1.

91 8 0
                                    

【 xem ảnh thể 】 văn hào quán cơm - phù ngọc

https: / /fuyu832470. lofter. com /

【 xem ảnh thể 】 văn hào quán cơm (nhất)

Tình cảm mãnh liệt sờ cá, tùy thời sẽ hố.

Chỉ lộ Tấn Giang 《 văn hào quán cơm 》

Vô cp quần tượng văn.

Nhìn văn dã đồng nhân văn khi xoát đến , thái thái hành văn hảo ta rơi lệ đầy mặt, (vòng lãnh ta cũng rơi lệ đầy mặt), hy vọng có thể viết xuất này vạn phần chi nhất.

Bản nhân thất học, không thường thượng du, tiếng Nhật dốt đặc cán mai, đối các vị lão sư biết cận so hoạt hình nhiều một chút, văn dã chỉ nhìn quá hoạt hình (cùng các lộ đồng nhân văn), ooc báo động trước. Chó săn là gì chờ ta bồi bổ.

Phim nội dung dùng 【】, tiểu kịch trường phóng chính là tác giả có chuyện nói.

Thời gian tuyến: Tử quả táo

Xem ảnh nhân viên: Cảng Hắc Võ Trinh Dị Đặc chó săn thêm Verlaine, Nga cơm nắm, nguyên văn nước Nga tổ lên sân khấu sau sẽ mang Gogol Pushkin (ta cảm thấy ta viết không đến kia), lục tục thêm người, càng tương lai xa xôi có kia chút dị năng đại chiến văn hào nhóm (xa mắt

Sẽ khiêu, nhặt đặc biệt thích trước viết (không phải liền khả năng vĩnh viễn viết không đến XD)

————————————————————

Mỗ không thu hút một ngày, mỗ cái giá sách không kham nổi mắt trong góc, một quyển không thu hút thư hơi hơi mở ra, bản là chỗ trống trang sách thượng từ từ hiển lộ ra nhất đi đi xinh đẹp chữ viết... Giống là có người tại viết cái gì.

Vì thế bạch quang hiện lên.

Nhảy sông tự vẫn ăn cơm ăn điểm tâm đi dạo phố xuất nhiệm vụ cùng hắc bang hỏa liều mạng Cảng Hắc Võ Trinh mọi người bất ngờ không kịp đề phòng nhìn đến lẫn nhau, hai mặt nhìn nhau gian không khí đều xấu hổ đứng lên.

Có cừu oán hận không thể đương trường đấu võ, nhưng nhà mình boss / xã trưởng không lên tiếng chỉ có thể tạm thời án binh bất động, Edogawa Ranpo đeo lên kính mắt, lại lắc đầu. Thấy vậy, mọi người biểu tình không khỏi ngưng trọng mấy phân.

Hai bên tạm thời buông xuống thành kiến, bắt đầu tra xét cái này cổ quái địa phương.

Đây là một tòa khổng lồ thư viện.

Bọn hắn vị trí vị trí tựa hồ là thư viện chính sảnh, tứ phía đều là thành sắp xếp cao cao loa khởi giá sách, phong phú bộ sách. Có thoạt nhìn liền rất quý rất thoải mái sô pha, đầy đủ cái bàn, trên bàn bãi nước trà điểm tâm. Trong không khí có thản nhiên mặc hương, xoắn ốc cầu thang tầng tầng hướng về phía trước, tối phía trên mơ mơ hồ hồ nhưng mỗi ngày quang.

Văn dã thế giới trung bất luận cái gì một cái thư viện đều không thể cùng với so sánh với. Đây là độc giả thiên đường, cũng là nhân loại trí tuệ điện phủ.

Nakahara Chuuya ý đồ thao túng trọng lực bay lên, lại tại tới nhất định độ cao khi hung hăng mà suất đi xuống, lảo đảo vài bước mới đứng vững.

【 Quan Ảnh Thể 】Văn Hào Thực Đường - Phù NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ