Phần 1: Gặp em

311 22 0
                                    

- " Theo lịch trình thì hôm nay em có buổi thử vai cho phim boylove 'Thuyết tán tỉnh cậu' và tham gia sự kiện thời trang SM lúc 3h chiều. Buổi tối có buổi họp mặt fan lúc 7h"_ Quản lý lên tiếng.

-" Cái gì? Thử vai phim boylove? Chuyện quan trọng thế này sao chẳng ai bàn bạc gì với em cả?"_ Anh cau mày nhìn quản lý, tức giận nói.

Quản lý cố gắng thuyết phục anh:

-"Chuyện lần này đúng là có hơi bất ngờ. Nhưng lãnh đạo bên phía công ty muốn em thay đổi hình tượng của mình, bằng việc đóng phim boylove. Chuyện mà trước đây Off Jumpol chưa bao giờ làm. Hơn nữa, dòng phim này đang rất được các fan yêu thích. Nếu em nhận được vai diễn này thì sự nghiệp của em sẽ đi lên như diều gặp gió".

Off Jumpol là một diễn viên nổi tiếng với đông đảo lượng fan hâm mộ yêu thích và ủng hộ anh. Những bộ phim có anh tham gia dù là vai chính hay khách mời đều nhanh chóng hot lên và lọt vào các bảng xếp hạng. Nổi tiếng là cục súc, nóng tính. Còn được fan hâm mộ đặt cho cái biệt danh đáng yêu là chú già cục súc. Off sau khi biết được chuyện này liền tỏ vẻ không vui. Không phải anh có suy nghĩ kì thị hay gì hết, mà là anh không muốn mọi người có suy nghĩ lệch lạc về mình. Hơn 29 năm là trai thẳng, chuyện này đã chắc chắn như đinh đóng cột, không bao giờ có thể thay đổi được. Trước giờ anh chưa từng nghĩ mình sẽ đóng phim boylove. Đều biết là diễn viên sự chuyên nghiệp là trên hết. Nhưng chỉ cần nghĩ đến chuyện anh sẽ đóng cặp với một người con trai xa lạ, lại còn phải ôm hôn thân mật là Off đã dựng cả gai óc. Dù anh có không muốn cũng chẳng thể thay đổi được gì.

Thế là Off vẫn phải đi tham gia buổi casting phim do công ty sắp xếp. Anh thật mong là mình không được chọn. Nhưng xui rủi thế nào, Off vừa bước vào cửa đã bị đạo diễn nhìn trúng. Nói cái gì mà anh có hình tượng rất hợp với nhân vật. Thế là cho anh diễn thử một đoạn trong kịch bản và sao đó là chọn ngay anh vào vai Khai. Mà cả quá trình ấy anh còn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra, bảo anh diễn thì anh diễn thôi. Nói về diễn xuất anh cực kỳ rất nghiêm túc không thể diễn qua loa được. Off được đạo diễn mời ở lại để chọn người sẽ đóng cặp cùng mình.

Gun Attthaphan là một diễn viên trẻ mới vào nghề. Cậu luôn muốn thực hiện ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng và thần tượng của cậu không ai khác lại là Off Jumpol. Cậu đã chuẩn bị rất kĩ càng cho lần casting này.

Giờ casting...

-" Người tiếp theo Gun Attthaphan"_ Nhân viên hô lớn.

Gun rụt rè bước lên đứng trước mặt đạo diễn và nhân viên. Điều làm cậu không ngờ đến là có cả Pi Off cũng ở đấy. Ôi! Làm sao đây? Ngay cả thần tượng của cậu cũng ở đây. Điều này càng làm Gun căng thẳng hơn rất nhiều. Đạo diễn yêu cầu Gun diễn lại một đoạn nhỏ trong kịch bản với vai Third. Tuy có chút căng thẳng và ngại ngùng, nhưng khi vào vai diễn Gun rất nghiêm túc thể hiện hết mình. Off ở bên quan sát thầm nghĩ:

( Cậu ta diễn cũng được đấy chứ!)

Và cuối cùng, kết quả không ngờ đến là Gun đã trúng tuyển với vai Third. Còn bất ngờ hơn là cậu sẽ đóng cặp với thần tượng của mình là Pi Off. Cậu vui mừng nhảy cẫng lên, cảm giác cứ như một giấc mơ vậy. Một giấc mơ mà cậu không bao giờ nghĩ đến. Không tin được sẽ có ngày cậu được đóng phim cùng với thần tượng của mình. Người mà trước giờ cậu chỉ được nhìn qua màn ảnh nhỏ, nay lại có thể gặp được người thật bằng da bằng thịt.

________ __________ ________

Sau khi bộ phim công chiếu ngay lập tức đã leo lên top các bảng xếp hạng. Rất nhiều fan đẩy thuyền OffGun. Riêng Gun từ một diễn viên trẻ không một ai biết đến nay lại có rất nhiều fan hâm mộ yêu thích cậu. Đây cũng được xem là thành công của cuộc đời cậu. Còn có nhiều hashtag hot như" Chú già của chúng ta đã thoát ế rồi", "Chú già cục súc và em bé nhỏ"...Off nhăn mặt khi xem tin tức mấy ngày qua của mình và Gun trên điện thoại, anh chau mày không vui. Anh thật sự không thích điều này chút nào.

Trong các buổi phỏng vấn cùng với Gun. Off đều thẳng thắn khẳng định mối quan hệ giữa hai người chỉ là đồng nghiệp và bạn bè. Và chỉ có thể dừng ở đấy thôi. Không thể có thêm điều gì khác.

Một phóng viên hỏi:

-" Xin hỏi về nụ hôn của hai người như thế nào? Có cảm thấy ngại ngùng gì không?".

-" Không ngại ngùng gì cả. Lúc hôn tôi chẳng suy nghĩ gì khác, chỉ nghĩ rằng sao đạo diễn còn không mau hô cắt đi"_Off đáp.

Gun đứng bên cạnh chỉ biết cười trừ. Mặc dù trong lòng cảm thấy không thoải mái.

________ _________ ________

Hai người với vai trò là cp OffGun đã tham gia nhiều sự kiện cùng với nhau. Được fan hâm mộ tích cực đẩy thuyền. Hôm nay, cả hai lại tiếp tục tham gia sự kiện giao lưu cùng fan.

Phòng chờ...

-" Anh đã nói là em phải tương tác nhiều hơn với Nong Gun. Để fan hâm mộ có cái mà ship chứ!"_ Quản lý lên tiếng.

-" Em đã cố gắng lắm rồi! Thậm chí còn để cậu ta nắm tay mình. Nhưng fan còn quá đáng hơn là bắt em phải ôm, phải hôn cậu ta. Điều này đối với em thật kinh tởm. Sao em có thể hôn con trai được chứ!"_ Off bực dọc nói.

-" Cũng đâu phải là chưa hôn bao giờ. Em quan trọng điều đó làm gì, chỉ là hôn thôi mà".

-" Đúng là em và cậu ta từng hôn nhau, nhưng nụ hôn ấy chỉ là diễn mà thôi. Còn ngoài đời em sẽ chẳng bao giờ thèm chạm vào cậu ta. Em chỉ muốn để dành nụ hôn này cho người em yêu mà thôi"_ Off cáu gắt quát lớn.

Hai người cứ thế mà tranh cãi qua lại. Chẳng ai để ý có bóng dáng người nào đó vẫn đang đứng ngoài cửa. Là Gun, cậu đã nghe thấy hết cuộc nói chuyện của hai người. Cậu lặng lẽ rời đi. Hóa ra anh ghét cậu nhiều như vậy. Anh hoàn toàn không xem cậu là gì hết. Nực cười thật! Haha... Vậy suốt thời gian qua là gì? Anh đưa đón cậu đi làm, mua đồ ăn cho cậu, cùng cậu đi mua sắm tất cả chỉ là diễn thôi sao? Thế mà cậu đã mong đợi rất nhiều. Hóa ra tất cả chỉ là mình cậu tự nguyện mà thôi. Tự nguyện đi theo anh, nắm tay anh mặc dù anh không cho phép, chăm sóc anh mặc dù anh không cần. Tất cả những điều ấy bây giờ đều trở nên vô nghĩa. Đã từ lâu, Gun nhận ra tình cảm của mình dành cho anh không phải như một fan hâm mộ nữa mà là như một người yêu. Suốt thời gian qua là cố chấp cũng được, là ngu ngốc cũng được đều là muốn ở bên cạnh anh. Mong một ngày có thể thay đổi anh. Nhưng xem ra cậu đã sai rồi, khi nghĩ rằng có thể thay đổi được Off Jumpol cục súc này. Vẫn là không thể thay đổi được. Càng nghĩ, nước mắt cậu cứ thế lăn dài trên má.

(Gun hiểu rồi! Từ nay, sẽ không làm phiền anh nữa. Đúng là chẳng ai có phép màu để làm băng tan. Cũng như Gun mãi mãi cũng không thể thay đổi được anh vậy)_ Gun vừa nghĩ lại cảm thấy chua xót trong tim. Trái tim như bị ai đó nhẫn tâm bóp nghẹn.

EM LÀ ĐỜI THỰC KHÔNG PHẢI PHIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ