JEREMY
Ayoko sa mga tao. I don't really talk to those people whom I don't know and is really irritating. But that girl is an exemption. She is really special to me. Aubrey. I don't know how. I just did. But I don't want to hurt her because she is too damn fragile.
Andito ako sa hallway at hinahanap sya. Tinanong ko kasi si Kim, yung kaibigan nya. Pero di nya daw nakita. Nabunggo nya ko. At ang nakakapagtaka, hindi nya man lang akong kinausap o kinulit. She just ran. Ano bang meron sakanya?
I am really bothered. So I texted her. And she replied very quick.
'Wala lang my loves! Sorry ha? Di na kita mahahatid. I'm in the house na e. Sorry. I love you too!'
Is she crazy? Bakit i love you too e hindi naman ako nag I love you sakanya.
'What?' I replied.
'Alam ko naman kasing love mo ko my loves e! Ayaw mo pang aminin hihihi. Yiii. Kinikilig tuloy ako!!!'
She is really crazy. And that's what I like about her. She is damn natural. Walang arte kahit mayaman. "Dude! Sinong chicks ang katext mo?" Si adrian. Isa sa kuya ni Aubrey. Di ko na sya pinansin at tumungo na lang sa desk.
My dad told me that I am getting married. Of course, dahil sa business. Hindi ko talaga matanggap yun dahil I don't want to marry a random girl.
Nagbell na at ibig sabihin nun. Uwian na. Nakakamiss pala yung babaeng yun. Walang nangungulit sakin. Nung dumating ako sa parking lot. May nakasandal sa sasakyan ko. Dalawang babae. Halatang mayayaman. Lumapit sila sakin at kumaway. Di ko sila pinansin. Isa lang kasi ang gusto ko at si Aubrey yun.
"Hi jeremy! Free ka ba ngayon? Date tayo!" Ibang klase. Babae na ang nagyayaya ng date sa mga lalaki. Zz
Di ko sila pinansin at pumasok na ko sa loob ng sasakyan ko. Pinaharurot ko na ang sasakyan ko at dederetso ako sa bahay nila Aubrey.
~
Pagdating ko dun, nakita ko sya sa may bintana. Nakita nya rin ako kaya nagmadali syang lumabas.
"My loves! Andito ka?! Omg!! Liligawan mo na ba ko?" Pinitik ko yung noo nya. Tss. Masyadong cute.
"Nasan kapatid mo?" Tanong ko sakanya. Mukha naman syang nagtaka. "Sinong kapatid? May tatlo akong kuya e. Sino ba dun?" I glared at her. Tss. Slowpoke. Mukha naman syang natakot. "Ah.. Ehh.. Sabi ko nga si kuya adrian diba? Hehe. Diba? Tara andito sya sa loob my loves!"
Hinawakan nya ang kamay ko and sparks everywhere. Ugh! Ang baduy puta. Lalaki pa rin kasi ako. Pumasok na kami sa loob ng bahay nila. Nakita ko yung tatlo nyang kuya na nag aaway ata?
"Mga Kuya naman e! Tigil na pwede? Nakakahiya kaya sa my loves ko!" Sigaw nya. Nagtigil naman sila at yumakap kay aubrey. Tss. Lahat sila cute. Zz.
"Sorry na baby girl." Sabi nilang tatlo at si aubrey ay mukhang naiinis na haha! Cute masyado.
Nakalimutan na ata na nandito ako. "Ehem." Tikhim ko. Mukhang natauhan naman silang apat at tumingin sakin. "Oy dude! Andito ka pala!" Sabi ni Adrian. Tinignan ko lang sya. "Ah.. My loves! Bat ka nga pala nandito?" Pfft. Kinikilig sya. "To see your brother." Nagulat ata sya. Bakit? May mali ba sa sinabi ko? "B-bakla ka my loves?! Omg!!!" Dafuq. Tinignan ko sya ng masama pero humarang si adrian. "Baliw ka sis?! Ang gwapo kaya namin! Actually ako lang tas pagkakamalan mo kaming bakla?!"
"Feeling ka kuya! Si my loves lang ang gwapo nuh!" Sabi nya sabay yakap sakin. Bumulong naman ako sakanya. "Alam mo bang chansing ka?" Nagulat naman sya at lumayo sakin. "Sorry naman my loves so sweet." Nag peace sign pa sya at tumakbo na sa may hagdan, nag flying kiss pa sakin. Hays. Cute.
"Oh dude? Ginagawa mo dito?" Tanong nya pa. "Alam mo na naman siguro kung bakit diba? Tss." Nakakairita ang mga slow.
"Sorry na. Para ba kay Aubrey?"
Binatukan ko nga. "Basketball." Nagliwanag naman ang mukha nya. "Sige ba!"
After 2 hours of playing. We've decided to stop. It's already 8pm. They invited me for dinner. And how can I resist? Gusto kong makita siya bago ako umalis dito. "Dude, upo na." Umupo na kami sa dining. Katabi ko si Aubrey.
"My loves! Pawis na pawis ka na oh. Take this pleaseee?" She pouted. Ugh. That lips. Kinuha ko yung towel at pinunas sa mukha ko. Nung dumating na yung mga pagkain, nilagyan agad ni Aubrey yung plato ko.
"My loves, ubusin mo yan ha? Pagod na pagod ka na e. Ayan kasi, dapat busog ka ha?" She said. I just nod. Yung mga loko, tumatawa. Tss. Tinignan ko sila. Bigla namang inubo si Austin. Si Ace umiwas ng tingin samin at yung lokong si Adrian, tumatawa pa rin. Tss.
"Dude! Para kang baby wahaha! Mommy lagyan mo din yung plato ko pleaseee?" Adrian mimicked his voice. Gay. Zzz. Hindi sya pinansin ni Aubrey at ngumiti lang sakin. "Ehem" tumikhim si Ace, "hindi pa pwede ligawan yang prinsesa ko ha?" Dagdag nya.
I smirked. "Sino ba nagsabi na gusto kong ligawan tong bata na to?" Nagulat ata si Aubrey. Sorry. "What?! Hindi na ko bata nuh! Meron na nga akong red alert e!" Mukha syang naiinis. Pfftt. Pero di ko gets yung red alert? "Pero flat naman. Hahaha!" Joke ni gago. Tss. Ano yung flat? Yung.. Ano nya?
"Kuya naman e! Hindi to flat nuh!" Mukha na syang iiyak. Haha! Last na joke ko na to promise. "Kasing flat ng pancake." I said. Nagets agad ng mga loko at ayun, nagtawanan. Tumayo sya bigla at umakyat na. Did I just offended her?
Tumahimik naman yung tatlo at binigyan nila ako ng say-sorry-to-her-or-else look. I just glared at them. Tumayo ako at dumiretso na sa kwarto nung babaeng yun.
Hindi ito naka lock kaya nakapasok agad ako. She's there. Nakatingin sa bintana. "Hey." Tumingin sya sakin. "I'm sorry sa sinabi ko kanina." Lumapit sya sakin at hinawakan ang kamay ko. Hindi sya nagsalita. And.. The fuck! Nilagay nya yung kamay ko sa dibdib nya. Oh sht. Namula yung mukha nya.
"Ohmy! I'm so sorry... Pero atleast.. Di naman f-flat diba? Ugh! Ano bang sinasabi ko?! D-diba? Atleast nalaman mo na hindi flat!" She pouted. Mukha na syang iiyak. Ugh.
Lalaki pa rin ako. Hindi ako makagalaw. Sht. Bat nya ba pinahawak?! Ugh. "My loves! Diba?! Sabi--" di nya natuloy yung sinasabi nya dahil I kissed her. Damn it! Hindi ito pwede. She responded to my kissed. But damn, ayoko syang masaktan. Kaya I pushed her. "I-im sorry." Sabi ko.
She smiled wilder. "Omg! First kiss kita my loves! Waaaahhh! Kinikilig na talaga ako! Ikaw na talaga kyaaahh!~" sigaw nya. What the? I smiled at her. "Matulog ka na, kid." I said. She pouted, again. "Hindi nga ako bata e!"
Lumapit ako sa tenga nya at bumulong. "Never pout please? Baka di ko matiis at halikan kita ulit." Lumayo na ako at lumabas ng room. Alam kong hindi pwede tong ginagawa ko. Dahil ikakasal na ko, at wala na akong magagawa. Hindi ko kaya na makita syang nasasaktan.
Umalis na ako sa bahay nila at umuwi na sa tinitirhan kong condo unit. Paghiga ko sa kama, my phone vibrated.
From: Aubrey.
Wahh! My loves naka pout ako oh *pout* kita mo ba? Lagi na lang akong mag ppout my loves! Waaah!! I love you toooo! Goodnight na, dream of me. Kyaaah! :*
I smiled. I love you, my loves.
BINABASA MO ANG
Hoy crush!
RomanceMadaming kababaihan ang nagkakaron ng crush na hindi naman sila pinapansin. Ang mga lalaki kasi ngayon, gwapong gwapo sa mga sarili nila. Tss. At isa ako sa mga babaeng patay na patay kay Jeremy, ako nga pala si Aubrey Carbonnel.