It's Tuesday already tatlong araw na nakalipas simula ng makilala ko si Drake then i meet also my fiance kuno well i can say maganda naman taste ng parents ko but masyado siyang intimidating and i have this feeling na ayaw niya rin ng kasalang magaganap.
Flashback💕
As my dad said ma memeet ko mamaya yung fiance ko naligo muna ako para naman maging presentable ako sa harap nila kahit naman ayaw ko kailangan dapat lagi akong maganda.
Ilang minuto pa tinawag ako ng maid namin dahil nandyan na daw yung fiance ko daw.
Pag baba ko mukha namang masaya sila mom magkayap pa sila well they said that they are friends so given na yun.
Then my eyes settled at the man in the sofa na parang wala pinaglihi sa sama ng loob madilim ang itsura nito,mukhang masungit at parang uwing uwi na.
Para di maging bastos i approach him.
"Hi" i said pero snob lang siya che bahala siya diyan sungit buti pa si drake mabait hays i miss him already
"You see woman i don't like you"
" The feeling is mutual mister"
" i want to marry my baby not you"
" i don't want to marry you either"
" then why the heck you agree"
" i didn't my parents did this i already tell them i love someone and he's the only guy i want to marry"
" my parents said you agree" bumaba na ng boses niya di tulad kanina na parang lalabas ang mga ugat sa leeg niya
" no i don't"
"What the Fuck, this should stop"
" i want that so i can marry my man"
"good i want my baby also"
"what's your name"
"Cecille, you?"
"Damien"
End of Flasback💕
So yun napapayag naman namin ang mga parents namin na di namin gusto ng kasalang magaganap kaya makakapag focus na ako sa plano ko para makuha si Drake.
I do some investigation tungkol sa girlfriend nito pero ang hirap maghanap mukhang walang bahong tinatago ang babae yun but that's impossible hindi ako makakapayag na nasa kanya si drake who knows kung anong ginagawa nila sa maldives.
Imagining drake doing alexa the thing he did to me in the bar makes my blood boiled dapat sakin niya lang gawin nun kung wala akong mahanap na baho ng alexa na yun then i just need to do something wicked.
Aakitin ko si Drake until he fall for me dapat sakin lang. I already call my pilot aalis ako two hours from now para naman puntahan sila sa maldives and to start my plan be ready my sweet baby drake you will be mine soon.
Tomorrow morning ang alis ko papuntang maldives para sundan si drake i already prepare my things ready na fin ang private plane na sasakyan ko papunta dun i can't wait to see him.
I go to my secret room dito ko nilalagay ang mga pictures na nakukuha ko online puro pictures ni drake ang nandito i already have thousands pictures of him lahat ata ng suot niya bagay sa kanya.
My eyes settled in his picture kung saan nakangiti siya i can't wait to taste that delicious lips hindi mawala sa isip ko yung nangyari sa bar kailan kaya ulit mangyayari yun. I'm really excited and about alexa may nakuha na akong sisira sa kanya sooner or later my baby drake will be mine.
I kiss his picture like I'm kissing him in person .Tsk tsk tsk my baby why so handsome mas lalo mo akong binabaliw kahit wala ka namang ginagawa.
I hear my phone ringing kaya pinuntahan ko muna i forgot it in my bed connectado naman ang secret room ko dito sa room ko kaya maririnig ko talaga.
I picked up my phone and check kung sino ang tumatawag ng makita kong secretary ko ito i answered it immediately.
"Maam it's ready already"
"Oh okay i be there" and end the call
I pick up my things and say goodbye to my parents they are in the living room at naglalambingan i imagining that's me and drake i love it..
I start my car engine and go to the airport ng makarating ako dun sinalubong ako ng secretary ko at pinakilala ako sa magiging piloto ko papuntang maldives i just shake liam's hand he's my pilot and go to my plane.
It's so comfortable inside i buy this a year aho at apat na beses ko palang nagagamit di naman kasi ako mahilig lumabas ng bansa.
I open my wallet kung saan may picture si drake I'm busy admiring his smile ng makinig ko si liam na mag tatake off na ang eroplano so i need to put my seatbelt ng nasa itaas na kami tinanggal ko na din ang seatbelt and go yo my private room inside my plane pinagawa ko talaga to.
I want to have rest para naman fresh ako pag nakita na kami ng baby ko.
Nagising ako dahil sa mahinang katok sa pintuan ko i hear my stewardess calling me i check the time it's already 12 noon kaya pala ginigising na ko para kumain i tell him to prepare my food before going to bathroom to clean my face i see my stewardess waiting for me i so my food it's beef stake with vegetable salad with wine beside it.
I love salad buti nalang merong ganito dito i ask them kung kailan kami makakarating sa maldives ang sabi baka gabi pa well kailangan ko lang maghintay malapit lapit ko ng makita ang baby ko sana naman nareceive niya yung gift ko sa kanya birthday niya kasi nung isang araw kahapon ko lang nalaman ng sabihin sakin ni cris ang lalaking yun lagi nalang huli edi sana pumunta ako dun before his birthday.
Anyway sana natanggap niya i so one of his interview ang sabi dun mahilig siya sa relo kaya tun ang binigay ko i buy a watch the expensive one with a letter inside saying
I will be there baby wait for me♥️
Love cille
Sana naman binasa niya yun heck I'm crazy already im busy thinking about my baby when my stewardess approach me asking me if i need anything i just simply said none.
And about alexa binigyan ko rin naman siya ng regalo sana nagustuhan niya. I give him a dead cat na putol ang ulo with a message also.
I'm getting what's mine bitch, i hope you love my gift. be happy now
Love C.
The letters was written in blood sana nakita ko ang mukha niya habang binabasa yun malapit naman na kaming magkaharap kaya konting tiis nalang. I will give him two choices give drake to me or die. mabilis lang naman akong kausap kaya magiging masaya to i already plan killing him but not that easy pahihirapan ko muna siya hanggang siya na mismo ang magbigay kay drake sakin.
Just wait for me.
YOU ARE READING
Switched Obsession
RomanceThey say that "You can't see the person's value if she/he is there in front of you ,you can only see it when she/he is gone". Sometimes we need to think of our self before other's