Kim Duyên được Khánh Vân bế ra đặc lên chiếc giường. Cô nằm bên cạnh Kim Duyên, Khánh Vân rất thích Kim Duyên lúc chủ động. Nhìn Kim Duyên dâ.m đả.ng hơn rất nhiều.
K. Vân: vợ em chủ động đi - Khánh Vân nằm gác tay lên đầu lộ ra phần cơ bụng chắc nịt.
Kim Duyên đang lâng lâng trên mây bị như vậy thật rất khó chịu nàng ngồi lên bụng chị. Cọ lên cọ xuống phần bụng của chị, dịch tình chảy đầy bụng chị. Khánh Vân vô cùng thích thú. Tay vỗ mông nàng tay còn lại thì se se đầu ti nàng. " cậu bé " của Khánh Vân từ lâu đã cươ.ng cứ.ng lên nhìn vô cùng kích thích
K. Vân: vợ..em chăm sóc phía dưới của chị đi - Khánh Vân tay só.c só.c " cậu bé" của mình cho nó cươ.ng lên thêm
Kim Duyên không ngồi lên bụng Khánh Vân nữa. Vì cô nằm phía ngoài giường nên Kim Duyên phải quỳ gối dưới sàn nhà để tiện chăm sóc cho Khánh Vân. " cậu bé" của Khánh Vân được Kim Duyên chăm sóc bằng miệng vô cùng điêu luyện. Khiến Khánh Vân sướng tận trời mây.
K. Vân: Á vợ..đúng rồi....ưm sướng quá vợ ơi ~~
Được chăm sóc "đặc biệt" nên Khánh Vân đã "bắn" ra đầy miệng Kim Duyên. Kim Duyên bị Khánh Vân kéo lên nằm ra giường,Khánh Vân như bị dục vọng điều khiển nhanh chóng cuối xuống bú liếm "cô bé" của Kim Duyên một cách rất nhanh chóng và điêu luyện. Với cái lưỡi điêu luyện của Khánh Vân khiến cho Kim Duyên cứ nâng hong mình lên xuống Khánh Vân thì cứ dán mặt mình vào chỗ đó mà khoáy động mọi nơi, tay còn giúp Kim Duyên nâng hong lên để "cô bé" của Kim Duyên được lưỡi của mình đưa vào sâu nhất. Khánh Vân khoáy động bên trong xong lại bú mút hạt l.e đã cương cứng nãy giờ của Kim Duyên. Tiếng chóp chép khi Khánh Vân "làm" phát ra vô cùng khích thích không lâu sau Kim Duyên cũng ra và bắn dịch tình đầy mặt Khánh Vân.
Một lần nữa Kim Duyên lại chủ động đưa "cậu bé" của Khánh Vân vào "cô bé" của mình. Vì nơi đó của Kim Duyên cũng rất ước nên ra vào rất dễ dàng. Với tư thế này bên dưới được đưa vào rất sâu làm Kim Duyên sớm đã không chịu nổi mà ra lần nữa
K. Duyên: Áaaaa em ra..... - phía dưới của Kim Duyên co thắt dữ dội. Kim Duyên nằm gục trên người Khánh Vân. Kim Duyên đã ra nhưng "cậu bé" của Khánh Vân vẫn cươ.ng cứ.ng vẫn chưa chịu hạ xuống. Khánh Vân xoay người Kim Duyên lại, Kim Duyên chống hai tay lên thành giường, mông vểnh lên cao hai chân tách ra nhìn vô cùng dâ.m đả.ng. Khánh Vân xâm nhập Kim Duyên từ phía sau, liên tục những cú thút mạnh bạo chạm đến nơi sâu nhất của Kim Duyên khiến nàng sướng mà rên rỉ.
K. Duyên: Vân...nhẹ...chút em vừa ra
Khánh Vân mặc kệ Kim Duyên nói gì vẫn thúc mạnh từ phía sau, tay còn hư hỏng đánh lên mông Kim Duyên.
K. Vân: Aaaa..sướng quá.. Vợ em thật tuyệt... Grrrr
K. Duyên: á em sẽ ra ... Chồng... Nhẹ..nhẹ thoii... Em...aaaaaaa..aaaaaaa
K. Vân: Chị cũng raa....umm
Khánh Vân "bắn" tất cả ở trong của Kim Duyên cảm giác rất sướngKim Duyên nằm thở hổn hển sau trận kích tình. Khánh Vân lau sơ người cho Kim Duyên rồi leo lên giường nằm cùng em.
K. Vân: vợ em thật tuyệt - Khánh Vân hôn lên môi Kim Duyên
K. Duyên: như vậy mới giữ chồng được chứ - Kim Duyên mệt mỏi gục vào lòng Khánh Vân
Khánh Vân ôm em ngủ không quên xoa xoa bụng dưới để giảm bớt cơn đau cho Kim Duyên dễ ngủ._____________
💜💙
BẠN ĐANG ĐỌC
[VANDUYEN] Chồng, Chị Là Tên Biến Thái???
Short StoryKhánh Vân là một người bên ngoài lạnh lùng bên trong thì biến thái:)) [nhưng chỉ với Kim Duyên] H H H và H :)))🔞🔞🔞