Harley's POV
ANG SABI NG ILAN, KAPAG NAIINTINDIHAN NA NATIN ANG MGA BAGAY, marami tayong nagiging ayaw. Tulad ko na ayaw sumira ng kasal... Dahil alam ko ang pakiramdam na mawalan at maloko. Ang masira ang pamilya at hindi magandang buhay.
I doubt it. Alam kong hindi niyo 'yon gugustuhing maranasan.
Kaya ngayong ako naman ang ikakasal, palagi kong sisiguraduhing... Ako lang. Ako lang ang mamahalin ni Demir at hindi na niya kailangang tumingin sa iba.
Tignan mo, baby, todo ngiti ang Daddy mo. Hindi naman ako naka-gown. Beach wedding lang naman ito. Bakit hindi pa kami nagsabay na maglakad papunta sa harapan?
Nakatutuwa, sinabi niya nga pa lang, gusto niyang makita akong naglalakad patungo sa kanya. Habang nakahawak kay Daddy. At 'yon nga ang nangyayari, ikakasal na lang kami, siya pa rin ang masusunod.
"I'll bet, you're so happy right now," usisa ni Daddy.
"Pinangarap ko 'to, Dad."
Napatingin ako kay tatay na nakangiti sa gilid. Pinili niyang si Daddy ang maghatid sa akin dahil hirap na talaga siyang kumilos at mahina na ang katawan niya. Gusto niya lang na mapanood ang kasal namin ni Demir.
Inabot ni Daddy ang kamay ko sa ngiting-ngiti na si Demir.
"Take care of my son, Demir," sambit niya rito.
"Shut up, man. I just knew that your girl is a man," biro pa nito.
Umalis si Daddy at patungo na sana sa kanyang uupuan nang biglang mapatid dahil sa wire. Buti na lamang at hindi malala.
"Dad naman! Ingat!" inis kong sabi.
Nagulat naman ang lahat nang lumapit ang isang binata at siya'y tinulungan. Nagtaka rin maging ako dahil sa pagkaka-alala ko'y babae ang sekretarya ni Daddy. Wala siyang ibang anak maliban sa akin. At may fiancee na siya... At babae 'yon na kamukhang-kamukha ng lalaki.
Hindi na lamang namin pinansin ito at nagpatuloy na sa kasal.
Matapos ang madaming daldal ay tumungo na kami sa pinaka masayang part...
"You may now kiss your love," sambit ng judge.
"T-Teyka po, wala na ba 'yung 'sino ang tumututol sa kasal na 'to?" nagtataka kong tanong.
"S-Sino ba'ng tututol?" tanong ng judge at rinolyo ang mga mata.
"Uhm... Hindi ko po alam."
"Harley, pinakidnap mo si Macy," sambit ng judge—na kaibigan din ni Demir. "Sino pa'ng inaasahan mong pipigil sa kasal niyo?"
"Aşkım... You don't have to do that. I told you, we have enough security," paliwanag ni Demir.
Ngumiti lamang ako at umiling. Saka liningkis ang braso sa leeg niya at inangat ang mga paa. Dumampi ang aking mga labi sa kanya. Pinikit ko pa nga ang mga mata ko...
At sa isang iglap lang, binabayo niya na muli ako sa kama. Diretso sa honeymoon.
"Ugh! Haah! Demir! You're squeezing me down there," sambit ko. Dahil masydong mahigpit ang hawak niya sa bewang ko upang marahas na ipasok ang kanya. "I'm pregnant!"
Ngunit tila ba hindi ito nakinig sa kanya at patuloy ito sa malakas na pagbayo mula sa aking likuran. Nakakabaliw. Kinagat pa niya ako sa balikat. Hinawakan ang magkabilang mga kamay ko upang hindi ako makapalag.
"I love you, aşkım." hingal niyang bulong at muling dinampi ang labi sa aking tenga.
"Ahh, ahh, ahh," tangi kong nasasabi.
Hanggang sa maya-maya ay naramdaman ko na mas lalo pa niyang binibilisan, tila ba lalabasan na. Hanggang sa sinagad niya ito sa bawat bayo.
"Ugh! This is too much! You're the only one who can make me come in a minute, aşkım."
"And you're the only one who can make me tired even if I did nothing, you mf."
Napangisi na lamang siya at inalalayan ako upang makahiga sa kama. Pinatong niya ang ulo ko sa kanyang dibdib. Muli pa niya akong binigyan ng halik sa noo.
"I'm grateful that mom and dad totally agreed to us. I told you, I can only see my future with you," sambit niya sa malalim na boses.
"Salamat, Demir, at nahanap mo si Dad. Siguro nga, tamang pinaglaban kita. Tama lang na nakilala kita, dahil binuo mo ang buhay ko..." saka ko siya tiningala at nagtitigan kami ng mata sa mata. "Binuo mo ako."
"One round?"
Kahit pa hinihingal na ako ay hindi ako makakahindi sa maamong mukha niya at sa katawan niyang makalaglag panty, kahit nagbibrief ako. Lalo na sa kargada niyang tila ba hindi nauubusan ng bala.
Minsan pala, ang hindi parte ng hiling mo, siya pa 'tong magpapasaya sa 'yo. 'Yung ayaw mong mangyari, kailangan pa lang maganap para mapatunayan mong karapatdapat ka sa mga pangarap na 'yon.
Kung nagkataon, it should've been an affair. But, I'm lucky enough. It was never an affair... Just almost.
Hay, buhay.
Inggit kayo.
"Don't rush things, true love doesn't run."
Author: craxyguii (CG)
Explicit 1: Almost An Affair (2022)
Reminder: These stories are only ten chapters long, mga bata. The reason? It's only revolving around one main climax. It's called 'Series X' because of the word 'explicit' as it is. And in roman numerals, X's value is ten. Thank you, mga bata!
BINABASA MO ANG
Almost An Affair ©
Romance"How about I pay for your night and be my mistress? You'll be perfect for it, aşkım. Perfect to ruin my upcoming wedding," he crooned and giggled. You're a no-one and a simple gay bartender in a nightclub. Not until this gallant and alluring man...