phần 38

103 3 3
                                    

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Mấy ngày hôm trước trong nhà ra điểm sự xem, vẫn luôn không có thể đổi mới, nhưng là ta nhìn đến vẫn là có tiểu khả ái cất chứa tác phẩm, ta thật sự hảo vui vẻ, thế giới này còn có đại khái một trương cốt truyện không sai biệt lắm muốn đi đến kết thúc lạp.

Phù Niên  nhìn xem bên ngoài thiên, Hill Đức còn không có trở về, mà Tu Lyle vẫn luôn không xuất hiện. Phù Niên  thử liên hệ hệ thống, nhưng như thế nào đều không có đáp lại, phía trước vô luận đi cái gì kịch tình hệ thống chưa bao giờ xuất hiện quá vấn đề, mà hiện tại lại liên hệ không thượng, Phù Niên  rất khó không nghi ngờ là đối phương hệ thống ra tay, hiện tại chỉ có thể chờ Hill Đức đem kia bình chất lỏng lấy về tới, mà hoa ngươi đặc thi thể, còn phải muốn tìm được.

Phù Niên  nghĩ nghĩ vô ý thức đi trở về phòng ngủ, nằm ở trên giường, hiện tại hắn không có

Hệ thống hỗ trợ, chỉ có thể dựa vào chính mình, kỳ thật hắn ở phía trước trong thế giới chỉ là bị động chịu ngược, cũng không thể đi phản kích, nếu không chính là ooc, mà hiện tại, hắn không thể ngồi chờ chết, nếu thật sự hoa ngươi đặc còn chưa có chết, mà một cái khác cũng xuất hiện, như vậy thế giới này tất nhiên tan vỡ, mà hắn rất có thể rốt cuộc trở về không được. Cho nên chuyện này cũng yêu cầu làm tốt vạn toàn chuẩn bị, ở làm tốt hệ thống vô pháp trở về nhất hư kết quả hạ, đem hoa ngươi đặc giết chết, hiện nay, chỉ có tìm ra cái kia thế thân hoa ngươi đặc người, mới là tối ưu giải, mà nếu muốn tìm đến hoa ngươi đặc, liền yêu cầu xác nhận chân chính hoa ngươi đặc rốt cuộc ở nơi nào.

Phù Niên  đang ở tự hỏi, Hill Đức cũng thực mau xuất hiện ở lâu đài cổ trong phòng ngủ, trong tay nắm một cái trang thâm màu xanh lục chất lỏng trong suốt cái chai, Hill Đức lau một phen trên mặt vũ thủy, đem cái chai đặt ở ly trên bàn, nửa quỳ ở mép giường, thò lại gần dán dán Phù Niên  mặt má, thanh âm trầm thấp êm tai: “Đây là cái kia chất lỏng, ta hiện tại đi tắm rửa một cái, ngươi xem một chút đi.” Nói xong liền đi vào phòng tắm, Phù Niên  sờ sờ bị dính ướt gương mặt, xoay người ngồi lên, bàn tay quay cuồng, cái chai liền bị một loại lực lượng kéo dài tới không trung, vững vàng dừng ở Phù Niên  bàn tay trung, này bình chất lỏng từ bề ngoài xem kỳ thật cũng không có cái gì chỗ đặc biệt, nhưng là mơ hồ còn có thể ngửi được bên trong một loại gay mũi hương vị, đối với Phù Niên  một cái cao đẳng huyết tộc tới nói, lại quen thuộc bất quá.

Đây là một loại cùng loại với nhận chủ, lại hoặc là nói là đem một nhân loại tâm trí thay đổi, theo tuổi sinh trưởng trong cơ thể chất lỏng phát huy sẽ càng ngày càng lợi hại, thẳng đến này nhân loại hoàn toàn ỷ lại với cho hắn sử dụng quỷ hút máu, lúc này mới tính xong.

Nhưng trong lịch sử từng có đồng loạt thất bại ví dụ, ở nhân loại sau khi lớn lên, ý chí kiên định mà thêm vào quang minh giáo, dẫn tới quỷ hút máu năng lực phản phệ, nổ tan xác mà chết, loại này chất lỏng có thể nói là có lợi có tệ, hơn nữa sử dụng thời gian cực kỳ chú ý, nếu là lúc ấy liền đánh loại này tâm tư, như vậy ‘ hoa ngươi đặc nhất định là giả, bởi vì quỷ hút máu cấp bậc bất đồng tuổi không cùng, sở tiếp thu giáo dục là bất đồng, giống Phù Niên , đỡ đặc an nhi tử, từ nhỏ tiếp thu đó là tối cao đẳng giáo dục, nhất toàn diện tri thức hàm thụ. Mà hoa ngươi đặc cái kia tuổi, không có khả năng tiếp xúc đến này đó.

Mau xuyên chỉ nam chi ta là vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ