1

4.1K 225 25
                                    

- Jaemin à, Jaemin, dậy nào

- Tớ đang ngủ mà...Jenoooo

- Tớ sẽ dẫn cậu đi mua gấu bông

Nghe đến đây thì Jaemin tỉnh táo hẳn, em ngồi dậy, không cẩn thận để đầu mình chạm vào đầu của Jeno, một cú va chạm không nhẹ làm cả hai đau điếng. Trán của Jaemin đỏ lên trông đau lắm đấy. Đau đến nỗi tai thỏ cũng tự động bật ra. Đau quá đi!!! Na Jaemin nhắm tịt mắt, bắt đầu mếu máo vì cái cục u trên trán sẽ làm em hết đáng yêu cho xem.

- Chịu khó nhé! Tớ chườm đá cho nè

Jaemin hai mắt đầm đìa, đau lắm chứ bộ, em nắm chặt tay của Jeno, tay còn lại của hắn bị em nắm đến đỏ luôn nhưng Jeno chả hề hứng gì cả. jaemin bắt đầu mếu máo nói

- Đau...đau...Jeno cậu không thương tớ...hức...đau quá đi...tại cậu hết hức...hức...đau quá không chịu đâu....

- Rồi, tại tớ tại tớ...ngoan nào yên một chút tớ mới giúp cậu được

- Ummmm

Sau 15 phút đồng hồ thì có vẻ như cục u đó cũng giảm xuống, Jaemin liên tục nhìn vào gương, may quá vẫn xinh nè. Hehe. Jaemin rửa mặt xong, tai thỏ cũng biến mất rồi, có thể ra ngoài rồi, hôm nay Jeno hứa dẫn em đi mua gấu bông nhỉ? Na Jaemin có một chấp niệm to lớn đối với gấu bông, cũng không biết từ khi nào nữa hình như là thích gấu bông từ lúc nhỏ rồi nhưng mà hồi đó em không có được mua gấu bông vì chúng rất đắt so với tài chính của nhà em lúc đó. Bây giờ thì dư giả rồi nên mua bao nhiêu cũng không thành vấn đề. Còn một lí do nữa khiến em mê gấu bông. Chính là tại Lee Jeno, bạn thân của em.

Hồi nhỏ khi Jaemin qua nhà Jeno để tham gia một bữa tiệc ngủ và Jaemin được ngủ lại đó. Em đã mê mẫn những bé gấu bông đáng yêu của Lee Jeno. Từ lúc bước vào phòng ngủ em cứ dán mắt vào mấy bé gấu bông đó thôi, mấy chú gấu được xếp thẳng thớm trên tủ gỗ cao, bé nào cũng được thắt một chiếc nơ ở cổ, có bé còn to hơn cả em nữa. Jaemin thích lắm, em rón rén sờ thử vào tay của một chú gấu bông ở dưới, nhẹ nhàng vuốt ve đầu của chú ấy. Jaemin thích vô cùng, cảm giác như trong lòng em đang nở hoa vậy, hai mắt Na Jaemin lấp lánh, cứ muốn sờ mãi thôi. Ở nhà em không có gấu bông, cũng không đủ tiền để mua gấu bông nên em mê lắm. Cứ ngắm nghía đến khi Jeno đến gần kêu em lên giường ngủ thôi.

- Jeno à

- Hửm?

Jaemin dùng đôi mắt long lanh mong đợi nhìn nhóc, khóe mắt hồng hồng cái tai thỏ còn cũng cố cho cái sự đáng yêu của Jaemin. Jeno nhìn bé thỏ trước mặt, nhóc thấy mình kiềm chế không được rồi.

- Tớ có thể ôm một bé đi ngủ không? Bé nào cũng được, cậu cho tớ ôm một bé được không?

- Không được

- Hả? Sao vậy?

- Không được đâu, tụi nó mắc lắm, chỉ để trưng thôi

Jeno nói không hề chớp mắt luôn, Jaemin nghe xong thì có chút buồn, em cũng biết mấy bé này rất đắt, nếu lỡ em làm hư thì không đền được đâu nhưng mà em thích lắm.

- Vậy hả?

- Đúng rồi, mình đi ngủ thôi

Jaemin để Jeno nắm tay mình kéo đến giường ngủ lớn của nhóc

[nomin] Trả Gấu Bông Cho TớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ