Chương 25

390 49 0
                                    

"...Đàn tỳ bà kia ai tấu lên

Một khúc "Đông Phong Phá"

Lá phong nhuốm màu chuyện xưa

Kết cục này anh đã thấu hiểu..."


Quế Ngọc Hải âm thầm ngày ngày dõi theo cậu, nhìn cậu sống vui vẻ với người khác mà không phải hắn, hắn cũng chỉ biết im lặng mà đau lòng. Trước kia nếu hắn không đối xử tệ với cậu như vậy thì bây giờ sẽ thế nào...

Nam nhân ánh mắt nhìn vào khoảng không mơ hồ, khóe mắt rơi ra một giọt lệ nhưng rất nhanh bị gió thổi bay đi. Hắn cũng có ngày sẽ khóc sao ? Vì một chuyện vô cùng ngớ ngẩn như vậy. Tự cười mình, hắn quay đầu xe lại chuẩn bị rời khỏi quán ăn nhỏ nơi cậu làm việc thì một chiếc xe khác đi tới. Người trong xe lao như bay vào trong tiệm, nắm lấy tay cậu đặt lên ngực mình, nói cái gì đó cười rất tươi. Nguyễn Văn Toàn cũng cười thật tươi rồi đáp trả gì đó, do khoảng cách quá xa hắn không thể nghe thấy được.

Lửa giận trong lòng trào lên, trước mắt hắn tối sầm nhưng lúc này hắn không hề có lý do gì để ghen tuông với cậu cả.

Tối đó Hứa Thiên Ân vì bận đưa mẹ đi tái khám nên không có tới nhà cậu ăn cơm.

Quế Ngọc Hải từ đâu xông vào cùng một đám người. Cậu từ bàn ăn lập tức đứng dậy. Quế  Hoa Nhiên miệng đang ngậm cái muỗng cũng đứng hình mắt mở to nhìn đám người kia hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Cậu thật giỏi! Dám tự ý đem con tôi đi, còn tùy tiện sống với người khác, thật là... đồ lẳng lơ!" Hắn nhìn cậu bằng ánh mắt đỏ ngầu như muốn ăn tươi nuốt sống.

Từng câu từng chữ đều như mũi kim đâm thẳng vào lòng cậu, Nguyễn Văn Toàn nắm chặt hai tay lại nước mắt nuốt ngược vào trong đáp trả

"Quế tiên sinh! Tại sao anh cứ phải làm phiền tôi ? Xin anh, dừng lại đi... coi như tôi cầu xin anh mà!"

Quế Ngọc Hải càng nghe càng.tức.tối, lời lẽ này chính là chứng minh cho chuyện cậu đã không còn yêu hắn nữa.

Hắn một tay kéo lấy đứa bé đang ngồi ngơ ngác giao cho người bên cạnh

"Đứa trẻ này mang dòng máu Quế  gia, cậu có tư cách giữ nó sao ? Tiện nhân !"

Mọi hoạt động đình trệ, lời lẽ muốn nói cũng thốt ra không được, thì ra trong mắt hắn cậu chỉ là một tên tồi.

Nguyễn Văn Toàn nhỏ giọng run rẩy

"Các người... Mau trả con tôi lại đây!"

Quế Hoa Nhiên mắt đã ngấn lệ, nhìn theo hướng ba mình, dang tay ra nắm lấy áo cậu

"Baba! Cứu Tiểu Nhiên!"

Một tên tại đó lấy ra chiếc khăn trắng bịt lên mũi đứa trẻ, nó vùng vẫy một chốc rồi toàn thân rũ xuống. Nguyễn Văn Toàn trợn mắt hoảng sợ, chạy đến chỗ con mình nhưng không thể, vừa chạm vào đã bị mấy người kia kéo ra.

Hắn ôm cậu thật chặt vào lòng, kìm hãm động tác của cậu. Nguyễn Văn Toàn gào thét trong nước mắt, vùng vẩy trong vòng tay hắn

[Chuyển vế 0309] Mỹ Nam NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ