Tác giả: Cô Độc Đích Bình Tử
Thời tiết vừa lúc, ánh mặt trời xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp lá cây lọc, lậu đến ngồi ở tiệm bánh ngọt dựa cửa sổ thiếu niên trên người, vựng hoàng ánh sáng xuyên thấu qua thiếu niên sứ bạch làn da, cấp thiếu niên lược hiện tái nhợt mặt mang thượng một tia đỏ ửng. Xuyên thấu qua không khí ánh mặt trời cũng biến thành nhàn nhạt tròn tròn nhẹ nhàng lay động vầng sáng, bao phủ ở thiếu niên bốn phía, tốt đẹp đến như là từ họa trung đi ra giống nhau.
Chung quanh mua sắm đồ ngọt nữ sinh không hẹn mà cùng đem tầm mắt đầu ở thiếu niên trên người âm thầm đánh giá, cùng các đồng bạn khe khẽ nói nhỏ, xem một cái thiếu niên trên người âm thầm đánh giá, cùng các đồng bạn khe khẽ nói nhỏ, xem một cái thiếu niên lại cho nhau xô đẩy, muốn đi muốn liên hệ phương thức, rồi lại không đành lòng phá hư như thế tốt đẹp cảnh tượng.
“Dame Tsuna, ngươi đang xem cái gì?”
Rình coi người khác bị trảo bao lật phát thiếu niên sợ hãi cả kinh, hoảng loạn mà xua tay: “Không có không có, ta cái gì cũng chưa xem.”
Một chút cũng sẽ không nói dối a.
Reborn mặt vô biểu tình, không nghĩ vạch trần cái này xuẩn đệ tử. Tầm mắt rơi xuống bên cửa sổ thiếu niên trên người, ánh mắt lộ ra một tia hiểu rõ chi sắc, “Nga ~ nguyên lai là xuân tâm manh động a.”
Lật phát thiếu niên, cũng chính là Sawada Tsunayoshi, trên mặt hiện lên đỏ ửng, không biết là bị vạch trần tâm tư vẫn là thẹn quá thành giận, “Reborn ngươi không cần nói bậy a!”
Hắn theo bản năng hướng bên cửa sổ thiếu niên bên kia nhìn thoáng qua, sau đó liền nhìn đến thiếu niên đồng dạng nhìn lại đây, bốn mắt nhìn nhau. Thiếu niên thiển sắc xinh đẹp con ngươi kinh ngạc chớp chớp.
Sawada Tsunayoshi:!!!
A a a a a hắn khẳng định là nghe được a a a!!!
Tsunayoshi bay nhanh cầm lấy nhân viên cửa hàng trang tốt đồ ngọt, một tay ôm Reborn trốn dường như chạy ra tiệm bánh ngọt.
Reborn: “……”
“Phụt.” Thiếu niên phốc cười, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nhấp miệng, nguyên bản nhẹ nhàng nhăn mi giãn ra.
“Ký chủ đại nhân ~~~” lấy lòng điện tử âm từ thiếu niên trong đầu vang lên, âm cuối biến đổi bất ngờ.
“Vừa mới cái kia thiếu niên chính là thế giới này nam chủ Sawada Tsunayoshi nga ~ cũng chính là Chủ Thần đại nhân.”
Thiếu niên tươi cười dần dần thu liễm, sứ bạch trên mặt tuỳ tiện nhàn nhạt đỏ ửng, nghĩ đến phía trước hệ thống đối hắn nói sự tình, hơi hơi cúi đầu, đỏ ửng càng sâu. Ngượng ngùng ở trong đầu mở miệng nói: “Chính là…… Ta nên như thế nào đi tiếp cận hắn a…… Mà, hơn nữa… Hắn nhìn tuổi cũng không lớn a, làm ta cho hắn sinh hài tử có thể hay không không tốt lắm……”
Hệ thống nghẹn một chút, một lần nữa xem kỹ một chút chính mình cái này ký chủ.
Rõ ràng là tiểu bạch thỏ bộ dáng a, vì cái gì nói ra nói nó cảm giác có điểm hoàng bạo đâu……
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Chủ Thần ngàn tầng kịch bản - Cô Độc Đích Bình Tử
Adventurehttps://wikidth.info/truyen/xuyen-nhanh-chu-than-ngan-tang-kich-ban-YV0GOVS4CBhdOQJD Hán Việt: [ khoái xuyên ] chủ thần đích thiên tằng sáo lộ Tác giả: Cô Độc Đích Bình Tử Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: Chương 118 siêu năng lực nam chủ 19 Thời gian...