Pinagtagpo Pero Hindi tinadhana 💔

5 0 0
                                    

Ako nga Pala si Ann Isang single mom, May Isang anak. Hindi ko ito kinahihiya kung may anak Ako sa edad na 20yrs old.
Oo nagkaroon Ako Ng anak dahil sa isang pagkakamali ko.
Maayos Ang pagpapalaki ng magulang ko sa akin, subalit nung tumuntong Ako Ng highschool nagkaroon Ako Ng maraming kaibigan, sa kanila Ako natuto Ng mga bagay na Hindi ko ginagawa. Hanggang sa nakagraduate Ako at nagaral Ako sa tesda Kaso Hindi ko Natapos sa kadahilanan Ng kapos kami sa Pera at kailangan kong makapagtake Ng nc2 para makagraduate.
Binalewala ko na Lang at nagapply Ako para na din makatulong sa magulang .
Nagkaroon Ako Ng trabaho sa Korean grocery 2yrs Ako dun nagtiyaga Ako at nakapag ipon Ng kahit konti.
Nakalipas Ang buwan nagkita kami Ng matalik kong kaibigan nung highschool Siya si Aya
Si Aya maganda, maputi at maliit na babae lamang pero may taglay na kalandian dahil alam niyang lahat Ng lalaki humahanga sa kanya.
Nagkaanak na Siya at pinakilala Niya sakin ung isa niyang tropa Si Vin ,
Si Vin ay May Asawa na at may isang anak .
Nagkaroon kaming tatlo Ng komunikasyon Hanggang sa si Vin at Ako nagkaroon Ng konting mutual understanding.
Hanggang sa tumagal niyaya Niya Ako sa isang eyeball dahil kasali sya sa clan. Sumama Ako at nag take Ako Ng off para makasama.
Sa Hindi inaasahan sobra akong nalasing at Hindi ko na kinaya.
Nagising Ako, nagulat Ako dahil katabi ko si Vin at pareho kaming Walang sablot sa katawan.
Dinala Niya Pala Ako sa hotel.
Hindi ko maalala Ang lahat.

Lumipas Ang Araw , umiwas Ako dahil hindi ko inexpect na mangyayari un.
Nagdaan Ang 2 buwan at nagtataka Ako dahil Hindi pa Ako dinadatnan.
Nagdecide Ako na bumili Ng pt. Para makasiguro kung buntis ba Ako o Hindi.

Pinagtagpo Pero Hindi tinadhana 💔Where stories live. Discover now