok na din ako at sumakay naman kami sa flying fiesta at sobra kaming nag enjoy .. Maghapon kaming palibot libot sa e.k at sobrang saya ... Ang pinaka huli naming sinakyan ay ang leogrande hindi naman kami masyadong nabasa . 9:30 na ng gabi at napag desisyonan na namin na umuwi na nasa iisang village lang naman kami nakatira kaya pagdating sa bahay ni lance tumigil muna kaming lahat at nag paalam)
Babe samin ka muna ? "Sabi ni mico"
Hmm sige"sabi ko"
(Pag dating namin sa tapat ng bahay nila pinark lang ni mico yung sasakyan nya at bumaba na kami pag baba ko ng sasakyan at pagsara ko ng pinto nasa harap ko na pala di mico hinawakan nya ako sa bewang at isinandal nya ako sa kotse nya sabay halik sa forehead ko )
Babe thankyou for this day "sabi ni mico"
Your welcome ... Alam mo namang mahal na mahal kita eh "sabi ko"
Babe tara na sa loob "sabi ni mico"
(Pumasok kami sa loob)
.
.
.Nasan si tito at tita babe ?"tanong ko"
Hmm nga pala babe nasa singapore sila mommy at daddy last week pa umalis may imemeetdaw sila doon ? "Sabi ni mico"
Whaatt ? Nandun din sila mommy at daddy may imemeet din daw sila ? "Sabi ko"
Hmm baka naman mag memeet sila doon ? Or para lang sa bussiness ? "Sabi ni mico"
Hmm . baka "sabi ko"
Babe "sabi ni mico"
Hm ? "Pagtatanong ko"
Kung sakaling bumalik si jaycee sayo tatanggapin mo padin sya ? "Sabi ni mico"
(Napahinto ako ng sinabi iyon ni mico oo aaminin ko nakakalimutan ko yung sakit na iniwan ni mico saakin pero nung nakita ko sya bumalik ulit pero hindi na tulad ng dati oo meron pero konti lang )
Hindi na "tipid kong sagot"
Ahh. Babe thankyou "sabi ni mico"
For what ? "Sabi ko"
For making me happy and your one and only "sabi nya"
Babe syempre mahal kita at boyfriend kita .. Ako ang dapat mag thankyou sayo kasi kahit moody ako iniintindi mo padin ako "sabi ko"
Kasi mahal kita,mahal na mahal "sabi ni mico"
Iloveyou babe "sabi ko"
Iloveyou too ,tara hatid na kita "sabi ni mico"
Hmm sige . "sabi ko"