Chapter 8.Awake

998 31 0
                                    

𝑨𝑻𝑯𝑬𝑵𝑨 𝑷𝑶𝑽

Napasubsob ako sa dibdib nito at napatingin kay Zen.Nagbabadya na naman ang luha ko.

"Who say that you can kiss me without my permission?"He coldy said.

"I'm sorry,i just mis-"Diko na natapos ang sasabihin ko ng bigla akong nitong halikan.

"I miss you Athena"He said between our kisses.And hugged me.

Niyakap ko naman sya pabalik."I miss you more"Naiiyak kong sabi.I really miss this guy,d*mn.

"You look thin"Nag-alala nitong wika.

"I guess.take some rest mona"Saad ko at umalis sa pagkayakap sa kanya.

Tumango naman sya bilang pangsang-ayon.

𝒁𝑬𝑵 𝑷𝑶𝑽

Nagising nalang ako ng may nakadagan sakin.As i open my eyes then i saw Athena quietly sleeping. She is hugging me.

Napangiti ako and i look at her angelic face she is so beautiful always.

Sinuklay suklay ko ang buhok nito gamit ang kamay ko.And i kiss her forehead.Gumalaw naman ito and she open her eyes.

"Good morning"I sweetly said.

Nakatitig lang ito sa mata ko.

"Am i dreaming?"I laugh.

"No it's not HAHA"I said and kiss her forehead.

Napabaligwas ito ng bangon."G-good m-morning"Utal nitong sabi at umalis.

"Your cute when your blushing"Dahilan nito para mas pumula pa ang mukha niya.

"I'm hungry"Saad ko pa at hinihimas ang tyan ko.

"I buy some foods"Saad nito at diretsyong tinungo ang pinto.

"The food is here"Masaya nitong wika sabay bigay sakin ng tray ng pagkain.

"Theres is Chicken,pork soup,rice,lumpia with sauce and lastly water to keep you hydrated"Ngiti nitong sabi.

"There are lots"Mangha ko."Yes,para naman mabusog ka"Nagsimula na akong kumain.

"Btw,how long did i sleep?"Tanong ko dito.

"2 weeks and 2 days"Saad nito dahilan nito para mabulunan ako.

"WHAT?!"Gulat kong sabi.

"Is mom ok? how about kassey?"Nataranta kong sabi.

"There fine zen.Theres no need to worry.Just eat ok? Kailangan mong magpalakas"Saad nito.

Sinubuan nya naman ako ng lumpia at kanin.

"Maiwan na kita"Aalis na sana ito ng hilaan ko ang kamay nya.

"Can you stay,please?"Tumango naman sya.

"Your not eating?"I ask.

"Later"Tipid nitong ani at sinubuan ako.

"No,eat now"I said torridly."Pero-"diko na sya pinatapos pa ay sinubuan ko sya ng fried chicken.

"Eat"Utos ko sinunod nya naman yun.

Para akong matatawa na ewan.Para syang bata kong kumain.

"You keep staring at me zen"Maldita nitong sabi.

Tumawa naman ako ng mahina."Cause i like staring at you athena HAHA"Ngiti kong wika.

"Just shut up and eat"Saad nito at kinain ang chicken.

Biglang bumukas ang pinto at niluwa non si mom and kassey.Gulat ang mukha nilang dalawa.Patakbo namang akong niyakap ni mom.

"Zen,your awake"May bahid nitong iyak na sabi.

That Nerdy Boy Is Mine [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon