Phần 1

175 3 0
                                    


【 mê tình xưởng rượu 】 thi công xong √

【 lừa gạt Yokohama 】 thi công xong √ ( có thể khai tể lạp! )

-

Bởi vì nhất thời nhanh tay, Ugawa Aiki xuyên vào tâm nguyện đơn tặng phẩm trong trò chơi.

Định nhãn vừa thấy mới phát hiện, này không phải chính mình tưởng chơi dưỡng heo làm ruộng trò chơi, mà là một khoản tên là 《 luyến ái đất ấm ~ trại nuôi heo kỳ ngộ 》 thần kỳ Otome game.

Muốn đả thông ba cái thế giới mới có thể về nhà, hệ thống còn bởi vì đủ loại nguyên nhân giáng xuống luyến ái cấm trừng phạt.

—— nói cách khác nàng cần thiết ở không mở ra luyến ái tuyến tiền đề hạ đạt được công lược nhân vật thật lớn tình cảm giá trị, một khi mở ra còn phải đảo khấu!

Chỉ là cái thứ nhất thế giới liền chướng ngại thật mạnh.

Đương xưởng rượu chiến sĩ thi đua ám chỉ muốn hay không khai thác quan hệ thời điểm, Aiki liền kém không bùm một chút quỳ xuống đi, nàng rưng rưng chân thành nói:

"Kỳ thật ngài ở lòng ta vẫn luôn là gia đình ( xưởng rượu ) trụ cột a...! Là một nhà chi chủ phụ thân nhân vật đâu!"

Xưởng rượu chiến sĩ thi đua: "???"

Cho nên lại đương biết xưởng rượu nữ nhân kia cùng chiến sĩ thi đua cũng từng có chặt chẽ quan hệ thời điểm, Aiki phủng tay nàng chúc phúc nói:

"Các ngươi nhất định phải bách niên hảo hợp a!"

Nữ nhân kia: "? Ta cho rằng chúng ta lẫn nhau vì người cạnh tranh?"

Aiki: "Không, từ nay về sau ngài chính là ta tái sinh mẫu thân."

......

Công lược hoàn chỉnh bộ trò chơi sau, Ugawa Aiki gom đủ:

【 quét hắc trừ ác tiểu đồng bọn 】

【 lệnh cùng Yokohama hải vương 】

【 anh hùng mẫu thân 】

......

Từ từ một lời khó nói hết xưng hô.

"Không cần tới gần tình yêu, sẽ trở nên bất hạnh."

Vì đem tình yêu đại môn hạn chết, điên cuồng cho chính mình nhân thiết thêm diễn, thể xác và tinh thần đều mệt Ugawa Aiki hít sâu một ngụm yên, mở ra 《 heo con hộ lý 》 đệ nhị trang.

Làm trước · làm ruộng người chơi, liền không có nàng bàn không sống trại nuôi heo —— chưa bao giờ.

【 trò chơi nhưng công khai tình báo 】

【 thế giới một: Mê tình xưởng rượu 】

Mọi người coi ngươi như thố ti hoa, không nghĩ tới chính mình cũng khó thoát thố ti hoa hình phạt treo cổ.

"Ngươi vĩnh viễn không rời đi chúng ta."

—— đây là những cái đó lấy rượu vì danh hiệu nam nhân các nữ nhân tự đại độc thoại.

【 thế giới nhị: Lừa gạt Yokohama 】

"Aiki nàng a, trong lòng vĩnh viễn nhớ mong ta đâu, bằng không vì sao đem toàn bộ portmafia cũng nạp vào nàng cánh chim dưới?"

[ Tổng ] Xuyên tiến Otome game ta bị luyến ái cấm-Nguyệt Kiến Xuân KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ