Em đã thấy anh cười trong bức hình của đôi ta, em cảm nhận được nụ cười ấy là thật lòng, phải không anh?
Nói gì với em đi, đừng lặng im như vậy. Chẳng thể chạm vào và cũng chẳng thể nói rằng em từng yêu anh nhiều như thế nào, cũng chỉ là từng yêu mà thôi, một linh hồn thì làm sao có thể chạm vào anh được.
Nụ cười của anh, của em, của đôi ta liệu anh còn nhớ hay đã nó vào một góc xó xỉn nào đó trong bộ não của anh rồi ? Nhớ anh nhưng em không yêu anh nữa đâu, kể từ bây giờ và cả sau này...
Nhưng em, thì làm gì có sau này chứ. Một linh hồn đơn độc luôn tìm kiếm sự cứu rỗi và tất cả mọi chuyện sẽ kết thúc ngay hôm nay, em vốn đã chết và thân xác này chỉ là tạm bợ, tình yêu cứ ngỡ sẽ đẹp khi đến từ hai phía, nhưng nó lại đau đớn đến thế, gia đình, bạn bè, những đứa trẻ, tất cả mọi người đều quay lưng lại. Em chẳng thấy họ, chẳng thể thấy, không thể thấy và em quý họ, dù chẳng biết tại sao. Anh à, rồi tất cả mọi chuyện sẽ ổn thôi. Cho em và cho anh, Victor!
Làm ơn, làm ơn và làm ơn, hãy giết em, xin anh.
———————————————Tất cả
Tất cả sai lầm, những tội lỗi, nỗi đau, sự tuyệt vọng anh gây ra. Tất cả chúng sẽ không và không bao giờ được tha thứ bởi anh, bởi em hay bất kỳ ai. Màu đỏ thẫm bao lấy gương mặt, nụ cười em xinh đẹp nhường nào, anh đã thấy rất rõ vậy nên đừng trở nên lạnh lẽo như vậy, đừng bỏ anh lại, xin em.Tất cả sẽ trở nên vô nghĩa, cuộc đời anh và cả sự nghiệp nếu không có em. Vị cứu tinh mà anh đã giết chết. Anh yêu em chứ ?
"Victor, em yêu anh"
Dòng tin nhắn chưa được gửi.
Bị đánh đập.
Bị cưỡng h**p.
Xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi
Liên tục được nói ra, và có nghĩa lý gì khi tay đang cầm dao mà miệng thì nói câu xin lỗi chứ ! Anh à, yêu người lắm.
——————————————
Giọt nước mắt em cứ lăn dài trên má dù người đã không còn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu
RomanceYêu và được yêu một người. Em như những đứa trẻ mải chơi không muốn về Em tìm được ta rồi, giờ lại đến ta tìm em Được không ? Mười kiếp cuối cùng của một linh hồn em dành nó để tìm ta, em quên mất bản thân, chỉ biết rằng mình phải tìm một người Dù...