Uống nước.

1.5K 119 5
                                    

Nanon Korapat

~~~

Đã 3 tháng trôi qua kể từ khi tôi và Ohm biết nhau, không một ngày nào là anh ta không phiền tôi, công việc thì chất thành đống mà sao vẫn rảnh rỗi bám theo tôi hoài vậy?.

" Nanon "

Đó, mới nhắc đã tới, tôi vừa tan làm về, mới tắm rửa xong mang cái bụng đói này xuống nhà định nấu đại gì đấy để ăn thì tên điên kia xuất hiện, tôi thấy thật sai lầm khi đưa cho anh ta chiều khóa dự phòng của tôi quá đi, nếu hôm đó anh ta không quậy phá, làm khùng điên thì còn lâu tôi mới đưa.

" Cái gì? "

" Anh bảo tan ca thì đứng đợi anh đến đón mà, sao lại đi về trước vậy, em về bằng gì? "

" Taxi "

" Chậc, bực em thật đấy, sao không đợi anh đến đón hảaaaaa "

" Thì tôi tiện tay nên bắt taxi về thôi "

" Không chịu đâu, lần sau em phải đợi anh đến đón "

" Biết rồi, đói chưa? "

" Rồi, anh vừa làm việc xong đói muốn xỉu tại chỗ đây này "

" Ăn gì không? "

" Em nấu gì anh ăn đó "

" Vậy ngồi chơi đi "

Tôi bay vào bếp làm đồ ăn, đang làm thì có tiếng chuông ở ngoài, ai đến giờ này vậy? Tôi đang làm đồ ăn bèn hết lớn kêu tên kia ra mở hộ.

" OHM "

' ôi mẹ ơi, giật hết cả mình '

" Gì thế em? "

" OHM "

" Anh nghe đây "

" OHM, CÓ NGHE TÔI GỌI KHÔNG VẬY? "

" ANH NGHE, GỌI ANH CHI THẾ? "

" RA MỞ CỬA XEM AI ĐẾN DÙM TÔI "

Nhờ mở cửa hộ mà cứ như đánh giặc vậy, la lói um sùm hết cả lên.

" Cậu là ai vậy? "

" Tôi hỏi anh câu đấy mới đúng, anh là ai mà ở trong nhà bạn tôi thế? "

" Tôi là 'bạn' của em ấy, cậu là ai? "

" Tôi cũng là bạn của nó "

" Thế cậu vào nhà đi "

Hôm nay tôi có mua ít đồ về nấu, có canh, có thịt, có rau đầy đủ. Xong tất cả tôi dọn lên bàn thì thấy thằng Mon nằm một cục ở sofa nhà tôi, nó mất nết như vậy mà vẫn có ai kia yêu đắm yêu đuối luôn cơ đấy.

" Ay'Mon, mày đến đây có chuyện gì không? "

Tôi định ngồi kế thằng Mon để dễ nói chuyện nhưng Ohm, anh ta bị điên, bắt tôi ngồi kế anh ta, tôi cũng mặc kệ, đi vào trong lấy thêm một cái chén rồi ngồi kế anh ta vừa bới cơm vừa hỏi chuyện Chimon mặc cho tay anh ta hết ôm eo, xoa đùi, xoa lưng tôi đủ thứ.

[ OhmNanon ] Gã Khổng Lồ Và Em BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ