Sáng sớm tinh mơ tại một ngôi trường cấp 3. Tiếng trống đã vang lên cho buổi sinh hoạt 15ph đầu giờ, Tú hớt hải chạy vào thì bị đội cờ đỏ giữ lại ghi tên. Thầy giám thị Tuân thấy vậy, tiến lại chỗ Tú và trách:
"Mấy lần rồi hả Tú, nề nếp của em đâu mà để đi trể mấy lần trong tuần rồi. Lên đây, lên phòng giám thị với tôi, hôm nay phải mời phụ huynh lên làm việc."
"Dạ...em xin lỗi..."
Bị trách móc ngay cổng trường, trước mặt đội cờ đỏ nhỏ tuổi hơn và những học sinh khác làm mặt Tú đỏ lên hết nhưng vẫn lẽo đẽo đi theo ông thầy giám thị.
Bên trong phòng giám thị, sau khi thầy Tuân đã chốt cửa, kéo rèm lại. Lúc này bản chất ngoan hiền lúc đầu của Tú đã không còn, nhỏ ngồi thẳng lên, khoanh 2 tay lại vẻ trịnh thượng
"Mày liệu mà xoá tên tao khỏi danh sách đó đi, bị trừ điểm tao không vui đâu"
Thầy Tuân từ phía sau đi tới, khác với điệu bộ khi nãy nghiêm trang lịch thiệp thì giờ đây quỳ cả 2 chân bên cạnh Tú, tay vừa xoa bóp cặp đùi vừa khẩn khoản bằng chất giọng của kẻ bề dưới
"Thôi mà em, như vậy là khó cho anh quá, đúng ra theo qui định em cũng không được đi trễ mà" - gã Tuân van xin Tú hết mực
"Tao không biết, cũng không phải tại mày sao, tối qua đòi call video tới 1h sáng, tao nghĩ tao nên tính phí hôm qua đó" - Tú nói với Tuân bằng giọng bề trên thượng đẳng, nhưng đối với Tuân càng được nghe chửi thì gã càng nứng.
"Anh xin lỗi, anh xin lỗi, xin em hãy phạt anh đi, anh đáng bị phạt, anh sẽ đền bù cho em bằng tiền, em muốn bao nhiêu cũng được...xin em hãy phạt anh đi..." - khắp người Tuân nóng bừng hết lên, gã vừa nài nỉ vừa hôn hít khắp chân Tú từ trên xuống dưới, gã cởi đôi giày của Tú ra và bắt đầu liếm mút từng ngón chân một như một con chó.
Cảm giác quyền lực cực kích thích này khiến Tú đê mê đắm chìm, bàn tay nhẹ nhàng trườn xuống và xoa xoa bên ngoài mép lồn.
Tú kéo bàn chân lên trong khi Tuân vẫn ngậm mút, nhỏ nắm mái tóc của Tuân dựng ngược lên, vẫn giữ vẻ thần thái điềm đạm nhưng đầy tính khinh bỉ nói với Tuân
"Mày thích bị phạt chứ gì, được rồi, tao sẽ chiều ý mày. Cởi quần xuống và bò ra sàn đi"
Nghe vậy Tuân hớn hở cởi chiếc quần tây đen cùng chiếc quần lót lộ ra con cặc tròn múp đang cương cứng, khuôn mặt đầy vẻ mong đợi như một con chó đợi đồ ăn. Tú lấy từ trong cặp sách ra một con cặc giả 2 đầu cùng một nắm tay những chiếc máy rung mini.
Tuân thấy vậy bèn như một thói quen, âp mặt xuống sàn, chổng đít ra sau và lấy 2 tay vạch mông lộ ra lỗ đít thâm sâu thẳm như bị đụ rất nhiều.
Tú từ từ tiến ra sau Tuân, vén váy lên và kéo chiếc quần lọt khe ra đồng thời thả lỏng cơ lồn, ngay sau đó là 3 quả bóng nhựa bự gần bằng bàn tay lần lượt rơi ra kèm theo một trào nước lồn trắng đặc ra theo, Tú lại móc tay ra sau đít kéo chiếc chuôi gắn đít ra kèm theo những dòng nước nhớp nháp.
Tú bật các máy rung ở chế độ cực đại, bỏ 1 cái vào lỗ đít rồi nhét chuôi vào kín lỗ đít làm nhỏ hơi giật mình, cơ mông giật liên tục, 2 cái cho vào lồn khiến nhỏ giật nấc lên một cái nhưng do đã quen nên nhanh chóng lấy lại thăng bằng. Tú bật chiếc cặc giả 2 đầu lên, cả 2 đầu cặc giả bắt đầu xoay tròn và chuyển động tịnh tiến lên xuống liên tục, nhỏ bắt đầu cho một đầu vào lỗ lồn đang ướt át của mình khiến lồn được kích thích mạnh mẽ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[21+] [Thô Tục] Thầy Giáo Đam Mê Nhục Dục Trở Thành Bồn Chưa Tinh Của Học Sinh
القصة القصيرةLại một truyện ko yêu cầu chỉ số nghim túc. Tháo não ra trước khi đọc là đc :)) Bây giờ là phần mặt giày khều donate...đùa hoi, viết tùy hứng tùy ý tưởng thoi Xin lỗi mng vì lâu ko đăng, lên mấy cái ý tưởng xong thấy tào lao quá nên xoá :"))