Tác giả: Cô Độc Đích Bình Tử
Sawada Tsunayoshi dại ra mặt, nhìn trước mặt thiếu niên hiển nhiên không lấy lại tinh thần.
Không được đến đáp lại, Phong Hoa nghi hoặc mà xem hắn: “Sawada-kun?”
“A? A là!” Sawada Tsunayoshi hoảng loạn cúi đầu, đôi tay đem trong tay đồ vật cử cao, “Này, đây là mụ mụ làm bánh quy nhỏ, cho ngươi……”
“Cảm ơn.” Phong Hoa mỉm cười tiếp nhận hộp, nhìn thoáng qua thiếu niên đỏ bừng lỗ tai, ôn nhu có lễ nói: “Ta kêu Phong Hoa, hôm nay mới vừa dọn lại đây nơi này, cảm ơn Sawada-kun bánh quy, vừa lúc ta không có ăn cơm chiều đâu, Sawada-kun muốn vào tới ngồi trong chốc lát sao.”
Phong- kun thanh âm hảo ôn nhu…… Sawada Tsunayoshi trên mặt nhiệt độ từ nhìn thấy Phong Hoa sau liền không có giáng xuống đi qua. Xua tay nói: “Không cần không cần……”
Hắn cự tuyệt nói còn không có nói xong, Phong Hoa liền mất mát nói: “Ta hôm nay một người đi vào này tòa xa lạ trấn nhỏ, không có gì bằng hữu, khó được gặp gỡ giống Sawada-kun như vậy bạn cùng lứa tuổi, vẫn là hàng xóm, vốn dĩ tưởng cùng Sawada-kun giao cái bằng hữu……”
Đơn thuần Sawada Tsunayoshi bị thiếu niên một phen nói đến áy náy, “Kia, vậy quấy rầy Phong-kun!”
Phong Hoa hơi hơi mỉm cười, nghiêng người làm hắn vào nhà: “Vào đi Sawada-kun.”
Sawada Tsunayoshi thấp thỏm khẩn trương vào phòng, nhìn trong phòng đơn giản bố cục cùng đôi ở trong phòng khách một đống thu nạp rương, thật cẩn thận vòng qua, chính mình tìm cái sô pha vị trí lại thật cẩn thận ngồi đi lên, cúi đầu một cử động cũng không dám.
Không biết vì cái gì, đối mặt Phong Hoa thời điểm hắn chính là có chút khẩn trương.
Phong Hoa đem bánh quy nhỏ bỏ vào tủ lạnh, thấy hắn câu tục bộ dáng liền nhịn không được cười nói: “Sawada-kun không cần câu thúc.”
“Ân ân.” Lời tuy như thế, Sawada Tsunayoshi vẫn là không có động.
Phong Hoa: “Sawada-kun uống điểm cái gì?”
Sawada Tsunayoshi: “Nước trái cây?”
Phong Hoa: “Vậy nước sôi để nguội đi, hôm nay mới vừa dọn lại đây, trong nhà đồ vật đều còn không có thu thập đâu, có thể uống cũng chỉ có nước sôi để nguội.”
Thỉnh cầu bị bác bỏ Sawada Tsunayoshi:…… Cho nên ngươi vừa mới vì cái gì còn muốn hỏi ta…╯▂╰
Phong Hoa đem ly nước phóng hắn ở trước mặt, ngượng ngùng cười cười, “Xin lỗi lạp, ta nhất định ở nhà bị hảo nước trái cây, bảo đảm lần sau Sawada-kun lại đây có thể uống đến.”
Sawada Tsunayoshi tức khắc thụ sủng nhược kinh, “Phong-kun không cần như vậy phiền toái, ta uống nước sôi để nguội là được.”
Phong Hoa vẫn là hắn gặp được cái thứ nhất sẽ đem hắn tùy ý một chuyện nhỏ đặt ở trong lòng người, có chút cảm động, Phong-kun cũng quá ôn nhu đi.
Phong Hoa cười nói: “Sawada-kun đừng gọi ta Phong-kun đi, nghe rất biệt nữu, ta trước kia bằng hữu đều kêu ta Tiểu Hoa, Sawada-kun có thể như vậy kêu ta nga.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên nhanh ] Chủ Thần ngàn tầng kịch bản - Cô Độc Đích Bình Tử
Adventurehttps://wikidth.info/truyen/xuyen-nhanh-chu-than-ngan-tang-kich-ban-YV0GOVS4CBhdOQJD Hán Việt: [ khoái xuyên ] chủ thần đích thiên tằng sáo lộ Tác giả: Cô Độc Đích Bình Tử Tình trạng: Còn tiếp Mới nhất: Chương 118 siêu năng lực nam chủ 19 Thời gian...