I'm dreaming. Siguro kakabasa ko ito ng mga smut at r18 stories, lalo na sa literotica.
Someone's touching me. Alam kong panaginip lang ito dahil mag-isa lang naman ako sa apartment ko, my parents are abroad for work.
"Ughhh, aahhh ah haaah", ungol ko dHil naglalabas pasok ang daliri sa loob ko, pabilis ito ng pabilis, sa tingin ko tatlong daliri iyon. Ramdam ko rin na mahaba ang mga daliri na nagdagdag sa sarap. Hinihingal na ko. I want to touch myself. I tried moving my hands to reach for my little bud to rub it, pero di ko naggawa. Mukhang nakatali ako dito sa panaginip ko. Na hindi ko pinagtaka kasi one of my fantasies din yon.
Hanggang sa namalayan kong buong kamay na nito ang nasa loob ko at mabilis ang galaw. I wiggled around the bed dahil ramdam kong malapit na ko. Para akong bulate na binudbudan ng asin tahil sa likod pero hindi naman ako naalis sa pwesto dahil nakatali ako.
"Aaaaahhhhhhhhhhh" sigaw ko ng labasan ako. Napangiti ako dahil sa sarap na dulot nito.
Napamulat ako ng mata when I heard someone chuckled, lalaki ito at pamilyar kaya nagising ang diwa ko. Nakita ko ang lalaki sa train na nandito at sa likod nito ay may camera na nakatapat sakin na nakailaw ng pula, tanda na naka on ito.
I was shocked akala ko panaginip, tiningnan ko yung ibaba ko, his fist is still buried in me.
"What do you think you're doing?!" I shouted at him and he just smirked back. Unti unti nyang tinanggal ang kamay nya kaya akala ko makakahinga na ko ng maluwag. But I was wrong, may pinasok sya sakin. It was a 7 inch vibrator dildo, at naka medium power ito.
" What the-- ughhh, fu-aahh-ckk. We ughh had an uggghh-agreee uughh ment" napapaungol ako sa bawat salita cause I'm still sensitive.
"Oh yeah, I know, but then, you lost consciousness in the train. Alangan namang iwan kita doon, edi nakita ng mga tao kung ano pinaggagagawa mo don. And I bet you won't like that, do you?"
He have a point pero, "kung ganon naman pala" huminga ako ng malalim para pigilan ang mga ungol, "why is this happening? Ughhh, bakit ako nakatali at ba-aaahh -kit mo gi-ginagawaa uuhgh, yun sakin?" di ko napigilan ang ilang ungol sa lumabas. I gritted my teeth in embarrassment ng maalala na may camera at for sure naka record yon.
"I got bored", tiningnan ko sya ng matalim, and because of this nilakasan nya yung power, and I think naka max yun. I wasn't expecting it kaya namuti ang mata ko, "Uuughhh haah aaahhhhhh"
He continued, "so I thought of making a film". He gestured toward na camera, "and lucky you, you'll be the main character."
I gasped and was about to cum again when he lowered the power, kaya nawala. "fuck, why did you--, I was about to--" I stopped, when I realized what I was about to say. No hindi pwede, kailangan ko makaalis dito, at baka kung ano pa gawin nito sakin.
"About to what?" he asked, playing innocent, and maxed it again. I was nearing my climax when he lowered it. "About to what? C'mon, say it" he now have that exil smirk that I want to wipe offhis face. "Fuck you! Tangina mo!" I cursed at him. He just have this nonchalant face na mas nakapagpainis sakin, I wanted to glare at him pero di ko magawa fahil sa nararamdaman ko. Everytime I'm about o reach the peak, hihinaan nya, at paulit ulit nya iyongginawa hanggang sa maiyak na ko dahil sa sakit sa puson ng paulit ulit na napagkaitan ng sarap.
"You can ask for it nicely, I'll give it to you", at dahil hindi ko na kaya at kating kati na ko, "please, hik ughhh, please, i want to aaahhhh c-cum", he just raised his eyebrow at me like waiting for me to say the words he wants to hear. Of course alam ko yung gusto nya, I've been reading too many mature stories na alam ko na ito, kahit ayaw ko mang gawin ito, pero hindi ko na talaga kaya, "sir."
Biglang lumakas ulit ang vibrations at nung malapit na ko hindi nya ito binbaan kaya naman "AAAAAHHHHHHHHHHH" napasigaw na ko dahil sa wakas, i finally climaxed, being denied to have orgasm is hell, and because kanina pa nabui-build up sa loob ko, talaga namang nilabasan ako ng matagal. Nanginginig ako sa higaan habang kinakapos sa hininga.
Nang makabawi naramdaman kong tinanggal nya ang dildo, I sighed in relief. Napapapikit na ako fahil sa pagod, nang makita ko itong pabalik sakin at parang may hawak sa pill sa kamay. Akala ko ay isusubo nito skain iyon kaya itinikom ko ang bibig ko. But I was wrong. Dumeretso sya sa ibaba ko, sa nakabuka kong hiya dahil nakatali samagkabilang gilid ng bed ang mga paa ko.
Naramdaman kong pinasok nya yong pill sa loob ko, "Hoy! Ano yon?! Tanggalin mo iyan!" sigaw ko dito dahil hindi ko alam kung ano iyon. I was already coming down from being high cause of the intense orgasm, pero basa pa rin ang ibaba ko dahil sa mga nilabas ko at sa paglalaway ng perlas ko kaninang pinagkaitan ako ng langit.
" Wag ka mag alala, hindi yun nakakasakit. Sure din ako na masasarapan ka lang" sabi nito.
Nagtaka ako, pano masasarapan, eh pill lang naman yon? Bigla kong naramadaman ang pag iinit ko. My breathing became uneven again, at ramdam kong nababasa na ulit ako. "ano iyon?! Bakit ganto nararamdaman ko?!" sigaw ko na saknya kasi nagpapanic na ako.
I was panting like a bitch in heat. He chuckled and rubbed me down there. "Ughhhhh" ungol ko, puta ano yon. Bat umungok agad ako, feeling ko triple ang init ko at masyado akong sensitive.
I looked at him for answers and saw I look of amusement in him. "woah" mangha nitong sabi. He continued to rub me faster, I wriggled from his touch dahil feeling ko lalabasan agad ako. At iyon nga ang nangyari. I came. Hard. I don't know how or why, maube it have something to do with that pill.
My mind momentarily blank out, but when I came back, I heard him saying, "woahh, I didn't know this will be the effect." He looked at me with amusement and an evil glint in his eyes, and explained, "that was an aphrodisiac pill, when used to someone it will make the user over sensitive and cums easily. It will last for 2-3 hours. So we still have time to play".
I was catching my breath kaya hindi ako nakasagot sakanya, pero sa kaloob looban ko gusto ko na syang patayin. How dare he use it against me. Lumapit sya ulit sakin, but this time may dala na syang nipple sucker. Nakakonek ito sa isang machine na ngayon ko lang napansin. He's putting it on my nipples which are erect and standing in attention. I tried to move away from him, but because of the restraints, i failed. He successfully put the suckers and got another one, only to put it on my clit, my super sensitive bud which immediately made me moan.
He's using me like a guinea pig for his toys and tools. I hate it but my body's loving it.
He turned it on, and all synchronously sucked my buds hard which made me moan and I came. Its because of that pill. I'm super sensitive, and hindi pa ako nakakahupa ay patuloy parin ang mga ito. Biglang nag iba ang pattern nito nga nalabasan ako ng 2 beses pang magkasunod.
Puputol putol na ito but the sucking became heavier, this went on until I came 3 times before he removed it. Akala ko tapos na, pero hindi pa pala, mukhang susulitin nito ang 2-3 hours effect ng pill. Pinainom din ako nito nang sapilitan nang kung ano na ang epekto ay hindi ako mawawalan ng malay o makakatulog. Talagang gusto nito makita ang mga reaksyon ko at pahirapan ako. Isnag oras palang nakakalipas at may isa o dalwa pang natitira.
He did a lot of things to me. And I came a lot. He used nipple clamps on me at pinatuwad ako sa higaan nilagyan ng buttplug and vibrator. He also whipped me, tangina, pero imbes na masaktan mas lalo akong nababasa and I also cam multiple times. He hit me in my butt cheeks and my pussy pati na rin sa likod. After that pinagpahinga nya ako ng 5 minutes. Then he fucked me. I begged for I dont know how many times for it to stop, but it fell into deaf ears.
Ang laki nya, 8.5inches ata ito eh. Doggy style ang gusto nya at pinaglalaruan nito ang utong ko. Ilang beses din ako nilabasan kasi sobra sobra na nararamdaman ko. Good thing hindi sya sa loob nagputok, ayaw siguro ng anak Hahahahha.
I was so tured na hinayaan ko na sya, he laid me on my back at naramadam ko nalang na may clit vibrator na ako, hindi lang yon, he also inserted two 7 inch dildo in my pussy, which I'm horrified to kniw na kinaya ko, nag insert din sya ng isang dildo sa pwet ko. And then all started to vibrate. I immediately came. It went on for like half an hour, the vibrations will turn off from time to time to let me breath. Hanggang sa di ko na kinaya and hinimatay na ulit ako, and maybe, the pill that he forced me to drink wore off kasi naipikit ko na yung mata, kasabay noon ang pagtunog ng alarm, indicating the 3 hours torture of pleasure is over.
BINABASA MO ANG
SMUTS
RandomAng istoryang ito ay rated SPG. Striktong patnubay at isara ang pinto para hindi mahuling nagbabasa ng ganito. Charrr AHHAHAHAHAHA Ang mga pangalan, lugar, pangyayari at kung ano pa man na nabanggit ay gawa gawa lamang at hindi sinasadya kung may ma...