68
Nhẫn đủ khuyên sĩ đọc diễn cảm thực mau liền bắt đầu.
Mọi người thấy thế, cũng đều sôi nổi ngừng thở, nghiêm túc nghe lên ——
【 "Ngươi rốt cuộc muốn thế nào?"
Xã đoàn thêm huấn qua đi, mệt đến đầy người là hãn, hắn đang muốn đi xã làm rửa sạch một chút, không ngờ mới vừa vào cửa, đã bị chờ lâu ngày tích bộ nắm lấy thủ đoạn, áp đến trên tường, tới cái tường đông, hắn phía sau lưng bị đâm cho sinh đau, nhịn không được nho nhỏ mà hít ngược một hơi khí lạnh, ngữ khí cũng không cấm có chút bực bội, "Còn không có lăn lộn đủ sao? Có thể hay không cấp cái thống khoái?"
Tích bộ thấy hắn ăn đau, vốn là có chút đau lòng cùng hối hận.
Kết quả còn không kịp quan tâm một chút, liền trước hết nghe tới rồi lời này, vốn dĩ cũng đã hơi hơi hòa hoãn sắc mặt, nháy mắt liền lại âm trầm đi xuống, trong đó còn thêm một tia xanh mét, "Lăn lộn? Ngươi nói ta đây là ở lăn lộn?"
"Ngươi chẳng lẽ không phải sao?" Hắn ngẩng đầu xem qua đi, khẩu khí không khách khí cực kỳ, "Ta cùng nhạc người hảo hảo mà đánh đánh kép, ngươi càng muốn đem hai chúng ta mở ra, ngươi có biết hay không, như vậy ảnh hưởng chính là băng đế chỉnh thể thực lực?"
Tích bộ hít sâu một hơi, nại trụ tính tình giải thích, "Băng đế thực lực, bổn đại gia cái này đương bộ trưởng so ngươi càng quan tâm, đem ngươi cùng ngày xưa mở ra, cũng chỉ là bởi vì bổn đại gia cảm thấy ngươi càng thích hợp đánh đơn, không phải ngươi não bổ cái kia nguyên nhân, cho nên, ngươi có thể đừng lại giận dỗi sao?"
"Ta nháo cái gì biệt nữu?"
Nhẫn đủ khuyên sĩ nghiêng hắn liếc mắt một cái, cười nhạt nói, "Còn ' không phải ngươi não bổ cái kia nguyên nhân '? Ngươi nếu không hướng cái này phương hướng nghĩ tới, lại như thế nào sẽ biết ta não bổ cái gì? Ngươi đây là không đánh đã khai a!"
"Rõ ràng là ngươi ở cưỡng từ đoạt lí!" Tích bộ nhíu mày nói.
"...... Tùy ngươi nói như thế nào!"
Hắn trầm mặc một lát, nhíu mày mà lại nói một lần, "Tóm lại, ta cùng nhạc người đã kết thúc, ngươi về sau không cần lại tìm hắn phiền toái, ngươi như vậy sẽ chỉ làm ta khó xử."
"Ngươi khó xử cái gì?!"
Tích bộ hai tròng mắt bên trong phảng phất ấp ủ sóng to gió lớn, "Ngươi kêu hắn ' nhạc người ', kêu ta ' tích bộ ', đây là ngươi theo như lời kết thúc?! Hơn nữa, ta lại lặp lại một lần, ta trước nay đều không có cố tình đi đi tìm ai phiền toái, ngày xưa thể năng vốn dĩ chính là đoản bản, ta làm hắn nhiều rèn luyện, cũng là vì hắn hảo, miễn cho về sau bị người nhằm vào."
Hắn nghe vậy nhịn không được lắc đầu, "Ngươi luôn có như vậy nhiều lấy cớ!"
"Ngươi đây là ở thế ngày xưa minh bất bình sao?" Tích bộ hai tròng mắt bên trong sóng to gió lớn cơ hồ muốn hóa thành thực chất, đem trước mắt người nuốt hết, "Ngươi nhất định phải như vậy chọc ta sinh khí sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Ta cho hấp thụ ánh sáng sở hữu danh trường hợp-Tư Mại Nhĩ Phu Nhân
AventuraThể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống , Mỹ thực , Naruto , Hunter x Hunter , Hoàng tử Tennis , Bungo Stray Dogs , Kuroko no basket , Kimetsu no Yaiba , Conan...