62
Vây xem người dần dần tan đi, chỉ còn lại có bọn họ ba cái lưu tại tại chỗ tiếp tục bẻ xả.
Dazai Osamu chán đến chết, ánh mắt hư vô: "Không không, kỳ quái tuyệt đối là các ngươi. Hảo nhàm chán a, bị người hảo tâm cứu lên bờ tỉnh lại lên bắt đầu tân sinh hoạt gì đó, như vậy tích cực phát triển một chút cũng không thú vị."
"Lần sau đổi một loại phương pháp hảo, uống nông dược? Ăn thuốc ngủ?"
Nhận thấy được hắn là thật sự ở tính toán như thế nào tìm chết, Chuuya có chút kinh ngạc, "Ngươi nghiêm túc? Bình tĩnh một chút."
"Ta vẫn luôn đều rất bình tĩnh, vị này ——?"
Chuuya: "Nakahara Chuuya, tên nàng là Mori Mari. Ngươi kêu gì?"
"Dazai Osamu. Tốt, Chuuya-kun," Dazai Osamu buông tay mỉm cười, ngữ khí thảnh thơi, "Sở dĩ làm như vậy, là bởi vì thế giới này ta cảm thấy thực không thú vị, vô luận loại nào cách sống, với ta mà nói đều là hư vô, dư thừa thả không có giá trị, giống như chỉ có nhắm mắt lúc sau hắc ám là duy nhất đường ra."
"—— ta là như vậy cho rằng, hơn nữa vẫn luôn đang tìm kiếm, chính là có điểm khó khăn."
Dazai bẻ ngón tay từng cái đếm hết: "Ngô, không muốn chết quá khó coi, cũng không nghĩ có bất luận cái gì thống khổ, đương nhiên quá lãnh hoặc quá nhiệt cực đoan trạng huống cũng không được, có phải hay không có điểm quá bắt bẻ?"
Chuuya: "......"
Thực không ổn a, ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao.
Tuy rằng hắn ngữ khí ngả ngớn, nghe tới như là ở nói giỡn, nhưng mặc cho ai nhìn đến Dazai Osamu mặt, đối thượng hắn hai mắt, đều có thể phát hiện kia nói đều là nói thật. Trên người hắn kia cổ trầm luân không hề khởi khí chất đã hoàn toàn dung nhập mặt mày bên trong, chỉ có đáy mắt còn có sơ qua hứng thú —— bất quá là nhằm vào tử vong dựng lên —— Dazai Osamu nhãn luôn là thực mau mà bị đánh thượng một mảnh đen nhánh nhan sắc.
Cùng người như vậy giao tiếp lâu rồi cũng có hoang mang địa phương, bởi vì ngươi không biết hắn có khi là như muốn tố thiệt tình, vẫn là nói đơn thuần nói giỡn.
Cho nên mới sẽ luôn là lẻ loi một mình, vì đại đa số người rời xa.
Nhưng......
Chuuya đã không nghĩ đi sườn mắt thấy Aiki biểu tình.
Có người đối này loại hình người cảm thấy không khoẻ, chán ghét, như vậy đương nhiên liền có người thích, cùng chung chí hướng.
Mori Mari chính là thích này một đám.
Ở cùng dưới mái hiên sinh hoạt như vậy nhiều năm, Chuuya ngoài miệng không nói, trong lòng lại như thế nào cũng thăm dò rõ ràng vị này nơi chốn chiếu cố dưỡng dục chính mình thiếu nữ có bao nhiêu đặc biệt yêu thích.
Mới đầu vẫn là thực mê mang, tổng cảm giác Mari cũng không phải bởi vì hắn bản thân mà đối hắn hảo, mà là toàn dựa vào chính mình thành mê thân thế chống đỡ, như vậy cầu độc mộc khởi động ái quá mức với lay động, có lẽ ở ngày hôm sau liền sẽ nháy mắt biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Xuyên tiến Otome game ta bị luyến ái cấm-Nguyệt Kiến Xuân Khê
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen 【 mê tình xưởng rượu 】 thi công xong √ 【 lừa gạt Yokohama 】 thi công xong √ ( có thể khai tể lạp! ) Bởi vì nhất thời...