Au: Mình xin phép đăng lại nguyên cái oneshot nhé. Đã hoàn.-----
Veres mở đôi mắt nặng nề của mình ra, cô nheo mắt, cố đối mặt với thứ ánh sáng đã lâu không nhìn thấy. Phải mất một lát, cô nàng mới hoàn toàn nhìn được cảnh vật xung quanh mình. Lá phong bay từ từ trong không trung, rồi rơi xuống mặt đất, tạo nên một thế giới đầy màu cam. Veres nhìn cảnh tượng thơ mộng trước mặt, từ từ gượng dậy.
Một cảm giác lành lạnh luồn lách vào trong cơ thể, khiến cho cô gái không khỏi rùng mình.
Veres nhìn ngó xung quanh, lại nhận ra một nam nhân đang ngồi ngay bên cạnh. Vừa quen thuộc cũng vừa lạ lẫm. Theo bản năng, cô ấy hô lên một tiếng.
- A?
Nam nhân kia quay đầu sang, mang theo vẻ mặt khó hiểu hỏi cô nàng:
- Sao thế? Có ch...
- Quillen đại nhân?! Thật xin lỗi vì đã làm phiền thời gian của ngài! À! Còn nhiệm vụ khi đó...
Cô nàng nói lớn, vội vàng giải thích cho hành động lúc nãy của mình. Veres cảm thấy vô cùng xấu hổ về bản thân vì đã làm chậm trễ tiến độ của Quillen, lại còn dám mạo phạm đến ngài. Cô vội lùi về thành ghế còn lại, giữ một khoảng cách với người kia.
Nhìn hành động hốt hoảng của Veres, đối phương hơi khó chịu, giọng điệu có chút bực mình:
- Ngài? Em đang nói gì vậy Veres? Còn chưa tình ngủ à?
Đáp lại hắn ta chỉ có im lặng. Đôi mắt của cô gái kia mở to, nhìn chằm chằm vào hắn. Cảm giác bị bơ và bị nhìn như sinh vật lạ này khiến hắn vô cùng khó chịu. Đang định hỏi lại, Veres một lần nữa cướp lời hắn.
- Quillen đại nhân... đúng là ngài không?
- Không phải tôi thì là ai?
Quillen khẳng định chắc nịch. Veres vẫn nhìn chằm chằm hắn ta, trong đầu rối như tơ vò.
Quả thật là rất giống, nhưng cũng hơi lạ lẫm. Màu tóc của của Quillen nhạt hơn rất nhiều. khuôn mặt cũng trẻ hơn đáng kể so với tri nhớ của nàng. Việc đó khiến Veres hoang mang, người kia cũng nhận anh ta là Quillen, mà Veres cũng không thể nhầm được khuôn mặt của người mà cô sùng bái bao lâu nay.
Mải suy nghĩ, Veres bị một ngón tay búng giữa trán. Kèm câu nói cả đời cô cũng không dám tưởng tượng viễn cảnh này.
- Người yêu của em mà em cũng quên à? Nói năng sằng bây gì vậy?
Toàn người cô nàng hóa đá ngay lập tức. Ngay lúc đó, một tiếng chuông vang lên. Quillen nhìn qua dòng người đang vội vàng về lớp rồi nhìn cô gái đang sốc bay màu trước mặt mình. Anh suy nghĩ, liệu có phải là do cô lạnh quá không. Nghĩ là làm, anh tháo chiếc khăn quàng màu đỏ trên người xuống, quàng lên cổ của Veres.
- Lạnh quá nên ngáo rồi hả? Chúng ta vào lớp thôi.
Quillen bật cười nhẹ, đưa bàn tay ra, ngỏ ý muốn đỡ cô lên. Veres đỏ bừng mặt, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy đại nhân của mình mỉm cười hồn nhiên như vậy. Bình thường, nụ cười của người không phải là khinh người, thì cũng là thỏa mãn một mưu đồ gì đó. Veres cảm thấy, chắc chắn là cô đang nằm mơ rồi. Vậy nếu là mơ, thì cô cũng nên tận hưởng khoảnh khắc này một chút. Cô nàng mỉm cười, đưa tay lên nắm lấy bàn tay ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Tuyển tập truyện ngắn
FanfictionTuyển tập truyện ngắn gồm nhiều cặp nam x nữ hoặc nam x nam đều có cả.