*Gelai's POV
ring.ring.ring
Ruth : Hello ? G nasan ka na? nandito na yung ka blind date mo!
nko what else is new? it's been an Nth time na sinet-up nilaako magdate ! duh.. i so hate that date thingy. Kung hinde lang talaga kagustuhan ni grannyi really wont appear jan sa ponsho pilatong yan !
Gelai : Oo na, im on the way dyan sa lungga nyo! Siguraduhin nyu lang tao yan!
Granny : Apo, you already had your debut last year , hanggang kailan ka ba bitter? di naman ako strict na lola ah?
Gelai : Grans naman eh.. Ayoko talaga..
Granny : Nako bilisan mo na apo.. naghihintay na si Miggy dito.
Aha! Miggy pala ang pangalan ng ponsho pilatong yun! Too bad for him to meet a goddess like me !
after. 15 mins.
Ruth : For a decade, salamat at dumating ka na!
Gelai :kailan pa naging decade ang 15 minutes Ruth Celestine Ojales?
Ruth : nako pumasaok ka na nga don sa cafe at magshoshopping lang kami ni Granny.
ibang klase din tong bestfriend ko hap ,nku kung di ko lang tu mahal matagalko na tung sinakal! Yea, Ruth Celestine Ojales is my bestfriend , actually one of my besties. Kc we were supposed to be 3 kaya lang Lovi's family migrated to the states at ayun sumama ang bruha. Pero okay lang naiintindihan din namin sha kc diba blood is thicker than water? at helo? what are friends for? GOOD INFLUENCE kaya kami :)
Gelai : Oh really? enjoy your time malling nlng!
Granny : you better enjoy Apo1
Gelai :ay palaka, Grans papatayin nyu ba ako sa gulat? Pabigbigla po kasi kayung sumusulpot eh..
Granny :Tama ng satsat.. pumasok ka na doon! We know magugusthan mo sha.
Ruth : tara na nga Grans. Bigyan naman natin ng time c G , alam kong excited yan..
Gelai : Che!
At ayun tuluyan na akong nagpatiwakal at namatay! JOKE.. pumasaok na ako sa loob at yun tingin tingin sa paligid..
BINABASA MO ANG
Never Thought (On-going)
Ficción GeneralThis a story regarding a man-hater, bitter yet pretty girl whom have never thought that she would have fallen to a guy unexpectedly..Will she find happiness or it will lead her to a throbbing heartache?