p2. 4

150 18 2
                                    

Cô vẫn chưa được nghe lời tỏ tình từ phía Jungwon. Rốt cuộc thì đã xảy ra chuyện gì?

Không được, cô không thể cứ thế bỏ mặc Jungwon cũng càng không thể quay lại. Lại phải cầu cứu Sunoo?

Eun Ji chọn cách quay lại. Nhưng quá muộn rồi. Không thấy người đâu cả, trên đường dính đầy vết máu nhưng không rõ là vừa mới xảy ra chuyện gì. Eun Ji lấy điện thoại ra gọi cho Jungwon, mấy cuộc rồi vẫn không bắt máy. Cô ngồi xuống khóc.

"Cô gái"

Một người đàn ông khoảng 30 tuổi khẽ gọi.

"Cháu bị đau ở chỗ nào à?"

"K..hông...chú...vừa nãy có thấy một chàng trai mặc áo đen cao tầm m7 rưỡi đâu đây không ạ?"

"vừa nãy có rất nhiều thanh niên đánh nhau ở đoạn đường này, chú nhìn thấy cảnh đó sợ quá nên chỉ quan sát từ xa"

"Đánh nhau?"

"Hình như có 2 đến 3 người mặc áo đen nên chú không biết..."

"Họ đi đâu rồi?"

"Phía kia...Ê...cháu định đi đâu?"

Eun Ji chạy vụt đi theo hướng đó, vừa chạy vừa gọi cho Jungwon.

"Làm ơn bắt máy đi mà"

Tìm mãi không thấy Jungwon.

Ở phía xa trước mặt cô một nhóm côn đồ đang đi về. Cô ẩn mình vào một hẻm nhỏ, đợi khi lũ đó đã đi qua thì mới ra. Họ vừa đi làm gì về nhỉ?

Cô cầm ảnh Jungwon đi hỏi khắp nơi. Từ tàu điện ngầm cho tới chỗ vắng có người đứng chờ xe buýt...

"..."

Không biết Jungwon từ đâu chui ra đứng trước mặt cô...

"Đi khỏi đây nhanh họ đang tìm chúng ta"

Cậu kéo cô đi.

Lần trước Jungwon đã đánh đại ca của lũ kia trong quán bar nên họ tìm cậu để trả đũa.

Eun Ji hất tay Jungwon, dừng lại.

"Tại sao vừa nãy anh lại bảo em đi"

"Nhanh lên, tìm chỗ nào ẩn nấp rồi anh giải thích"

"Em gọi điện anh còn không nghe nữa là sao?"

Jungwon kéo cô ép vào tường.

"Em biết không tiếng chuông điện thoại chính là vũ khí giết anh đó, suýt nữa thì anh..."

"Anh xin lỗi... Vừa nãy không thể nghe"

Eun Ji đánh liên tục vào Jungwon.

"Thằng khốn, có biết là em lo lắng cho anh lắm không hả"

Jungwon ôm cô vào lòng.

"Đừng khóc, anh không sao hết"

"Trên mặt đầy vết thương như vậy mà còn nói không sao, đúng là... Khiến cho em đau lòng"

Eun Ji đưa Jungwon về căn phòng của Sunoo và cô.

"Không thấy Sunoo đâu cả, anh ấy đã đi đâu nhỉ?"

|ENHYPEN| yêu anh thêm một lần nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ