❤️Theera Thee Aval💜

815 93 4
                                    

Surprise chappy...

Hii readerseyy....
As per a readereyyy request another update today...
V

aanga namma story kulla povom..❤️💜

In hospital,

Harish:Aama naa Kavya va love panren... Ippo illa avala paatha first day la irundhu... First second la irundhu...

Ashok:Appo en da avala hurt panna emna dhan un preachana....

Harish: Anniki college la freshers day....

Before 4 years......

Jun 18 2017.....

Harish's pov

Harish:Anniki dhan 3rd year first day campus la KAVYA va paathen.. Unga rendu per kittadha pesitu irundha... Neenga avala rag panna poringa nu nenachi avaloda andha boldness ah paathen.. Apprm neenga nallavanga nu therinjadhum avaloda kind heart vella vandhuchu... Ava pesra vidham andha kannu ellamey enakulla edho onnu pannuchi....

Idhu veraikkum naa yaarkaagavum ivlo vela panna la but anniki avalukaga enna dept. nu avlo thedunen.... Adhuku apprm ava namma dept. nu theriya vandhadhu... Apprm naa oru idea yosichen... Adha execute um pannen... Actually anniki ava en mela vilundhadhu accident illa adhu accidentally nadandhadhu nu ippo veraikkum ellarum nenachitu irukinga... Anniki ava adha Kadavul Setting nu sonna... But adhu Actually Harish Setting... Naa dhan ava varumbothu idikira maari vandhen... Ava en mela vilundha naa avala pudichen... Apprm ava kanna paathen adhu innum enna ava pakkam iluthuchu....

Apprm oru naal naa ava pakkathula class la sit pannen.. Apprm canteen layum ava pakkathula sit pannen.... Ava enna love panra nu therinjikitten.. Adha ava kooda innum close aanen...

Raghav:Apprm en da anniki ava un mansion ku vandha appo avala appadi hurt panna??

Prasanna:Dei idhu eppoda nadandhuchi... Enakku kooda theriyama.. Edhuku da Kavya va hurt panna sollu Harish?

Harish: Anniki oru naal avala bike la kootitu ponen. Adhu enakku romba pudichi irundhuchu life fulla ippadiye ava kooda travel pannanum nu thonuchu... Avala drop pannitu veetuku vandhen appo..... Swetha kitta irundhu call....

Flashback,
(After bike ride... Refer ❤️Avan Paathu Sirikala💜 chappy)

Harish drove to his mansion....

Harish pov,

Inniki semmaya irundhichi... Karthi ku mattum adi padama irundhuchi na inniki indha chance kedachi irukadhu... Thank you kadavule... Idhu kadavul setting dhan pa....

(A/N: paavum pullaiku adhu Karthik setting nu therila)

Tring.. Tring....

It showed as Unknown number...

He attend the call and said...

Harish:Hello... Yaaru??

U/P:Enna yaaru nu therilaya Harish??

Harish:Hey Swetha unakku ethana dhadava solradhu enakku un mela oru manangatti feelings um illa nu...

Swetha:Enna pudikama... Unakku avala pudichi irukka...

Harish:Hey nee yaara solra??

Swetha:Vera yaaru un lover Kavya dhan...

Harish:Hey unakku eppadi...

❤️Kadhal Oru Aagayam💜Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin