❤️Sandhithomae Kanakalil💜

875 94 10
                                    

Hii readerseyy....
Vaanga namma story kulla povom.. ❤️💜

In chennai airport....

Karthik:Happa eppadiyo vantom...
Kavya:seri ippo namma rendu bachelor rooms paakanum...

They both came to the entrance...

There one elder fell with dizziness..
Kavya didn't care abt the surroundings... She fastly go before anyone and asked water to karthik..

Kavya:dei thanni thaada..

Karthik opened the bottle and gave to her... She sprinkled water on his face....

Kavya:thatha... Thatha...ungalukku onnum illa...

Elder:Naa ippo enga ma irukken...

Kavya and karthik helped him to stand and make the elder to sit in a chair..

Kavya:Ungaluku enna aachu... En neenga ivlo vayasula inga vandhu irukinga??unga per enna??

Elder:en peru Shanmugam ma... Naa veedu rent ku viduren... Enakku yaarum illama en pasanga ella enna vittutu poitanga.. Naa work pannadha enakku sapadu...

Karthik:adhu ellam seri thatha.... But unga udamba neenga paathukunom la....

Shanmugam:enakku romba sandhoshama iruku pa.... Enna yaarumey ippadi pasathoda ketadhu illa... Oru paiyan en veetula thangi irukkan avan dhan enna paathukuran... Nalla paiyan... Aduthu neenga....

Kavya and karthik smiled.

Shanmugam:seri kannungala ooruku pudhusa? Enna vishayam...

Kavya:aama thatha... Pondy la irundhu velaikkaga vandhu irukom... Naanga frnds..veedu dhan theditu irukom...

Shanmugam:oo appadiya... Adadey... En veetulayum veedu edhum gaaliya illaye... Seri neenga enkooda vaanga naa en nanbar oruthar veedu rent ku vidurar.. Naa anga kootitu poren..

They both nodded... And went with Shanmugam...He showed his frnd... They also liked their rooms...

Karthik:Romba nandri thatha...

Shanmugam:paravala pa... Seri edhuva irundhalum en kitta sollunga... Veedu pakkam dhan..

Shanmugam left.. They both refreshed...

Karthik:seri kavya ippo enna plan...

Kavya:Searching dhan... Namma namalukkum job thedanum and we should search in some production houses for harish...

Karthik:seri ok.. Na resumes ready panten.. Adhuku munnadi oru guider namakku venum...

Kavya:dei mama ku edho frnd inga irundharam... Avara contact panna sonnanga.. Peru... Haan.. Aarumugam..

Aarumugam came to their room... And introduced himself... He guide them.

The trio were in search of some production houses...

They were tried many companies...
But they didn't know any details from Harish....

Night in room,

Karthik:Hey kavya... Vidu avan kedaipan..

Kavya:Enakkum andha oru hope dhan irukku paapom....

They both gone to sleep...

************************************
Days rolled down.... 2 weeks got over...
But till they didn't got any information...

❤️Kadhal Oru Aagayam💜Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ