Chapter 4

348 23 12
                                    

Andrea's POV


I immediately blocked him after seeing that message! Grabe na pala talaga mga tao ngayon.. Pati kalibugan dinadala sa internet!


Scroll scroll lang ulit ako sa timeline nang makakita ako ng in a relationship... Tae na-bitter ako ah.


Pero wait... magkaiba sila ng story kasi magkaiba sila ng abbreviation sa una eh... Tae pwede pala 'yun?!


Hala buti hindi nagagalit author nila ano? O baka naman sila ang author. Napaisip ako, parang isang malaking katangahan ang maghandle ka sa sarili mong story.. I mean, kapag may galit ka kunware sa partner mo pwede mong gantihan sa UD diba? sira ang tunay na plot.


Anyway, ang dami ko ring napansin na characters na hire ng hire ng mga characters eh hanggang 2 chapters lang naman ang update. Masabi lang talaga na may story? o masabi lang talaga na naghahandle ka? O baka naman both.


Inikot ko ang mga mata ko sa naiisip ko.


Nagpost ang author namin sa group at sinabing may update na ito. Binasa ko lang ng binasa at ayun nga, to make sa long update short, nagkaaminan na ang characters na hinahandle ko.


Nagstatus bigla si Asher.


Asher Red Paloyo

I love you, Farrah Precious.


45 likes 50 comments share


Yun ang nakalagay doon.. Whoah.


ni-like ko siya at nagcomment ako. "I love you too, Asher." Marami akong na-receive na like dahil lang sa comment kong 'yun. Mga readers talaga!


May biglang nagmessage sa akin na babae... TY Jack Cole. Wow kakaiba ang name nito ah. Parang... jakol? What the fuck!


TY Jack Cole


Please paki-lagay sa timeline ni TY Dustin Case na "Mahal na mahal ko handler mo.- Jack and k" yun lang thanks po!


I rolled my eyes. May pag-iibigan handler talagang nagaganap dito.. Pa'no kaya ako? Maf-fall kaya rin kaya ako sa handler ni Asher?



Pumunta muna ako ng new tab at nagbrowse sa youtube. Magpapatugtog ako para goodvibes.


"I don't care if~ the world knows what my secrets are~" kanta ko habang pinapatugtog ang Secrets.


May biglang tumunog sa facebook tab ko at ang nakalagay doon ay... "Asher Red messaged you"


Pinindot ko ang tab na 'yon at tiningnan ang message.


Asher Red Paloyo

Real or Reel?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon