- ÁAAAAA!!! CHỊ ƠI!!! - Yui hét toáng lên đẩy Ayato ra sợ hãi khi nhìn thấy Runami ngã từ tầng 3 xuống cùng với một chàng trai tóc vàng.
Đám còn lại cũng chú ý nhìn thì thấy anh lớn của họ đang ôm một cô gái vào trong lòng và để cô nằm trên rồi rớt xuống, nhưng rồi bị đảo lộn lại cô gái rơi xuống " Bụp " một tiếng là va chạm với mặt đất.
Shu đột nhiên cảm thấy hoảng sợ liền đứng dậy muốn kéo Runami dậy, nhưng mà lại bị cô thẳng thừng đạp một cái lên mặt khi hắn muốn cúi xuống.
- Rose lần sau chị em ta nên ngã từ tầng 6 tầng 3 không có ăn thua.....ừ chị biết cái cảm giác ê ẩm này thật hưng phấn. Hi hi hi anh trai xinh đẹp bế Runami và Rose dậy có được không? - Runami dơ cánh tay lên bế Rose dơ lên cao rồi cười với Shu.
- Rồi để anh. - Shu túm cái chân của Runami bỏ ra khỏi mặt hắn, rồi bế cô dậy lại chú ý thấy một bức thư rơi xuống trên đó có dấu ấn của lão cha của hắn.
Shu nhặt lên mở ra đọc lướt qua lại mỉm cười, cô gái đáng yêu này là hôn thê của bọn hắn nhưng đây lại là lần đầu tiên mà hắn lại muốn chiếm một người con gái làm của riêng cơ.
Một cô gái tự kỷ bị bệnh tâm thần nặng lại còn giết chính người thân của mình, thật đáng yêu thật ngọt ngào thật quyến rũ và diễm lệ.
Cái này không thể trách hắn được, Vampire có gu nhìn nhận và thẩm mỹ khác thường mà.
Hắn càng ngày càng hứng thú với cô gái đáng yêu này.
- Shu ai đây? - Reiji lên tiếng hỏi.
- Rukami Runami cô ấy là hôn thê của anh. Một mình anh. - Shu mỉm cười cất bức thư vào trong túi quần.
- Ồ thật xinh đẹp, tiếc thật vậy mà lại chỉ của một mình anh. Vậy anh biết cô gái này là ai không? - Laito mỉm cười nhìn Runami tiếc nuối rồi chỉ tay vào Yui.
- À chắc là vị khách mà ông ta nhắc tới. - Shu liếc qua Yui rồi thôi kéo Runami lại một cái ghế Sofa ôm cô nằm xuống.
- Shu, anh biết gì về cô gái này sao? - Reiji đưa tay khẽ đẩy kính, anh trai của hắn hôm nay thật lạ.
Shu chưa bao giờ thân thiết với một cô gái nào đến mức có thể ôm đi ngủ, dù có là quan hệ thể xác thì anh ta dùng xong cũng sẽ liền đuổi người không thì cũng giết luôn.
- Chắc thế. - Shu ôm Runami tay ấn đầu cô vào lồng ngực của hắn, cô không cựa quậy gì thật ngoan.
- Đừng có " Chắc thế " bọn em cần một lời giải thích. - Kanato ôm Teddy không nhìn Shu mà lại nhìn Runami, cô ấy thật đẹp cô gái xinh đẹp nhất mà cậu từng thấy, thậm chí còn đẹp hơn người phụ nữ đó và thật giống cậu, con gấu bông kia Teddy chắc rất muốn làm bạn với nó.
- Ông ta....hôm bữa có liên lạc với tôi. Ổng nói " xắp có một vị khách từ thánh đường, hãy đối xử với cô ấy bằng tất cả sự tôn trọng." - Shu nhắm mắt lại ôm Runami thật sự thoải mái, trên người cô có hương thơm ngọt ngào hơn nữa cô thật nhẹ và mềm mại, thật khiến hắn thật sự muốn chìm vào giấc ngủ.
- Hả? Ý anh là con bé hai lưng này sẽ là vị hôn thê tương lai á? - Ayato bất mãn kêu lên, con nhỏ tóc hồng trong lòng của Shu ít nhất còn đỡ hơn cái con bé hai lưng này.
- Ra là vậy! - Kanato.
- Giống vật tế hơn là hôn thê đấy. - Laito.
- À. Ổng nói cũng không được giết cổ. Ngoan nào, nằm yên đừng cựa quậy nữa. - Shu mở mắt ra, nhìn Runami đang cựa quậy hình như cô có chút khó chịu nhưng hắn lại chẳng muốn buông cô ra chút nào.
- Hể ? Vậy chúng ta phải quan hệ dài hạn với quý cô đây rồi. - Laito.
- Có vẻ như không có hiểu lầm gì ở đây cả. Tôi xin phép được giới thiệu. Bên kia là trưởng nam, Shu. Tôi là Thứ nam, Reiji. Tam thiếu Ayato. - Reiji.
- Lần tới cô không chạy thoát đâu. - Ayato.
- Kanato.
- Lần sau để tôi thử cô nhé. - Kanato.
- Laito.
- Giúp đỡ nhau nhé Bitch-chan~ - Laito.
- Cuối cùng là em út Subaru.
- Phiền phức quá. - Subaru nghiêng đầu đi nhưng không hiểu sao Runami vừa nãy vẫn ở trong longg Shu giờ lại ở ngay bên cạnh hắn từ lúc nào.
Runami rất cao, cô cao 179cm cao hơn Subaru 1cm vì là chiều cao tương đương nhau và Runami đang ở rất gần nên thành ra hắn hôn cô.
Hắn sững sờ, cô vừa ngọt ngào lại mềm mại ấm áp, dù chỉ chạm môi thôi cũng không khiến hắn ghét bỏ mà muốn hôn cô nhiều hơn, nhưng cô lại là hôn thê của anh cả nên hắn dù có muốn hay không cũng chẳng thể chạm vào nên liền quay đầu đi nói một tiếng " Xin lỗi "
- Rose em xem, anh trai tóc trắng xinh đẹp vừa hôn chị kìa. Có nên hôn lại anh ấy không?.....chỉ là hôn thôi mà sao em lại khó chịu chứ. Chỉ là một nụ hôn đầu thôi mà có gì mà em giận, chị cũng rất cưng chiều em mà. Ừ sao cũng được em thật ồn chị hôn em hôn em.- Runami nhìn Subaru rồi lại nhìn Rose, nói chuyện với nó một lúc rồi hôn hôn lên má của Rose.
Subaru cảm thấy sát khí từ anh cả liền quay đầu nhìn Shu, thì thấy anh ta nhìn hắn bằng đôi mắt lạnh tanh không mang chút lười biếng hay cảm xúc nào mà nếu có thì chỉ có muốn phanh thây hắn ra.
Shu nhìn Subaru hắn thật muốn phanh thây thằng nhóc này, vậy mà lại là kẻ cướp đi nụ hôn đầu của cô gái của hắn.
- Xin lỗi. - Yui lên tiếng khiến mọi người chú ý.
Runami nghiêng đầu chị gái nhỏ xinh đẹp muốn nói gì đó thì phải.
- Chắc chắn là có hiểu lầm gì đó ở đây. Không ai nói cho tôi biết về cái vụ hôn thê cả.- Yui nhìn qua mọi người rồi có chút sợ hãi lẫn do dự. - Hơn nữa mọi người.....có điều gì đó rất lạ. Tôi phải gọi cho cha tôi.
Yui đưa tay xuống túi quần nhưng lại không có gì. - Điện thoại của tôi đâu rồi?
6 anh em nhìn nhau bọn họ không biết ai trong 6 người lấy cả.
Kanato thấy Runami đi đến chỗ cậu liền đứng gọn một chút để Teddy cho cô ôm và cậu ôm Rose, rất thoải mái.
- Ý chị là cái này? - Runami mở điện thoại của Yui ra ôm Teddy đứng cạnh Kanato.
Anh trai nhỏ xinh đẹp này giống cô nên cô không hề muốn xa lánh, hơn nữa ôm một cậu bạn nhỏ khác ngoài Rose cũng không quá khó chịu, khá mề mại có hơi chút lành lạnh nhưng không sao cả.
- Điện thoại của em. Chị ơi làm ơn trả cho......em. - Yui sững sờ, cô nhìn thấy Runami bàn tay nhỏ của chị ấy khẽ xiết ngay lập tức điện thoại của cô nát bét thành những vụn nhỏ mà từ bàn tay xinh đẹp đó rơi xuống.
- Xin lỗi chị gái nhỏ xinh đẹp em nhỡ tay mất rồi. Bé con em tên gì chị là Rukami Runami nha, năm nay chị đã 19 tuổi rồi nha. À còn đây là Rose em ấy 14 tuổi rồi đấy. - Runami ôm Teddy mỉm cười ngọt ngào.
- Teddy cũng rất vui làm quen với chị đó Runami-san. Kanato cũng rất vui được làm quen với em đó Rose-san. - Kanato cũng cười ôm Rose, ôm một con gấu khác không phải Teddy cũng không quá khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Diabolik Lovers ] Vị Hôn Thê Bị Tự Kỉ
RandomAnh em nhà Sakamaki có 2 vị hôn thê. Em giống hệt như Kanato không quan tâm hành động hay lời nói của bất kỳ lấy một ai, em chỉ quan tâm và nói chuyện với chú gấu bông trong tay của em mà thôi. Họ ghen tị rất ghen tị với con gấu đó, dù họ có làm thế...