Vài ngày sau đó, Off không còn nhìn thấy bóng dáng Gun đâu hết. Nếu là thường ngày cậu sẽ bám lấy anh không buông, buổi tối còn không quên chúc anh ngủ ngon. Mặc dù Off xem tin nhắn nhưng chưa bao giờ đáp lại. Mấy hôm nay, đến cả một tin nhắn anh cũng không nhận được. Off cũng lười quan tâm đến. Anh nghĩ chắc là cậu lại đi đâu đó chơi rồi. Bởi thường ngày Gun rất thích đi party cùng bạn bè. Điều này đã không còn xa lạ gì với anh.
Off lái xe đi đến công ty, mặc dù hôm nay không có lịch trình gì. Anh là muốn đến lấy ít đồ, nhân tiện muốn xem thử Gun có đến công ty không. Lâu ngày chưa gặp, không hiểu sao anh lại có chút muốn gặp. Lúc này, quản lý của Off từ xa chạy đến vội vàng nói:
-" Off! Em đã xem hastag hot nhất hôm nay chưa? Từ khoá OabGun đang được đẩy lên top đầu tìm kiếm đó. Chỉ mới chưa đầy một giờ".
Anh mở điện thoại ra xem thử. Nhìn thấy bức ảnh hai người đi chơi riêng bị fan chụp lén. Off bất giác cau mày, trong lòng có chút không vui, anh thuận tay lướt xem bình luận.
-" Ôi...Nong Gun đi chơi riêng cùng Pi Oab kìa. Chắc chắn là có điều gì mờ ám ở đây".
-" Đúng...đúng...hai người này rốt cuộc có quan hệ gì?".
-" Mây đai!( Không được). Nong Gun là của chú già".
-" Thôi rồi! Chú già của chúng ta phải làm sao đây?".
-" OabGun....OabGun...".
Off chăm chú xem bình luận của mọi người. Không để ý đến việc quản lý đang gọi mình.
-" Này Off! Em có đang nghe anh nói không vậy?".
-" Ờ... Hả? Em có nghe. Mà anh đưa em xem cái này làm gì? Cậu ta đi đâu làm gì thì mặc xác cậu ta. Em không quan tâm. Chắc vài hôm nữa lại quay về bám lấy em ấy mà!".
-"Em đừng có mà tự tin thái quá như thế. Coi chừng bị nghiệp quật đó. Nếu em còn không mau làm gì đó thì sẽ mất cp như chơi. Đến lúc đó người ta sẽ quên mất OffGun mà sẽ chuyển sang đẩy thuyền OabGun đấy. Mà thật... với cái tính quái gở này của em ngoài Nong Gun ra thì chẳng ai chịu được em đâu".
-" Thôi được rồi! Nếu không còn việc gì thì em đi đây"_ Off vờ như mình không quan tâm đến những lời nói đó, rồi cứ vậy mà rời đi.
-" Ơ...hay... Cái thằng này. Nó bị sao thế? Đang nói chuyện mà. Thật là khó hiểu".
________ _________ __________
Hôm nay, công ty tổ chức sự kiện thảm đỏ. Tất cả diễn viên trong công ty đều sẽ tham gia. Off khoác lên người bộ vest đen sang trọng, cả người toát đầy soái khí. Anh vừa bước xuống xe đã có rất nhiều ánh đèn của các phóng viên tranh nhau chụp ảnh. Vừa đúng lúc một chiếc xe khác lại đến. Off hiếu kì nhìn sang thì thấy người bước xuống xe là Oab, còn có cả...Gun? Tại sao cậu ta lại đi cùng tên đó chứ?
Ngay lập tức các phóng viên đều tranh nhau chụp hình hai người họ. Tất cả mọi người đều tập trung vào chủ đề hot hiện nay là liệu Gun sẽ chọn ai đây? Là Off hay là Oab đây?
Suốt buổi sự kiện mắt anh không thể nào dời khỏi người Gun. Nhìn thấy cậu cứ phớt lờ, lạnh nhạt với mình. Lại cứ bám dính lấy tên Oab suốt sự kiện. Còn nói chuyện cười đùa vui vẻ nữa chứ! Rõ ràng anh và cậu mới là cp chính thức mà. Ở đâu loài ra tên khó ưa này vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ ĐỜI THỰC KHÔNG PHẢI PHIM
Fiksi PenggemarBộ Fanfic đầu tiên của mình mong mọi người ủng hộ. Tất cả những gì trong truyện đều là suy nghĩ của tác giả không áp đặt vào đời thực. Truyện chỉ đăng ở Wattad và MangaToon. Ngoài ra không đăng ở đâu khác. Vì thế mong mọi người ủng hộ chính chủ nhé...