Chim Hoàng Yến

49 8 6
                                    

Author : Diệp Hân 🌅 ( Aurorette014678 )
Beta : H ( hortenciadh )
Cover : Kim 🥴
Support : Purple Magic Team & PMT - Support

________________

Kim Thái Hanh tan làm về tới nhà, kim phút trên chiếc đồng hồ treo tường đồng thời chỉ tới con số chín.

Năm giờ bốn lăm phút, bóng đêm đã nhấm nháp gần trọn những dải ánh sáng còn sót lại.

Việc đầu tiên hắn làm ngay khi trở về, kiểm tra xem cậu chàng người tình, Điền Chính Quốc dấu yêu của hắn, đã bước ra khỏi mộng đẹp yên ấm mà em thường thêu dệt nên hay chưa. Kim Thái Hanh nhẹ nhàng bước vào phòng ngủ, tối đen như mực, không có gì khác so với lúc hắn rời đi. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy, em hãng còn đương say trong giấc nồng (đánh đổi cho khoái lạc cực hạn của cả đêm qua là giờ đây sức lực cạn kiệt, và không nhấc nổi mình ra khỏi giường.)

Hắn tiến gần hơn tới nơi chiếc giường lớn mềm mại đặt giữa phòng. Hình ảnh say ngủ cuộn tròn trong chiếc chăn bông của em, đã ghi một dấu ấn sâu đậm vào nơi mềm mại nhất trong tim hắn. Thái Hanh ngồi xuống cạnh em, bàn tay lớn vuốt ve thân thể như hoa như ngọc của Chính Quốc. Em vẫn luôn xinh đẹp như vậy, khiến tâm trí hắn không khỏi rối bời.

Làn da trắng mịn, điểm xuyết thêm vài vệt xanh đỏ tím do chính tay Kim Thái Hanh vẽ lên. Hắn luôn thích thú với việc dành tặng cho thân thể này vài nụ hôn nồng nhiệt ái tình, khi cả hai chơi đùa trên chiếc giường lớn, hoặc đơn giản là thể hiện một vài đụng chạm thắm thiết, để thấy được niềm yêu thích của hắn với em.

Bờ mông căng nẩy, dễ thương vô cùng và khiến Thái Hanh kìm lòng không nổi, hắn đưa tay ra, xoa bóp ngay sau khi nhìn thấy chúng. Món ăn yêu thích của hắn là đào, đặc biệt lại là trái đào thơm nức hương vị quyến rũ đến từ Điền Chính Quốc em. Và rồi, sự tác động căng chặt kia đã làm chàng trai của hắn khó chịu cử động. Thái Hanh ngay tức khắc ngừng tay, song không dừng lại việc chu du khắp cơ thể này, hắn ngừng đôi chút, chỉ để di chuyển đến một vị trí khác, gợi thèm không kém phần so với vòng ba tròn lẳn kia.

Thái Hanh lướt lên vòng eo em, cái eo thon nhỏ khiến hắn quyến luyến không thôi và say mê với việc được ôm bằng chính bàn tay to lớn của mình. Hắn kéo sát vòng hai ấy đến gần, ghì chặt vào lòng như thể muốn hoà tan máu thịt của em vào hắn.

Từ eo lên ngực, hắn nhìn chằm chằm xương quai xanh quyến rũ lộ ra bên ngoài của Chính Quốc. Có lẽ cảm thấy chướng mắt với việc em mặc áo sơ mi của mình khi đi ngủ, Thái Hanh bỗng nhiên vươn tay, giật phăng thức vải chắc chắn ấy, theo một cách thô bạo biết mấy, và hàng cúc cài thẳng thớm kia đành phải chịu thua trước khí thế bức bách vô cùng. Hai vạt áo rộng mở, lồng ngực trắng nõn của Chính Quốc lộ ra ngoài, không khí xung quanh khiến em đang ngủ cũng phải rùng mình co người. Sợ người tình yêu dấu nhiễm lạnh, hắn kéo cao chăn lên, chỉnh điều hoà lên cao rồi mới tiếp tục quan sát Chính Quốc.

Hắn thích nhất bờ ngực và hai hạt đậu nhỏ xíu hồng hào của em. Khi chơi đùa với hai viên đậu, Chính Quốc sẽ cằn nhằn không ngớt, thế nhưng Thái Hanh biết rằng đằng nào em cũng sẽ bỏ qua, chỉ với vài câu làm nũng của mình.

S-𝘤𝘰𝘭𝘰𝘳 " red " « Chim Hoàng Yến »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ