Trouble :/

58 3 0
                                    

(Jenella Pov)

Hays ! Ang BORING Dito Mag Mall Nalang Kaya ako Kaso Wala akong kasama .isama ko nalang kaya ung Dalawa.Oo Tama.

Tawagan ko mona Sila

Ringggggg

(Nathalee - Why )

(Me- Nathalee Mall Tayo Boring Dito ei.)

(Nathalee - Oo.Sige Boring Din dito sa bahay ei.)

(Me - Ok Magbibihis mo na ko)

Ay Basto na babae un binabaan ba naman ako.Asar Men Ay tatawagan ko mona si Jess.

Ringggg

(Me-Jess)

(Jess- Bakit? Cold Nyang Sabi)

(Me-Mall Tayo Plss)

(Jess- k. Tutal may bibilhin din ako dun don)

Cold nyang sabi.

(Me-k.bye)

(Nathalee Pov)

Ang Boring Naman dito sa bahay Makatulog na nga lang . Pipikit nasa na ako Biglang nag Ring Yong Phone Ko.

Ringgg Ringgg Ringgg

Janella Calling

(Me - Why?)

(Ella - Nathalee Mall Tau Boring Ei.)

(Me - Oo. sige Boring Din dito sa bahay Ei)

(Ella - Ok Magbibihis nako .)

Tapos binabaan ko na sya . Magbibihis pa ko.

(Jessica/Jess)

Bibili pala ako ng libro Tinatamad pa naman ako mag mall.Aakyat Nasa Nako Sa kwarto ko para mag shower biglang nag ring ung phone ko.

Nathanlee Calling

(Nathanlee-Jess)

(Me-Bakit)(Cold Kong Sabi)

(Nathanlee-Mall Tayo plss)

(Me-K.tutal May bibilhin din ako don ei)(Cold kong Sabi)

(Nathanlee-k.bye)

--

Hays! Salamat May Kasama narin ako.k i take a bath.

(Jenella Pov)

Finaly done Na ko Msg.Ko mona yong dalawang bestfriend ko.

To;Lee&Jess

Best Kita nalang tayo sa labas ng village. :) .

Msg from lee:

K.dot

Msg From Jess:

K.

Tignan mo to mga taong haba ng sinabe ko ang ikli naman ng sagot .-_-

BTW Nag drive nako palabas ng village

(Nathalee/lee Pov)

Hays ! Salamat Tapos after 123456789 Years Pero sympre joke lang yon.Bigla nag vibrate ung phone ko.

Msg From Ella:

Best kita nalang tayo sa labas ng village.:)

Msg To: Ella

K.dot

(Jessica/Jess Pov)

Papandarin ko na sana ung car ko bigla nag vibrate ung phone ko may msg.pala

Msg From ella :

Best kita nalang tayo sa labas ng village.:) .

Msg To Ella :

K.

Nakita ko na ung car ni ella binaba ko ng konti ung Window ng car ko tapos sinabihan ko sila ng Lets Go.

Nagdrive kami hanggang nakapunta kami sa mall nag park nakami ng car..

Pag pasok namin sinabi ko sa kanila.

Me:Mag kita Nalang tayo mamayang 4:30 Sa KFC.

(Cold kong sabi)

Ella&Lee- San ka pupunta?

Me: Book Store

(Cold Kong Sabi)

Ella&Lee- k.See you :)

Naglakad ako papunta sa book store Nag may Nabanga akong babae at dahil sa lakas ng impact napaupo ung babae at ako derideritso lang sa paglakad at d sya pinansin nang naka ilan palang akong Halbang Sinambunutan ako ng babae to.

(Me -Ouch) Mahina kong Sabi
(Babae: nakakainis kang babae ka ang tapang mong babae kang bunguin ako)

(Me:Fuck Eh paharanharang ka sa daan ko ei)

(Babae: So Ako Pa may Kaslanan ) Habang hawak nya ung buhok ko.

(Me:Alisin Mo yang Kamay Mo Sa Buhok Ko)
*Cold Kong Sabi*

Tinangal naman ng babae yong kamay nya sa buhok ko. Susuntukin nya sana ako kaso naunahan ko.Sabay sipa sa dibdib Sumuka ng Dugo Yong babae at susugod pa sana sya Sinipa kona at tumilapon sya Sa kabilang Dulo ng Hall at nawalan sya ng malay. Naglakad ako papuntang Book Store.

@Bookstore ~ Hinanap ko yong librong bibilhin ko Hays ! Salamat Nahanap ko narin Nagbayad na ko sa counter .

Time To Check. 4:10 o_0 Binilisan ko mag lakad para makakain na ko .Nang makarating ako sa KFC nakita ko na yong dalawa.

Ella ~ Order Na Tau.

Me~ ok.Gutom narin ako ei.

Lee ~ ako nalang oorder

Nag Noode Nalang kaming dalawa ni ella Bilang pag sangayon.afer An hour Dumating Na yong Food namin kinain namin at pagkatapos nag kayayaang umuwi na total its alredy 8:00 Pm Na Ngayon ko lang napasin andami nilang dalang paper bag.

(Nathalee Pov)
Pag pasok Palang namin sa mall Nag salita si jess.

(Jess ~Magkita Nalang Tayo mamayang 4:30 Sa KFC)

(San naman kaya ito pupunta)

(Me&ella ~ San ka pupunta)

(Jess ~ Book Store)

(Me&ella ~ K.See you)

At naglakad kami ni ella Papalayo kay jess.

(Me~Ella Bibili lang ako ng dress Wait mo nalang ako dito)

(Ella-Bibili rin ako no)

(Me-k.lets go)

Nakakita ako ng dress Na Color Yellow Na hangang knee nilang Kuluhain ko na sana kaso biglang hinila ng mukhang frog
(An:Grabe ka naman nathalee)
Totoo naman author ei .
Back to reality .Sympre hindi ako Mapapatalo Kinuha ko yong dress sa kanya Hinila naman nya pabalik ung dress Dahil sa inis ko sinapak ko ayan tulog tuloy sya .Ang ginawa lang namin don sukat dito sukat don bayad dito bayad don .Nakaramdam ako ng gutom Niyaya ko na si ella Tignan ko ung watch ko o_O 4:00 Na baka andoon na si jess Kasi pag sinabi nyang 4:30 kailang bago mag 4:30 andoon kana.Dalidali kami mag lakad hangang makapunta kami sa KFC Buti Wala Pa Sya umopo kami sa badang dulo 4:15 Nong Dumating Si jess Pagka dating ni jess Nag salita agad si Ella.

Ella - Order na tau

Jess - ok .gutom narn ako ei

Me - ako nalang oorder
Paprisinta ko Nag nodee naman sila after an hour dumating na ung food Pagkatapos Namin Kumain nag kayayaang na kami umuwi total its already 8:00 pm napansin kong nakatingin si jess sa mga dala kong paper bag napailing nalang ako.

@Home Ay Salamat naka uwi rin deretso ako sa kwarto k bukas ko nalang aayusin ung mga binili ko .

(Ella Pov)
Ay salamat nakauwi narin .Nakita ko si Manag Lucing Pinakyat ko nalang yong mga binili ko.

Bye Na Sleep na kami :)

(An:Wait For May Next UD Thanks sa nagbasa ILOVEYOUALL)

Teen Clash (Girls Vs Boy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon