Ting!Ting!Ting!Ting!
-Đinh Trình Hâm đã tạo một nhóm chat
- Đinh Trình Hâm đã đặt tên nhóm chat là " Đại gia đình não phẳng trừ DCX =)) "
-Đinh Trình Hâm đã thêm MJQ , SYX , LYW....và bạn vào nhóm .
LYW : Uả ? Zì zậy anh ?
SYX : Aiss ! Chớt tiệt !! Anh đang làm cái quái zì zậy ??? Em đang học mà điện thoại cứ kêu ting ting =)) Cái kết là bị bà cô Hóa ném thẳng viên phấn zô trán đây này =))
MJQ : Há Há Há !! Zừa lòng anh mày lắm .
DCX : Chiện xui rủi chắc anh muốn em ơi :)) . Còn mấy đứa kia đâu , ngoi lên đây nhanh lên để thẩm phán .
HJL : Ủa zụ zì zậy ca ? Rồi sao nhìn cái tên nhóm nó thiểu năng thế kia =))
LYW : Não phẳng ????
SYX : Đinh ca làm ăn zậy thì ai chơi lại
YHX : Drama zì đâyy các huynh đệ ?? Rồi có phải Mã ca lại ăn trộm cái quần bông hôm qua Đinh ge mới mua khum =))
MJQ :Tao cạp đầu mài đó nha ! Ủa rồi mài núp trong gầm giường của anh hả Tường =))
YHX : Đầu em nhiều tóc lắm anh ơi [icon cười đểu]
ZZY : Rồi xong ! Tới công chiện zì đây !! Mấy đứa nghe chưa !! Đinh ge đang nóng đừng để Đinh ge phải bật điều hòa :>
DCX : =)) Riết rồi tôi chiều mấy người quá nên giờ thích thái độ lồi lõm đúng không ?
LYW : Vâng ! Như các quý zị cũng thấy đấy , lão đại nhà chúng tôi đang tỏ ra rất bức xúc về vấn đề này ...
DCX đã đăngxuất LYW ra khỏi vũ trụ=))
.........
ZZY : Ulatroi -_- thằng Văn xu cà nà
DCX : Mài sẽ là đứa tiếp theo đó
DCX : Nghe đây ! Sáng nay đứa nào đã đốt cái bếp của anh đen thui thùi lui hả =))
Tao mà biết là tao xào , chiên , nướng đấy !
DCX : Anh mày chắc chắn là không rồi , ông Mã và ông Nguyên lại càng không , zì tụi anh nấu ăn khỏi chê =)) điều đấy chúng mài không công nhận cũng phải công nhận
Vậy thì ai làm ? Ai làm hả ??? Cả cái đĩa trứng kèm combo tào tháo đuổi đấy để cho ai ăn =)) .
SYX : Ủa ? Anh là đang ám chỉ 4 đứa tụi em hả ?
DCX : Thông minh đấy em , 11đ về chỗ =))
YHX : Êi !! Méo phải em với Hạ Nhi à nha . Sáng tụi em vừa đi ăn sáng ở ngoài xong , còn seo phì hẳn mấy tấm đây này . Ông anh muốn xem không?
HJL : Hãy tin tụi em đyy !! 2 Đứa kia mới đáng nghi kìa , sáng tụi em đi 2 con lợn đấy mới chịu lết dậy ...:>>
SYX : 2 người là nhất rồi =))
DCX : Mà thằng Văn đâu ??? @LYW
LƯU - DIỆU - VĂN !!!!