Phần 1

808 12 2
                                    

Giới tính là nữ đi giả B[ABO]

tác giả: Diều bay về phía nam

Converter: Lequyen0812

Văn án:

Hạ Khả xuyên thư .

Xuyên thủng một quyển cường thủ hào đoạt ABO văn.

Văn vẻ nhân vật chính Chử Hướng Mặc là cái nam Beta, tính cách ôn hòa, bị cường thủ đối tượng.

Ở nhất chúng chất lượng tốt Alpha trung bị ngược thân ngược tâm.

Kiên cường Beta nhu nhược lại cứng cỏi, giống trong gió sừng sững không ngã Tiểu Bạch hoa cùng chúng Alpha như vậy như vậy như vậy như vậy yêu hận tình cừu 300 chương, trong đó còn không thiếu GB kịch tình.

Rõ ràng Chử Hướng Mặc chính là cái Beta, đã có làm cho Alpha nhóm mê muội tin tức tố.

Ở hào đoạt đệ 200 chương, Chử Hướng Mặc bởi vì mọi người đều biết nguyên nhân sinh một hồi bệnh sau, thế nhưng đã xảy ra lần thứ hai phân hoá! Vì yêu làm 0 không, vì yêu làm O, cuối cùng thành thơm ngào ngạt Omega.

Sau đó tiếp tục bị cường thủ hào đoạt.

Xuyên đến Hạ Khả thành toàn bộ thế giới trung duy nhất nữ tính, trọng điểm: Duy! Nhất! !

Chính là tính vì nữ mà không phải cái kia A hoặc cái kia O hoặc cái kia B. Có thể ngửi được tin tức tố nhưng là cảm thụ không đến gì lực hấp dẫn hoặc bài xích, cùng nước hoa dường như.

Vì cuộc sống thành một gã quang vinh xã súc, thành Chử Hướng Mặc đồng sự.

Thứ nhất mặt trời đã cao ban, nhìn thấy Chử Hướng Mặc cầm tài liệu chuẩn bị đi đưa cho đại lão bản, nhất tưởng đến hắn sẽ bị đại lão bản... Hạ Khả thương tiếc giúp hắn tặng.

Ngày thứ hai đi làm, nhìn thấy Chử Hướng Mặc yếu mạo vũ về nhà, nhất tưởng đến hắn trên đường xối sẽ ở cửa nhà bị hàng xóm bắt cóc... Hạ Khả thương tiếc đưa hắn về nhà .

Ngày thứ ba đi làm... Hạ Khả dần dần cùng Chử Hướng Mặc thành tỷ muội.

Thẳng đến có một ngày Chử Hướng Mặc sinh bệnh, Hạ Khả làm hảo khuê mật tới chiếu cố hắn, Chử Hướng Mặc nồng đậm rất nặng tin tức tố tràn ngập toàn bộ phòng ở, hấp dẫn đến đây mỗ Alpha, Hạ Khả trong lúc nhất thời để ngăn không được.

Tiếp theo giây nàng trước mắt tối sầm lại, một cái cao ngất bóng dáng xuất hiện ở trước mặt, bản hẳn là nằm ở trên giường Chử Hướng Mặc một cái xinh đẹp cắn câu quyền trực tiếp phóng ngã mỗ Alpha.

Bị hồng mắt tân ra lô Alpha đặt ở trên sô pha Hạ Khả: ? ? ? Ngươi mẹ nó không phải nên phân hoá thành Omega sao? ?

*

Chử Hướng Mặc biết chỉ có Alpha tài năng triệt hoàn toàn để đem một người dấu hiệu giữ lấy, làm cho này nhân theo thân đến tâm đều thuộc loại chính mình.

Nhưng là hắn thật không ngờ, cho dù hắn trở thành Alpha, cũng vĩnh viễn không thể hoàn toàn dấu hiệu nàng. Hắn đem vĩnh viễn ở lo được lo mất trong địa ngục giãy dụa, nhưng là hắn lại vui vẻ chịu đựng vĩnh viễn ngốc tại địa ngục.

NT(1514)_Giới tính là nữ đi giả B[ABO]_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ