2.

71 9 0
                                    

2. 【 xem ảnh thể 】 văn hào quán cơm (nhị)

【 tàn phá đến phảng phất liên một trận gió trọng lượng đều kinh chịu không nổi tường gỗ thượng, ngồi xổm một cái phát sắc tiên diễm thiếu niên.

Xa xa có người nhìn thấy, liền đi tới tưởng muốn vơ vét tài sản hắn, đến gần về sau, lại như là nhìn thấy cái gì khủng bố đồ vật, quay đầu liền chạy.

Thiếu niên chưa làm để ý tới, chỉ thay đổi một cái đối hắn cùng tường đều cực kỳ nguy hiểm tư thế, tiếp tục nhìn chằm chằm cách đó không xa nhìn. 】

Có mặt mọi người nhịn không được nhìn về phía Nakahara Chuuya. Randou hơi hơi híp lại mắt, trong thần sắc có mấy phân hoài niệm, tựa hồ xuyên thấu qua hắn thấy được mỗ cá nhân.

Trên màn ảnh thiếu niên thượng có mấy phân trẻ con, Nakahara Chuuya đè thấp chính mình mạo duyên.

Đó là... Hắn vẫn là Dương Chi Vương khi đi qua.

Cũng không là không muốn đối mặt, chỉ là khó tránh khỏi trở tay không kịp.

【 tầm nhìn trong phạm vi, có một cái không lớn không nhỏ xe đẩy. Đánh ra trướng mạn thượng rồng bay phượng múa mà viết khó có thể phân biệt "Hỏa Chi Xa", bày ra tới ghế dựa cũng cong vẹo chỉ có hai cái, nhượng người cảm thấy lão bản mở cửa hàng tâm không phải như thế thành kính. 】

【 rất nhanh, lại một cái không thể nhịn xuống gia hỏa liền xông ra ngoài, ngại với gà nướng thịt xuyến còn tại lửa than thượng, hắn liền rõ ràng mà trảo liền tùy ý để ở một bên ba lô liền chạy. Ba lô thoạt nhìn cơ hồ mới tinh, càng là toàn da chất liệu, nếu đưa đến cầm cố đi, hẳn là ít nhất có thể đổi đến năm ngày tiền cơm, càng không cần phải nói bên trong khả năng sẽ trang đồ vật .

Thiếu niên nhăn lại mày, chống đầu tường, một bộ muốn đứng lên bộ dáng, nguyên bản hừ ca xoay người cầm đồ vật điếm chủ lại như là sau lưng trưởng ánh mắt, bỗng nhiên thẳng đứng dậy, đều phát triển khởi một thanh, được khảm bánh răng cùng dị sắc thạch đầu, như thế nào nhìn đều có chút quái dị cổ xưa □□.

"Ta rất chán ghét không nói lễ phép khách nhân a." Hắn mang theo tươi cười, tay trái cực khoái mà bắn ra tam thương, lạc điểm toàn bộ là cường đạo mũi chân, sợ tới mức hắn lập tức ngã sấp xuống tại mà, không dám tái động.

"Rất hảo, vị khách nhân này, đem ta bao còn cho ta đi?"

Tuổi không lớn lắm thanh niên tóc trắng cười tủm tỉm , giơ lên bộ đáng yêu ếch bố ngẫu tay phải: "Nếu không oa oa cũng muốn sinh khí. Phải biết ta hiện tại rất ít đánh khách nhân nha." 】

Nói vậy đây là vị kia tiêu đề trong "Kusano Shinpei" .

Tóc trắng thanh niên nơi chốn lộ ra cổ quái, nhất là hắn kia đem giống hệt như thủy thương súng ống, quả thực không giống phàm thế nên có vật. Mà này lựa chọn tại lôi thể phố mở cửa hàng... Còn khai như vậy "Bất chính kinh" .

Nhất định là có âm mưu!

Có mặt kịch bản tổ nhóm không hẹn mà cùng bắt đầu brain-storming.

【 Quan Ảnh Thể 】Văn Hào Thực Đường - Phù NgọcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ