Phần 3: End

208 18 0
                                    

-" Pi Off chúng ta chỉ có thể làm bạn".

-" Nhưng Gun không mạnh mẽ như anh nghĩ. Gun rất sợ...sợ sẽ lại phải chịu tổn thương, sợ sẽ phải lại một mình ngồi khóc trong bóng tối... sợ sẽ phải thất vọng".

Off đau khổ nhớ lại những lời Gun nói với anh khi ở trong xe. Nước mắt anh không kìm được mà rơi xuống. Trái tim như có hàng trăm nhát dao đâm vào, cứ vậy mà rỉ máu. Anh phải làm sao? Làm sao để Gun quay trở lại bên cạnh anh? Off đưa chai rượu lên miệng rồi nốc cạn. Anh muốn uống say để quên đi mọi chuyện, quên tất cả những việc đang làm anh đau khổ. Bỗng nhiên anh bật cười, nụ cười đầy chua chát.

-" Ha ha... làm bạn sao? Ai muốn làm bạn với em chứ?"_ Off tức giận ném chai rượu trong tay. Anh đau khổ ôm mặt mà khóc. Người đàn ông này chưa từng rơi nước mắt với bất kì ai. Nay lại vì cậu mà rơi nước mắt sao? Thật đúng là cảnh tượng hiếm thấy mà!
Đã quá trễ rồi phải không? Quá trễ để anh có thể thay đổi. Không còn cơ hội nào để anh có thể bù đắp cho những sai lầm của mình trước đây. Gun Atthaphan đã không còn như trước kia nữa. Một cậu nhóc chỉ biết có anh trong mắt, luôn xem anh là cả thế giới. Nhưng bây giờ thế giới của cậu không có anh. Gun muốn anh bước ra khỏi thế giới ấy. Xem anh như một người bạn mà đối đãi. Ha...còn gì đau lòng hơn khi người mình yêu chỉ xem mình là bạn. Chỉ từ" bạn" này thôi cũng đủ làm trái tim anh vỡ tan rồi. Trước đây, là anh quá ngu ngốc khi hết lần này đến lần khác làm tổn thương Gun. Khiến cậu phải chịu nhiều đau khổ như vậy. Giờ anh bị như vậy cũng đáng đời lắm!

-" Mày đúng là tên khốn mà".

_______ _________ __________

Tay Tawan bạn thân Off. Hôm nay, Tay không thấy anh đến công ty, gọi điện cũng không bắt máy. Đón chắc là có chuyện gì đó, nên tan làm anh đã lái xe đến nhà Off. Là bạn thân nên việc Tay biết mật khẩu nhà Off cũng là chuyện thường. Anh cứ thế mở cửa xông vào nhà. Vừa vào đến Tay đã ngửi thấy mùi rượu nồng nặc khắp nhà. Anh đi lại gần Off lên tiếng:

-" Mày làm gì mà ra nông nỗi này thế? Có chuyện gì thì nói, giúp được tao sẽ giúp".

-" Mày không giúp được tao đâu".

-" Là chuyện của Nong Gun đúng không?".

-" Sao mày biết?"_ Off ngạc nhiên.

Tay đánh vào vai anh một cái rõ đau, rồi quát:

-" Tao là bạn thân mày đấy! Còn không hiểu mày sao".

Anh nói tiếp:

-" Này! Mày mau tỉnh táo lại đi. Nếu mày thật sự thích Nong Gun thì hãy chủ động tấn công đi. Mày ở đây say xỉn thì Nong Gun sẽ trở về bên cạnh mày chắc?".

Off cẩn thận suy nghĩ về lời nói của Tay. Anh đột nhiên đứng bật dậy.

-" Đúng! Tao sẽ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy được. Tao sẽ đưa được em ấy trở về bên cạnh tao".

Dứt lời, anh quay sang nhìn Tay Tawan.

-" Mày phải giúp tao".

-" Giúp... giúp gì?".

Off kề vào tai Tay nói nhỏ điều gì đó.

__________ __________ _________

Gun đang ngủ trên giường thì tiếng chuông điện thoại làm cho cậu phải thức giấc. Cậu với tay lấy điện thoại, giọng ngáy ngủ nói:

EM LÀ ĐỜI THỰC KHÔNG PHẢI PHIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ