100
"Kiệt, ngươi đang làm cái gì?"
Năm điều ngộ thanh âm tại đây phiến yên lặng trung trầm mặc lại đột ngột, giây tiếp theo trực tiếp thuấn di đến đối diện hai người trước người, duỗi tay một câu.
Cùng lúc đó, hắn đem tay trái từ túi quần đem ra, trọn bộ động tác mau đến một đám, bàn tay dùng sức chụp bay hảo bạn thân bả vai, thuận tiện thi triển lực đạo mười phần vô hạn cuối thuật thức, sự tình bất quá phát sinh ở trong nháy mắt.
Ngươi thành công bị đối phương câu qua đi.
Lời tuy như thế, không có dựa thế đụng vào đối phương trên người ( tuy nói hắn cái kia lực đạo thấy thế nào đều sẽ đem ngươi kéo đến trong lòng ngực hắn ), ngươi hơi chút chính mình đứng thẳng một chút, chạy nhanh từ năm điều ngộ trong lòng ngực chạy ra, trốn đến hắn phía sau khẽ meo meo đi xem nào đó trốn chạy học sinh, trong lòng vô ngữ mà giận trừng hắn.
Hạ du kiệt: "......"
Tóc tán xuống dưới thanh niên tóc đen rõ ràng nhăn lại mi, sắc mặt nặng nề mà nhìn đã từng hảo bạn thân, nét mặt biểu lộ ngoài cười nhưng trong không cười ôn hòa biểu tình: "Ngộ."
"Ngươi như thế nào lại ở chỗ này."
"Đã đối địch nhiều năm như vậy, liền đừng tới xen vào việc người khác."
"A? Ta chẳng qua là lo lắng ta cấp trên, tới đón nàng trở về mà thôi." Năm điều ngộ nghe vậy tức khắc nhướng mày, một tay nâng lên tới, hơi hơi ngưỡng cằm, màu trắng đầu tóc cũng theo động tác sườn vài phần: "Nhưng thật ra kiệt ngươi, đang nói cái gì a?"
"Rõ ràng đã cùng hiệu trưởng không quan hệ đi, đây là đang làm gì."
......
Lại là một trận trầm mặc.
Ngươi tránh ở đệ tử tốt phía sau chọn một chút hồng nhạt lông mày, từ năm điều ngộ nói trung dẫn dắt đến cái gì, lược có chút suy nghĩ mà đi ra, chủ động nói: "Ngộ, chúng ta chạy nhanh hồi cao chuyên đi."
"Còn phải đi về nghe học sinh đi học đâu."
Xem đều không xem nào đó đã trốn chạy gia hỏa, ngươi giơ tay đi kéo đầu bạc thanh niên vạt áo, trong lòng tắc tính toán thử xem tân biện pháp.
Nói thật, sự tình phát triển đến bây giờ, ngươi vẫn là hy vọng hạ du kiệt người này có thể hảo hảo suy nghĩ một chút, hắn có thể giống trong nguyên tác giống nhau đi đến tình trạng này, cũng có chính mình cái này hiệu trưởng sai...... Hơn nữa nhân gia còn nghĩ sống lại ngươi đâu, không có hắc đến hoàn toàn, những cái đó sự cũng không có làm tuyệt.
Cùng đoán trước trung phản ứng hoàn toàn không quá giống nhau, có lẽ, có thể thử lại đi kéo một phen.
Ai, đều do chính mình lúc trước không có hảo hảo giữ chặt bọn họ, lúc trước liền như vậy bị bắt phong ấn, không có cùng đại gia công đạo rõ ràng, ngươi rối rắm một phen, vẫn là thực luyến tiếc thật đi trách cứ đám học sinh này, sinh khí về sinh khí, có thể không đi động thủ nói, tự nhiên không nghĩ động thật cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cao chuyên Hiệu trưởng bắt chước APP-Nhất Chi Tiểu Trúc Tử
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Trò chơi , Thị giác nữ chủ , Jujutsu Kaisen , Xây dựng Ngươi chơi một khoản bắt chước kinh doanh app trò chơi nhỏ. Khai cục cho một khu nhà trường học, trường học lại k...