Train

8.2K 11 2
                                    

Stella POV
Nakasakay ako sa train ngayon papuntang station E, galing akong station B, at nakatayo ako dahil punuan kaya wala nang mauupuan. Nasa pinakaikod na parte ako. As you can imagine, malayo pa ang byahe at matagal ang oras na aking hihintayin. Kung normal na araw lang naman ay ayos lang sakin ang nakatayo dahil sanay na ako. Pero hindi. Sana kayanin ko, pero parang hindi talaga. Dahil lang naman ito sa ngayong araw ko pa naisipang gumamit ng vibrator. Yes, vibrator, at naka on ito at the moment,  qng malala naka highest level pa, akala ko kasi makakaupo ako, dahil 2nd station lang naman ako. I expected na maunti palang ang sasakay, but oh boy, I was wrong. Kaya now, feel na feel ko ung malakas na pag vibrate nito at sobrang pagkabasa ko, napapaungol na ako pero pinipigilan ko.

Let me introduce myself, I'm Stella Paja, 18 years old at magtatapos na nang senior high. Shoulder length black haur, dark brown eyes at may kaputian, 5' flat ang height. Nakasuot ng high waist skirt at crop top, with white shoes. As you can see, I'm a bit naughty and hindi na ko virgin, ex ko ang nakauna sakin pero hiwalay na kami cause he cheated with the bitch of the other school. And if you're asking bakit ako may vibrator, well every month I give myself a naughty challenge na dapat gagawa ako ng naughty things in public, gusto ko lang para may thrill. And the challenge for this month is all day na may vibrator, at dapat naka on ito, pwedeng lakasan, pwedeng hinaan, basta naka on. Isa itong remote vibrator, binili ko online hehe.

Dahil pakiramdam ko di ko na kakayanin, I decided na hinaan na ito. I search for the remote and found it. I was about to switch it to low nang biglang guamalaw yung train, yung tipong pati mga pasahero eh mapapagalaw, gets nyo? At dahil don nahulog ang remote. I panicked kasi sobrang lakas na nung pagvibrate talaga, at hindi ko na napigilan, "uuggghhh, ah~ hah haaahh ahh--", ungol ko at napakapit sa pole at tinakpan ang bibig.

Tangina. Nilabasan ako, hindi parin natigil ang pag vibrate and because of that my orgasm was prolonged, because I'm still sensitive, at sa continues vibrations, nanghina ako. Mapapaupo na sana ako ng biglang may humawak sa bewang ko para alalayan, at humina din ang vibrations. I catched my breath first bago tingnananh umalalay sakin, saka ko lang din napansin na humina ang nararamdaman ko sa ibabang bahagi ko. I panicked and looked around para hanapin ung remote, pero bigla na namang nag high yung vibrations kaya napakapit ako sa nakahawak parin sakin. Bigla nitong nilapit ang mukha sa tenga ko, at bumulong, "looking for this?"

Nanlaki ang mata ko nang makita ang hawak nya, hahablutin ko na sana ito ng inilayo nya ito at binulsa. "Ibalik mo sakin yan", bulonh ko dito, alam kong namumula ako dahil sa nilabasan ako kanina, at pota ang sarap. Pero kailangan ko mabawi ang remote.
"Chill, ibabalik ko din, sa isang kondisyon", sabay ngisi nito. Umirap ako kahit ramdam ko panginginig ng tuhod ko, feeling ko maaabot ko na naman ang ikapitang langit, tangina ang bilis ko talaga labasan, 0ero pinipigilan ko ito, "at bakit naman ako papayag sa kondisyon mo?", mataray na tanong ko.

"Well, I have an interesting video here I just got, and I bet boys will be interested" nakangisi pa rin nitong sabi at pinakita ang selpon na may videong nagpe play. Na statwa ako nang makita ito, at hindi ko alam, pero mas lalo aking nabasa at, why am I so turned on. Ang nasa selpon ay iyong kaninang nilabasan ako at mejo naktuwad pa ko habang nakakapit sa pole, kita din ang mukha ko dito, at tangina. Saktong nakanya nakaharap ang likod na parte ko at dahil nga mejo makatuwad kitang kita na nilabasan ako. Dahil sa nakita ko, hindi ko na napigilan at nilabasan na naman ako ulit dahil naka high pa rin ang vibrator. Lumapad ang ngisi nya nang mapansin ito.

"papayag ka ba o ikakalat ko ito?", taning nito pero di ako nakasagot dahil nilalabasan pa rin ako, dinikit nya ang katawan ko sakanya at naramadaman ko ang katigasan nya, pota ang laki. Pagkatapos kong labasan ay hininaan nya na kaya nakahinga ako. Napasandal ako sakanya sa sobrang panghihina at mejo nanginginig pa ko. "Anong kondisyon" tanong ko habang nakapikit. "Gawin mo lahat ng gusto ko hanggang sa makababa tayo ng station E".

"Sige" pagsang-ayon ko dahil iniisip ko na magiging madali lang ito.

After I agreed naramadaman ko ang kamay nitong gumagapang papunta sa aking perlas, hinayaan ko nalang kasi nanghihina pa ako. Naramadaman kong tinanggal nito ang vibrator at binulsa siguro, bigla kasing tinago, di ko nakita kung saan. Bumalik ang kamay nya sa baba at hinihimas ang perlas ko, napapaungol ako dahil sensitibo pa ako don. Maya maya pa ginilid jito ang panty ko at hinimas ang pagkababae ko, kinagat ko ang labi ko para mapigilan ang ungol.

Naramadaman ko ang pag ngisi nya sa likod ko. Nakaharap kami sa may wall ng train kay walang makakakita masyaod plus nasa pinaka likod kami at mejo madilim na parte. Naramadaman ko nalang na pinasok nya ang isa nyang daliri at dahan dahan nilabasmasok. Ang isa nya namang kamay na nasa bewang ko ay dahan dahang pumasok sa croptop ko at nilamas ang suso kong b cup. Maya maya pa ay tinaas nya ang bra ko and pinched my nipples napaungol naman ako, tuloy parin ang apg labas pasok ng daliri nya.

Nadagdagan naman ng isa pang daliri ang nasa loob ko at parang may hinahanap sa loob ko, napahigpit ang hawak ko sa braso nya dahil sa naglulumikot na daliri nito sa loob ko. Tangina lang talaga, ramdam na ramdam ko pagkabasa ko. May naabot ito sa loob ko at, "ughh" napaungol ako, takte ang sarap. Mukhang ito ang hinahanap nya at nadagdagan pa ng isang daliri at bumilis ang pag labas pasok sakin at natatamaan nito ang lugar na iyon kaya napapaungol talaga ako ng mahina.
Tinanggal nya ang kamay nya sa suso ko at parang may kinukuha sa shoulder bag nya. Hindi ko na ito pinansin dahil sa daliri nya ako nakapokus, kinakabahn ako dahil baka may makarinig samin. Tumingin ako sa paligid at halos lahat ay may mga earphones na suot kaya pala hindi lumilingon dito.

Nabalik ang atensyon ko sa lalake ng tinanggal nito ang daliri nya sakin kasi pota malapit na ako labasan.

"Bat ka tumigil?!" galit na bulong kita dito habng hinihingal dahil malapit na talaga ako. He chuckled and ordered me, "remove your panty, and bend in front of me, legs spread". Hindi ako sumunod, "no, they might see us," galit ko paring bulong dito pero ngumisi lang ito at pinakita ang selpon na naka open sa social media account at naka draft na doon ang vid ko, ready for posting, isang pindot nalang.

Wala akong nagawa kundi gawin ang gusto jya, hinubad ko ang panty ko at binigay sa nakaabng nyang kamay. Humarap nalang ako dito sa may wall ng train at tumuwad ng sakto lang at hinihiwalay ang mga paa.

Maya maya pa ay may pinasuot sya sakin na parang panty pero matigas na ewan, nasa may tuhod ko palang ito at hindi pa tinataas, binaliwala ko nalang ito kasi wala namang kung ano don malibang nalang sa parang may lalagyan ng lock yon. Maya maya pa ay biglang may pinasok sya sakin kaya napaigik ako dahil sa gulat. At mabilisan nyang tinaas yung parang underwear na matigas at sinabitan nga ng lock at mahigpit ito kaya hindi matatanggal hanggat hindi naalis yung lock. Bigla namang nag vibrate yung nasa loob ko, mas malaki ito kaysa sa egg vibrator ko.

At nanlaki ang mata ko ng ma realize ito, isa itong dildo vibrator, na may remote at hawak nya yon.

"tangina" mura ko nang lumakas lalo ito. "Hoy, tanggalin mo ito", bulong ko skanya kasi baka marinig kami ng nasa malapit samin, hindi nila napansin ang ginagawa namin kanina dahil ang galing gumalaw nito at parang sanay na sanay. "Ngumisi sya at mas nilakasan pa. " No, you're gonna endure that and I won't remove it until station E."

Station E. Nasa station D na kami, isnag staion nalang, konting tiis nalang. Pero mukhang gusto talaga ako oahiraman ng isang ito at mas nilakas pa, mas naging wild ang galaw sa loob, di ko kinaya.

" Ughh, aahhh--" tinakpan ko ang bibig ko. Its the 3rd time that I came already at napaupo na ko sa panginginig, hindi nya man lang hininaan kaya naging tuloy tuloy ang orgasmo ko. Hanggang makarating ng station E. Akala ko ay tapos na pero bigla akong hinimatay dahil sa di ko na talaga kinaya. Naramadaman ko naman sinambot nya ko, kung sino man sya.

SMUTSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon