" ... ".
Chifuyu lặng im , người giờ đây tuy đã được ôm , được hơi ấm nhưng bây giờ chẳng biết nói gì.
Có phải tình huống này khó xử quá phải không.
" À anh bỏ ra được rồi , hiện tại như này thật quá khó xử rồi " Chifuyu lấy tay gỡ từng ngón của anh ra , lằng lặng đi vào phòng mình.
Để Izana không chút vui vẻ nào.
Thật ra chẳng phải Chifuyu khó xử mà chỉ là izana chẳng có thứ cậu muốn.
Cậu muốn gì ?
Ngay cả cậu cũng không biết.
Thế nếu hỏi cậu muốn gặp Kisaki không ?
Thì dĩ nhiên sẽ là có.
Nhưng muốn gặp thôi chứ chẳng muốn nói.
Những ngày thi áp lực dần dần lấn vào thời gian của tất cả học sinh , mối quan hệ của Kisaki và Chifuyu dần dần chở nên khó xử hơn.
•
" Hết thời gian tất cả dừng bút ! "
Cố giáo đứng trên bục giảng nói lớn , tất cả mọi người đều dừng bút , đứng lên nộp bài , rồi thở phào nhưng lại có chút tiếc nối
Chifuyu cũng vậy , thở ra nhẹ nhõm nhưng lại giống như cậu chỉ đang thoát khỏi những đêm ôn bài thôi , còn điểm số...
" môn cuối rồi , giải thoát rồi nhưng vẫn còn cái gì nặng quá , có phải điểm số không ..... Không ! Mình điểm của mình sẽ cao thôi " Chifuyu cứ ngồi thẫn thờ trong lớp học rồi tự độc thoại với chính bản thân mình.
Lớp chẳng có ai vì tất cả đã ra ngoài học môn thể dục , cậu không muốn ra lên đành phải nói dối mình mệt.
Ngồi rồi nghĩ , tại sao bản thân lại vẫn cứ buồn vì thứ gì đó.
" ... Kisaki... liệu có phải rằng thiếu mày không... "
Lầm bẩm trong miệng câu nói ấy , rồi cậu cũng nhận ra rằng cậu phải xin lỗi Kisaki , Chifuyu nhanh nhẹn đứng bật dậy rồi chạy ra khỏi chỗ ngồi , tiến thẳng ra sân thể dục.
" KISAKI Ơiii ra đây điiiii " đứng cách chỗ học thể dục vài chục mét Chifuyu hét thật to.
" ... " Kisaki lặng im nhìn Chifuyu một lúc rồi cũng chạy ra.
Chifuyu thấy Kisaki đang đến chỗ mình thì cũng nhảy vào ôm lấy Kisaki.
" Tao xin lỗi... " Chifuyu gục mặt vào vai Kisaki , thì thầm.
" Vì cái gì ? "
Vừa ôm cậu Kisaki vừa xoa lưng cậu.
" Thái độ ấy "
" Ừ , mà sao mày lại giận tao vậy ? "
" Tao không bằng mày , được rồi tao kém hơn mày , chốt đừng nói gì nữa " Chifuyu đối mặt với Kisaki , mắt chạm mắt.
" Hahaha hóa ra vì thế " Kisaki cười Chifuyu đến làm ngã cả Chifuyu.
" IM đi hừm ! " Chifuyu ngồi dưới đất quat mặt đi tức không thể đấm Kisaki.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] _ Lạc lối giữ ngã ba
Fanfictionizana , kisaki , kazutora và Chifuyu một cốt truyện nói về Chifuyu và ba kẻ này dù không biết sẽ đi về đâu