thế giới 1

2.7K 58 11
                                    

【 tác gia tưởng lời nói:】

Trứng màu không phải toàn thịt, mỗi chương trứng màu cơ bản liền hai ngàn tự, trứng màu nội dung cùng văn chương nội dung không có liên hệ nga. Chủ yếu là ta viết chậm.

Mới vừa hạ ban Phù Niên  có điểm đầu phát ngốc, cứ việc hắn đã xem như lão nhân, vẫn là ở cuối cùng nhiệm vụ này thế giới bị tra tấn không nhẹ, Phù Niên  cảm thấy chính mình có thể bình chọn hệ thống nhậm vụ giới nhất thảm nhiệm vụ viên, nói vậy hắn xưng đệ nhất không ai dám xưng đệ nhị. Hàng hệ thống 1005 còn chưa đi phục mệnh, lấy hình thái ý thức phiêu phù ở không trung, nhìn chính mình nhiệm

Vụ giả, từ trước đến nay không có tình cảm dao động hệ thống có một tia xúc động, ngay cả nó đều cảm thấy nhất

Sau thế giới này lệnh người áp lực, Phù Niên  sở làm nhiệm vụ thân phận càng là thảm càng thêm thảm, hệ thống quyết định trở về phục mệnh khi nhất định cấp Phù Niên  một cái khen ngợi. Hệ thống nhìn một hồi cũng không quấy rầy Phù Niên , lặng yên không một tiếng động đi rồi, Phù Niên  dời đi chính mình cánh tay, đem đôi mắt bại lộ ở chói mắt ánh đèn hạ, đây là thứ 90 chín lần nhiệm vụ, hắn cũng cơ hồ hoa thức đã chết 99 lần, mở ra nhiệm vụ lĩnh giao diện, lĩnh khen thưởng liền muộn muộn không có lại động, lần này thế giới ký ức còn không có bị thu hồi, Phù Niên  còn không thể lại lần nữa tiếp nhiệm vụ. Phía trước tránh đến cũng đủ nhiều, Phù Niên  liền chuẩn bị ký ức bị thu hồi sau tuyển chút đơn giản.

Tan vỡ thế giới hắn thề không bao giờ đi. Bên này hệ thống trở về phục mệnh, vừa lúc Chủ Thần ở, Chủ Thần hoạt động quang bình giao diện, cơ hồ là liếc mắt một cái liền thấy được Phù Niên , bởi vì Phù Niên  bộ dạng cũng đủ mắt sáng, làn da trắng nõn, này cũng là vì cái gì hắn mỗi lần đều có thể đương pháo hôi nguyên nhân, bởi vì xinh đẹp. Chủ Thần nhìn Phù Niên  ảnh chụp cùng hệ thống khen ngợi như suy tư gì.

Mà đang ở ăn cơm hộp Phù Niên  còn không biết chính mình bị nhớ thương thượng. {1127 hào nhiệm vụ giả, nhận được Chủ Thần nhiệm vụ mệnh lệnh, thỉnh lập tức đi trước chủ sự đại thính. } Phù Niên  một ngụm cà chua mì trứng phun ở trên bàn, ý đồ đem quang bình nhìn chằm chằm ra cái động tới thiêu hủy Phù Niên  kia hai chữ, sau đó tốn công vô ích,, Phù Niên  hút lưu xong mặt liền chạy nhanh đi.

Tới chủ sự đại sảnh khi bên trong một mảnh hắc ám, theo Phù Niên  đi vào đi, hai sườn đèn trục

Dần sáng khởi, biết đến là hắn tới lãnh nhiệm vụ không biết còn tưởng rằng ai muốn cùng hắn cầu hôn đâu,

Phù Niên  trong lòng phun tào. Phù Niên  đứng ở trung ương, nhìn chủ tọa thượng kia một đoàn hắc hắc bóng dáng, chỉ chốc lát bóng dáng động, ra tiếng: "Phù Niên , đúng không" Phù Niên  khóe miệng run rẩy, bởi vì Chủ Thần thanh âm nghe

Giống cái tiểu hài tử, nhưng hắn vẫn là trở về lời nói. Chủ Thần bãi chính chính mình thân mình, nhìn ngầm đứng Phù Niên , không cấm gật gật đầu, chân nhân thoạt nhìn càng tinh xảo một ít, Phù Niên  cũng không phải nữ tướng, còn lại là diện mạo thực tinh xảo cái loại này.

"Ta nơi này có cái nhiệm vụ, tưởng giao cho ngươi, ngươi đi sao?" Phù Niên  rất muốn cự tuyệt, nhưng hắn vẫn là không có nói thẳng, chỉ là mở miệng hỏi: "Nhiệm vụ này phi ta không thể sao, ta mới vừa làm nhiệm vụ trở về, tạm thời không nghĩ tiếp trường nhiệm vụ. "Ta cảm thấy phi ngươi không thể, hơn nữa nhiệm vụ này cùng ngươi chi gian nhưng bất đồng, ta cái này nhậm vụ ngươi sẽ thực vui vẻ, đi đem, thử xem cũng hảo nha." Chủ Thần ý đồ lừa gạt. Phù Niên  vẫn là lắc đầu: "Mỗi lần đi, mỗi lần đều tan vỡ, ta cự tuyệt"

Mau xuyên chỉ nam chi ta là vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ