Drake Pov.
Early morning natanggap ko na yung profile ni Cecille but nothing special information the only information i got was his name,age the school where she study well I'm kinda impress she's valedictorian in elementary and highschool and magna cumlaude in college also his job was written in her info aside from that nothing else well she's famous kaya siguro pinagtatakpan ng parents niya but i want to know more gusto kong malaman kung anong kailangan niya sakin o baka isa siya sa espiya ng kalaban ko sa bussness word kaya kailangan kong mag ingat.
Also i receive a flowers and a small teddy bear with a note "soon" good thing my gf is still sleeping but i want to know kung galing ba sa kanya yung package na yun at kung kanya man ano ba talaga ang gusto niya sakin I'm getting frustrated already.
Nandito ako sa cafe ngayon having my breakfast maagang umalis ang girlfriend ko she has photo shoot habang nakatingin ako sa labas i saw a familiar figure who wouldn't thought she's here the one and only Cecille Lucas walking like a model hindi na ako nagulat ng deretsyo siyang lumapit sakin.
"Hey baby"
"baby?"
"Yes baby,your my one and only baby"
"What do you ready need from me Ms. Lucas"
"Nothing Mr. Quizon i have my own agenda i can't tell"
" Stop this already Ms.Lucas you see i have a girlfriend and i love him"
"Do i look like i care"
"I said Enough, tell me what to you want"
" I want your heart,your love, your body and mind Mr. Quizon can you give it to me"
"Your crazy"
"Crazy about you? yes I am"
"Stop this already Cecille if your doing this because someone pay you to bring me down forget about it"
" No one paid me Drake I like you I ready do if you don't believe it then i show it to you" she kiss and left.
I doomed how that woman that sexy,gorgeous and famous likes me for pete sake i have girlfriend,shes really crazy.
You give me something to think of kitten what do i need to do to you.
_______________________
Cecille Pov.I left Drake in the coffee shop why can't he believe me and why the heck he even think of me as a spy ang ganda ko masyado para maging spy tsk
Nagpunta ako sa studio ng gf ni drake alam kong natanggap niya na ang video kanina nag bayad ako ng tao kanina para kuhanan ako ng pictures and video na kasama si drake tignan natin kung pano siya mag rereact this will be fun.
Habang nasa byahe marami ng plano ang nabubuo sa utak ko ano pa kaya ang pwede kong gawin para maghiwalay lang sila.
Nang makarating ako sa studio agad akong napansin ng mga tao dun well I'm famous kaya kanya kanya silang pa picture sakin well wala naman akong magagawa daig ko pa ang mga model dito even the manager want to offer me a job asap.
Nandito na ako sa harap ng office ng gf ni drake hindi pa ako nakakapasok pero malutong na sampal na agad ang bumungad sakin.
"How dare you kiss my boyfriend bitch" galit niyang sabi.
I know this will happen I'm getting excited
"Why is that i know nag enjoy si drake sa halik ko" nakangisi kong sabi haha ang sarap niyang inisin
"He's mine bitch" looking at him gustong gusto niya na akong sakmalin well magagawa niya yun kaming dalawa lang nandito pero hindi ako papayag.
"are you sure about that?"
"You delusional bitch akin siya, layuan mo ang boyfriend ko bitch"
"why are you treathened?" sige lang mainis ka lang dahil lahat ng sasabihin ko matutupad
"bakit naman ako mag aalala sakin siya"
"oh gets what makukuha ko rin siya sooner or later"
"who do you think you are? you are just a delusional bitch who want to flirt with my boyfriend" this is getting more exciting
"I'm the one make your self miserable and the future wife of drake so be careful bitch baka magising ka nalang isang araw akin na siya"
"your a pathetic bitch. ano namang magugustuhan niya sayo nasa akin na lahat the beauty,body,brain even the fame"
the body well your not sexy you look like stick
brain your not that bright
and fame i can take it all
but i can't see beauty
"WHATTT"
"Sexy ka nga, MAGANDA ako
kahit anong gawin ko MAGANDA ako""Matalino ka nga, MAGANDA ako"
"Mayaman ka nga, MAGANDA ako"
"Nasayo siya ngayon pero mapupunta rin siya sakin know why"
"why??"
"Dahil MAGANDA ako"
"Kung ikaw ngang mukhang hipon nagustuhan niya ako pa kaya"
"anong mukhang hipon you freak???" hindi niya alam yun poor you
"Di mo alam yun, yun bang maganda ang katawan pero tapon ulo HAHAHA"
"Di ko alam kung anong nakita ng modelling agency sayo kaya ka kinuha but i bet sinuhulan mo sila para tanggapin ka how pathetic" binigyan ko siya ng nakakadiring tingin
"you bitch your pay for this. sakin si drake AKIN" galit na sabi niya
"sure sayo muna but later on mapupunta rin siya sakin. Bye Pangit." Pagka alis ko saka ako natawa ng malakas ang bilis niyang mapikon nakakatawa pa yung reaction niya pano nalang kaya kapag nagawa ko na baka sumabog na siya.
Ganyan nga magalit ka lang sulitin mo na nalalabing oras mo kasama siya dahil di ako titigil hanggang di napupunta sakin si drake sooner or later he will be mine and mine alone.
I call my butler para tanungin kung naayos niya na ba ang pinapagawa ko well i prepare something drake and his so called girlfriend will like this is the start of my plan .
"Is it ready already?"
"Yes my lady it's all set"
"Good then" i said before ending the call
I will make this more exciting i can't wait to make you mine my baby drake magiging akin ka, akin at akin lang.
YOU ARE READING
Switched Obsession
RomanceThey say that "You can't see the person's value if she/he is there in front of you ,you can only see it when she/he is gone". Sometimes we need to think of our self before other's