phần truyện nằm trong project 'nhiệt độ cơ thể' mừng sinh nhật luffy và atsushi. sao gintoki không sinh luôn 5/5 nhỉ?
rated: 13+
.
1.
Gã đã nghe về em rất nhiều lần.
Gã nghe về em qua lời kể của tên đồng bọn cũ mà gã ghét nhất. Gã nghe về em qua lời kể của người dưới cấp ghét em hơn bất kì ai. Gã nghe về em qua cả lời kể từ vị đứng đầu tổ chức của mình và cô nàng dị năng bé bỏng của ngài. Gã đã nghe về em, gã nghe về em rất rất nhiều lần, gã nghe về em với đủ cách miêu tả.
Nhưng gã vẫn không tưởng tượng ra nổi em trông như thế nào.
Gã không tưởng tượng nổi em yếu đuối đến mức nào qua lời kể của người dưới cấp. Gã không tưởng tượng nổi em thú vị đến đâu qua lời nói của vị đứng đầu và cô gái nhỏ của ngài. Gã không thể tưởng tượng nổi em mạnh mẽ nhường nào qua lời miêu tả của tên đồng bọn cũ.
Nhất là, gã không phác họa nổi dáng hình của em qua vô số lần miêu tả.
Nhưng đôi khi trong cơn mơ, gã sẽ nhập nhoàng nhìn thấy em. Thấy một mái tóc màu trắng như tuyết trời phủ đầy vơi những tháng đông lạnh giá. Thấy lấp loáng một đôi mắt đẹp tuyệt vời được những thiên thần ưu ái gói gọn cả trời hoàng hôn để vào, đôi mắt mang trên mình sức sống chẳng bao giờ tan hoang dù cả cuộc đời đầy rẫy những gian truân trắc trở.
Gã có từng mơ về em đôi ba lần, lại chẳng có lần nào gã được nhìn thấy một em hoàn chỉnh.
Gã chỉ nhớ sau mỗi lần thức giấc, nhiệt độ cơ thể của gã cứ tăng lên, nóng bừng. Tim gã đập thình thịch hoảng hốt, chờ mong.
Nhiệt độ cơ thể của gã luôn thấp hơn nhiệt độ cơ thể của người bình thường đôi chút, chẳng hay là do đôi mắt mang màu xanh thẫm như đại dương bao la, hay là do chốn âm u chẳng bao giờ nhìn thấy mặt trời này của gã.
Gã không biết, cũng không cần biết.
Nhưng giờ gã đang nghĩ.
Khi mà giờ em đã luôn sống dưới nắng vàng chói chang. Khi mà đôi mắt em đã mang sẵn ánh trời hoàng hôn rực đỏ như lửa cháy. Thì liệu chăng nhiệt độ cơ thể của em, có đủ để có thể sưởi ấm cho gã không?
2.
Nhiệt độ cơ thể của em luôn rất ấm.
Gã ôm em rất nhiều lần. Lần nào cũng ôm em rất chặt. Ít nhất với gã là đủ chặt để gã có thể cảm nhận được rõ ràng từng hơi thở đều đều của em, để gã cảm thấy được người em luôn có một mùi hương trà xanh dìu dịu ngọt ngào, để gã cảm nhận được rõ ràng nhiệt độ cơ thể của em lúc nào cũng ấm áp.
Chứ không phải như bây giờ.
Gã thấy em nằm dưới mặt đất lạnh lẽo, xung quanh em toàn là máu tươi đổ đầy, máu đỏ thấm đẫm nhuộm hết cả màu áo trắng tinh khôi. Máu đỏ rất ấm, máu đỏ rất nóng. Nhưng em ơi! Cớ sao cả người em lại lạnh buốt như băng! Cớ sao người em chẳng còn ấm áp như thường ngày! Sao hôm nay em chẳng còn sưởi ấm nổi lòng tôi? Sao hôm nay ôm em mà lòng tôi ngập giá rét?
BẠN ĐANG ĐỌC
|bsd||chuuatsu| nhiệt độ cơ thể
Fanfictionproject "nhiệt độ cơ thể" 'em ơi, em sống dưới mặt trời chói chang lâu như vậy, em có thể sưởi ấm gã không?' ©amour 220504