#16

343 37 7
                                    

Chap Trước

Góc Nhìn | Thứ Ba |

Sáng hôm sau ...

__________

Góc Nhìn | Thứ Ba |

6 : 30 Sáng

Rimuru đang ngồi ở bàn với Milim , cả hai đang ngồi đợi Ciel nấu cho những món mới mà hôm qua Ciel vô tình tìm thấy và kết hợp với những món ở Tempest ra món mới nên Ciel sẽ vào bếp làm thử cho cả 2 người họ , cả hai đang ngồi chơi thì bỗng cảm nhận được 1 nguồn ma lực khổng lồ đang được bộc phát từ trong phòng của cả hai , Rimuru và Milim thấy vậy thì liền phóng như bay lên phòng còn Ciel thì dừng tay lại và chui vào người của Rimuru để phân tích xem tình và hỗ trợ cậu luôn khi gặp bất kì sự cố nào xảy ra , Rimuru và Milim đứng trước cửa phòng , cả hai nhìn nhau và im lặng trong vài giây ngắn ngửi ..... rồi họ gật đầu , Rimuru cầm tay nắm cửa và mở mạnh ra trong tay chuẩn bị 1 Ultimate Skill để chuẩn bị sẵn cho trường hợp tệ nhất xảy ta , ...

.....

Họ im lặng nhìn lượng ma tố được toả ra từ người của Miline con của họ khi vừa tỉnh dậy , Miline đã toả ra 1 lượng lớn ma tố khủng khiếp có thể đe doạ đến các vị thần yếu hơn con bé và có thể khiến 1 vị thần mạnh hơn con bé lo sợ , và Rimuru lẫn Milim đều nằm trong trường hợp đó , Ciel bên trong Rimuru bất ngờ vì lượng ma tố con bé sỡ hữu , bá khí của con bé giống y chang của Milim 99% nhưng nó đem lại sự nguy hiểm hơn bao giờ hết , Ciel bên trong quan sát thấy được Bá Khí và Ma Tố của Miline đang tràn ra khỏi nhà thì liền cô tự ý sử dụng [ Khệ Ước Vương Uriel ] bao bọc cả căn nhà lại , cô còn rào thêm vài kết giới thuộc hàng Ultimate Skill được trích từ [ Thần Hư Không Azathoth ] , 1 lớp bao bọc lấy căn nhà của họ , không 1 người ngoài có thể thấy được lớp kết giới đó , Rimuru tiến lại gần sát với Miline cách 1 cánh tay , thì bỗng Miline tỉnh dậy , Miline mở đôi mắt mình ra khiến cho Rimuru bất ngờ , Milim tuy không tiến lại gần được như Rimuru nhưng cô có thể cảm nhận được con bé vừa mở mắt , Ciel bất ngờ ...

......

__________

Góc Nhìn | Miline |

Tôi mở mắt ra và nhìn xung quanh thì thấy 1 người có mái tóc xanh và phía đằng sau người có mái tóc xanh đó là 1 người có mái tóc hồng , tôi cảm nhận được cái gì đó rất lạ phát ra từ cả 2 người họ ... , tôi không biết tại sao mình có thể cảm nhận được họ , 1 người là cha và 1 người là mẹ tôi , tôi nhìn người tóc xanh

( Tôi ) - Papa

Tôi nhìn ra đằng sau Papa

( Tôi ) - Mama

Tôi không biết được đây là đâu , 1 điều mà tôi biết được là tôi đang toả ra cái gì đó khiến Papa và Mama phải đứng xa tôi , tôi từ từ ngồi dậy và vươn tay về phía Papa tôi và bỗng có 1 bảng gì đó màu xanh xuất hiện trước mắt tôi ... , tôi không biết nó là gì cả mà lắc đầu vài cái xong cái bảng biến mất và tiếp tục vươn tay về phía Papa ...

__________

Chuyển Cảnh Ngắn

Góc Nhìn | Thứ Ba |

( Zero ) - Con nhóc này , mình quên mất không khoá sức mạnh nhóc nó lại chứ , haizz

( Zero ) - Nó còn không để tâm đến cái bảng khoá đi 8/10 sức mạnh nữa chứ , thật là ...

[ Quyển 1 ] Rimuru Xuyên Không Đến Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ