123
Chờ đến phản ứng lại đây khi, Gojo Satoru đã đem chính mình thuấn di đến địa phương khác, một cái tuyệt đối nhìn không tới Aiki địa phương, chỉ có bên người tựa hồ còn ở bay lên nhiệt độ còn ở nhắc nhở hắn nơi này là Kyoto.
...... Muốn nói vì gì đó lời nói, đại khái chính là mạc danh chán ghét.
Chán ghét nàng lộ ra như vậy vẻ mặt thống khổ.
Dựa theo thường lui tới lúc này hắn khẳng định còn ở Tokyo chú thuật cao chuyên, ở phòng học ma thời gian đi ngang qua sân khấu liền tan học.
Nhận thấy được kia cổ hồi lâu không thấy hơi thở, Gojo Satoru đệ nhất phản kích chính là thuấn di đến Kyoto tới, như thế nào cũng không nghĩ tới vài năm sau lại lần nữa gặp nhau sẽ là cái dạng này trường hợp.
Ăn không ngồi rồi mà ở Kyoto đi dạo, hắn còn vây xem vài cái đài truyền hình bá báo dị thường thời tiết hiện trường, cứ như vậy hoảng tới rồi mau nửa đêm thời điểm.
Người so ban ngày thiếu rất nhiều, đám kia tự cho mình rất cao thuần huyết chú thuật sư mới sẽ không 24 giờ thủ tại chỗ này, Gojo Satoru chọn cái không đương lẻn vào, chính đại quang minh đi đến Aiki bên người.
Cũng không biết Kamo đầu óc nghĩ như thế nào, đều như vậy còn làm người ngủ tatami, chẳng lẽ cổ đại người không quyền lợi hưởng thụ hiện đại trí tuệ thành quả sao.
Nếu là hắn nói, trực tiếp ngay tại chỗ kiến một cái vip phòng bệnh hảo đi, lại không phải không có thực lực này.
Hắn ngồi xếp bằng ngồi xuống, dùng Rikugan quan sát Aiki trạng thái.
Hướng ra phía ngoài phát ra lực lượng so với phía trước yếu đi chút —— nhưng cũng chỉ là một đinh điểm, nhưng nhiệt độ không khí đã bắt đầu giảm xuống, cho nên cùng với nói nàng thống khổ ở yếu bớt, còn không bằng nói là nàng ở cố ý khống chế tới thỏa đáng.
Nhưng như vậy sẽ càng khó chịu.
"Ngộ." Nàng suy yếu mà mở hai mắt, hiển nhiên đã thói quen Shinichi luân tra tấn, chỉ có trầm trọng tiếng hít thở ám chỉ nàng vẫn cứ bị chịu trắc trở.
Trầm mặc sau một lúc lâu, nàng lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười: "Thật là, cùng phía trước lại hoàn toàn thay đổi hai dạng, giống như trưởng thành đại nhân dường như, ngươi hiện tại bao lớn lạp?"
Gojo Satoru không có trả lời nàng vấn đề, ngược lại hỏi: "Lúc ấy vì cái gì muốn nói ' thực xin lỗi '?"
"Lúc ấy?" Aiki ngẩn người, mới từ hỗn loạn trong trí nhớ tìm kiếm ra tới, "A, theo bản năng liền......"
"Ta ban ngày thời điểm thoạt nhìn thật chật vật a, không phải sao? Rõ ràng cũng coi như là ngộ trưởng bối, lại không thể bảo trì dung nhan cùng phong độ, ở phát hiện ngươi trong nháy mắt kia liền cảm thấy quá mức hổ thẹn."
Gojo Satoru: "Ngươi cho rằng đó là trò hề? Nhưng ta xem Kamo gia người nhưng thật ra một chút cũng không ngại đâu."
"Bọn họ là quan tâm ta an nguy, giống như là người bệnh đối mặt bác sĩ như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Xuyên tiến Otome game ta bị luyến ái cấm-Nguyệt Kiến Xuân Khê
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen 【 mê tình xưởng rượu 】 thi công xong √ 【 lừa gạt Yokohama 】 thi công xong √ ( có thể khai tể lạp! ) Bởi vì nhất thời...