200
Nửa giờ thực mau liền qua đi.
Cuối cùng kết quả là ——
Bởi vì đại ống mộc vũ thôn tồn tại, Trung Nguyên trung cũng cùng mại đặc khải cũng chưa có thể chạy thoát thành công. Hắn không dám đi đánh cuộc cái kia xác suất a, vạn nhất thật tùy cơ tới rồi chính mình đâu?!
Mà thấy tình thế không ổn, biết chính mình tám phần là chạy không được, hai người liền cũng thực sáng suốt mà đều lui mà cầu tiếp theo, lựa chọn kéo càng nhiều người đệm lưng, kỳ kéo so cùng đại ống mộc vũ thôn là đến từ cùng cái thế giới, Trung Nguyên trung cũng không dám động, mại đặc khải sẽ không động, vì thế, bọn họ liền chỉ có thể đem ánh mắt chuyển hướng những người khác.
Đáng tiếc, vẫn là bởi vì đại ống mộc vũ thôn tồn tại, hai người mục đích này cũng không đạt thành!
Nguyên nhân cũng vẫn là giống nhau.
Làm Trung Nguyên trung cũng cùng mại đặc khải chạy, là sẽ gia tăng tùy cơ đào thải cảnh sát số lượng, làm cho bọn họ kéo cảnh sát xuống nước, còn lại là sẽ giảm bớt bị tùy cơ bị tuyển nhân viên, nói đến nói đi, không đều là sẽ làm dư lại người càng thêm nguy hiểm sao!
Đại ống mộc vũ thôn đầu óc lại không thành vấn đề, sao có thể chuyển bất quá cái này cong tới?!
Vì thế, hai người liền chỉ có thể mang theo tiếc nuối xuống sân khấu.
Kế tiếp, Fyodor dùng chế phục đêm nguyệt ải khen thưởng sống lại chính mình, chợt bị tùy cơ đào thải nhân viên danh sách cũng ra tới.
—— ân, Aizen Sousuke cùng năm điều ngộ, đó là kia duy nhị xui xẻo quỷ: )
Nghe thế hai cái tên, có phải hay không thực ngoài ý muốn?!
Nhưng này cũng hoàn toàn không kỳ quái.
Nói là tùy cơ.
Kỳ thật vẫn là Tống hàng trước vòng định rồi phạm vi.
Không thể không nói, Dazai Osamu đối với Tống hàng tâm tư, vẫn là nắm chắc đến không tồi.
Trước mắt thế cục, Tống hàng thật là không có khả năng làm văn dã thế giới cùng ninja thế giới người thăng cấp danh ngạch quá ít, liền cũng chỉ có thể ủy khuất các thế giới khác người, mà trừ bỏ đại ống mộc vũ thôn, kỳ kéo so, cùng Fukuzawa Yukichi ở ngoài, cảnh sát tổng cộng cũng cũng chỉ dư lại ba người, thật sự, ai bị tùy cơ đến đều không kỳ quái.
—— khụ, đến nơi đây nhưng thật ra thật tùy cơ.
Đến tận đây, thăng cấp danh sách liền toàn ra tới.
Cuối cùng thông quan người, liền phân biệt là thiên thủ cương tay, lục đạo tiên nhân, Uchiha tuyền nại, Uchiha Madara, đại ống mộc vũ thôn, kỳ kéo so, Dazai Osamu, Fyodor, Fukuzawa Yukichi, cùng Fushiguro Touji.
Tổng cộng mười cái người.
Tống hàng trước đem thất bại người đều truyền tống trở về, lại giúp quá quan người trị liệu một phen, liền bắt đầu rồi lâm thời kết toán, vẫn là cùng lần đầu tiên trò chơi giống nhau, tiến vào vòng bán kết người, đều có thể giải khóa một đoạn bổn thế giới tương lai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta cho hấp thụ ánh sáng sở hữu danh trường hợp-Tư Mại Nhĩ Phu Nhân
AdventureThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống , Mỹ thực , Naruto , Hunter x Hunter , Hoàng tử Tennis , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Kimetsu no Yaiba , Conan...